To be Left Hanging

31 56
Avatar for Ruffa
Written by
3 years ago
Topics: Experience, Life, Story, Crime

Hello Everything, I'm not so active for the last few days because I rest my mind from thinking of a topic to write here in read.cash. And, I used that time to watch my downloaded kdrama in my phone, it's been on hold for a long time now, for like since I join here in read.cash platform. I stopped watching it for a while, and I just started watching it again since last last last days ago.

Actually, I was browsing on facebook last last last few days ago, when I accidentally saw this video clip, it's about a student bullying his fellow student, and was interrupted because someone interrupt them. It's like the other student was a damsel in distress and was saved by his knight in shining armor. The video was titled, wait I forgot the title, buts it's all about bully okay.

I though it's really all about bullying but I thought wrong. I tried to search it in facebook because I'm interested to watch it. And then I found out that it was actually a Korean TV Series and that series was titled "18 Again." After the series was completed that's when I start watching it.

Is it just me or you too? I don't want to watch an on-going drama even if it's beautiful and I am so eager to watch it, I am stopping myself because seriously I don't want to be hang in what I'm watching. It's like sex, when someone leave you in the middle of it, you'll feel frustrated and hurt somewhere down the road. As for me, when I am bitin of what I'm watching. My head is the one who'll suffer, because of thinking too much of what's gonna happen on the next episode.

Anyway, back to the Kdrama Series that I watched. So it's about "18 Again," they say this is the adaptation of the movie "17 Again." Though I already watch this movie, but already forgot it because it's been a long years since I watch this, so I can't really say if they are 100% the same thing, but one thing is for sure seriously. "18 Again" was a good series and you will learn something from it. From Marriage, Parents to their kids, Relationship and most importantly, Communication. If you are interested to know what's the good thing about thaymt series then watch it. It's really good, a korean version.

So, aside from I watch that Series, I also watch some video clip of "Naruto," "One Piece" and "Attack On Titan." And after watching it, I am planning to rewatch those soon, it's just sad because my Gosurf50 has already ended last night, huhu.

I also visit read.cash from time to time just to see if read.cash is still active just like when the ads bonus was still there. But sad to say, it's not as noisy as before. I'm planning to be active again but, let's just see. Because seriously guys, I don't have a topic to write anymore, nothing's sink in into my brain all I can think off is you.

Anyway I want to end it here but I think of something again. It's about the series "18 Again" i just want to add that, the lead woman in that series is so cool. They know some martial art for self defense and I was like "Kakkoii" I want to learn that too. I easily get amazed with those woman who knows martial arts, karate, taekwondo, muay thai and jiu-jitsu. Ahhh, they are the coolest, another one is holding a gun. I want to learn that too, huhu.

You know, I want so much just like those but I am really not trying hard to make it happen. I was just a wisher but don't take action. If I really want it, I should really do it right. When I will start doing it, when my buto buto is marupok na. Like a a little bending and my ribs will crack na, hahaha. Ikaw lang dapat ang marupok, hindi yong bone ko diba, kasi diyan ka naman magaling, nagpa puppy eyes lang bumigay kana, kundi ba naman isa't kalahating tan*a.

And as you can see the title of my article is really not related to my article, just don't mind the title, just like when you ignore my feeling for yah, and I was like "Saan ako nagkulang, Nigga!"

To be Continued.

End.

15
$ 1.37
$ 1.17 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @mooontivated
$ 0.05 from @Jane
+ 2
Sponsors of Ruffa
empty
empty
Avatar for Ruffa
Written by
3 years ago
Topics: Experience, Life, Story, Crime

Comments

hahah,I didnt watch this KDrama Again 18 but I would like to watch it.

$ 0.00
3 years ago

Ehh, you like kdrama too?

$ 0.00
3 years ago

Haha๐Ÿ˜‚ ako naman gustong gustong panuoring ang mga ongoing. Para updated ako sa mga chika. And also ramdam ko yung sabik sa susunod na episode.

Ang epic lang kasi kinumpara mo sya talaga sa sex. Haha๐Ÿ˜‚ New subscriber here! ๐Ÿ™‹

$ 0.00
3 years ago

Ahahaha, ayaw ko talaga sa on-going kahit gaano pa kaganda yaan, nekuwww. Saka natambakan na ako ng mga bagony kdrama, ung BR nga ni Ji Chang wook, diko pa matapos tapos, tapos may bago na naman hahaha, grabi talaga kang korea, binabaha tayo ng panuodin hahaha.

Wala kasi pano akong maisip na mapag kumparahan ahahaha, kaya yan napang hahaha. Salamat salamat, subscribe din akp sayo,

$ 0.00
3 years ago

Oo nga po eh. Atleast dahil sa kanila may mapaglilibangan tayo kahit papano. ๐Ÿ˜Š

Madami dami na po kayong bagong kdrama na kailangan panuorin.

$ 0.00
3 years ago

Haha anime na lang worth it pag puyatan haha

$ 0.00
3 years ago

Yeyy, totoo yarn. Malapit na next season ng AOT, kaso very painful daw magiging ending ๐Ÿ˜ญ, sana naman wag masyadong gawing painful, kahit so Levi nalang matira okie na, huhue

$ 0.00
3 years ago

gusto mo spoiled kita? haha wag na di ko rin tinuloy sa manga eh. Hintayin ko na lang

$ 0.00
3 years ago

Pakiusap, huwag jaja. Kaya ko pa maghintay. Diko maman bet ang manga, diko feel pag ganon. Mas maganda talaga pag anime

$ 0.00
3 years ago

I have too much going on too. Bahay, bata, school, Christmas kaya di ko kaya magonce a day post tulad ng dati. At ayoko ding manuod ng Hindi pa tapos o yung wala pang ending! Tapos nung may ending na tinamad na ako. Panuorin mo, Jang Ok Jung at Eternal Love! Ganda nyang dalawang yan haba haba ๐Ÿ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Ay sya focus muna dapat sa mga baby, saka na muna sa readcash, hihintayin namin ang iyong travel post hihi. Ay mahabang series? Melodrama? Ayaw ko pag melodrama, ayaw ko umiyak at madepress sa kdrama ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Maybe our surroundings affects us. Pahinga muna. Okay lang yan.

$ 0.00
3 years ago

Oo nga, pero rest rest muna ang utak hihi.

$ 0.00
3 years ago

Ramdam kita. NAhihirapan ko mg isip ng magandang topic for my next article. haha. kaya photos at tula na lang muna. Di na rin ko active sa panunuod ng kdrama. haha. NOw, I love watching video clips gang of them. ahaha. Gang video clips na lang kaya kong panuorin pero naiintindihan mo yung story kasi magkakasunod pa din yung episodes kahit clips lang. haha. May inaabangan ako na kdrama pero sa video clips lang din ako umaasa kahit na my site naman akong alam kung saan panuorin boung episode. hehehe. Have you seen PENTHOUSE: War of Life? ON going pa din sya kaya nakakabitin pero maganda din story. Daebak. ๐Ÿ˜…๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga, lalo ako na limited lang kaalaman. Kaya search search, kaso mas mahirap pag may research research eeh, unlike pag sariling gawa talaga ang bilis makatapos. Kagaya nitong article na ito, saglit ko lang nitype, talang pag may sources naabot ng hrs ๐Ÿคญ.

Sakin din, mas maganda pa clips, pero ung pinapanuod kong clips naman, like yang 18 Again, nagandahan ako kaya ni download ko agad. Diko pa nakikita, sino bida? Historical? Di ako masyado mahilig sa historical ee bilang lang, mejo nabobored ako sa ganon haha.

$ 0.00
3 years ago

haha. totoo yung mga past articles ko mga research mga ilang araw ko pa matapos kasi aayusin pa. hehe

Di ko kilala yung mga bida. hehe. Di sya historical parang romance, family, revenge ganun.. First time ko nagkagusto ng ganung kwento kasi madalas ko pinapanuod na kdram Rom Com eh.hehe

$ 0.00
3 years ago

Lol i just rely on prompts. I don't wany to thinknof topics these days but the prompts work for me and i really enjoying letting my stress out through them ๐Ÿ˜‚ don't have enough data to stream anime anyways

$ 0.00
3 years ago

Eeh, mas mahirap sakin pag may ganyan ee, lalong diko matukoy gagawin ๐Ÿ˜…. Buti sa inyo, lalo na pag gagawa ng story, ang gagaling nyo. Nitry ko yan minsan lalong diko nagawa, diko alam saan ko isisingit haha.

$ 0.00
3 years ago

Ganun ba kahirap? I thought madali lang cuz idea lang naman need then ewan ko na. Kung madami ka pa namang nabasa edi kaya naman na

$ 0.00
3 years ago

Hahaha, just like a random topic or thoughts po, try n watch po my love from another star, it's a thainovela po but a good one din po like koreanovela n nranasan nyo na din po pla mbitin sa sex eh, lol, i agree that it's not good na mbitin po lalo't nsa kalagitnaan o climax na po, lol, i like this article nyo po, lol

$ 0.00
3 years ago

Yayayayahh, ahaha. Korean version palang napapanuod ko ee. Mejo ayaw ko na pati mg puro romance, gusto ko na action, with comedy or kakaibang kwento, kaumay na din ang puro romance ee hahaha, pano wala ako jowa kaya di maka relate ahahaha, charr lang. Oi oi, di pa ako nabitin sa six ha, nabasa ko lang yan kaya alams ko ahahahaha. Thank you thank you ๐Ÿคญ

$ 0.00
3 years ago

Ndi po un puro romance po, my pgkacomedy din po un, lol, gnun po ba, akla q po kc nbitin na po kau dati kya un po nlgay nyo sa article nyo po, lol, welcome po, mhrap po mbitin, lol

$ 0.00
3 years ago

Hahaha, ay alam na alam ang pakiramdam kung pano mabitin Hahaha. Ssna all alam, ahahshahaha.

$ 0.00
3 years ago

Hahaha, isang bses lng po un n ndi na naulit po, lol, mhrap po d2 idetalye dhil bka mgkaproblma po dhil mdyo spg po un, lol

$ 0.00
3 years ago

Hahaha ang dami kong tawa sa bandang gitna at huli ng article๐Ÿ˜† Why did you used sex as an analogy yung masarap na tapos mabibitin Hahahahahaha๐Ÿ˜†


I also like girls who look so cool. Yung mga marunong din sa martial arts๐Ÿ˜† yung mga character sa wattpad ganun mga hilig ko hahaha.


Sa may dulo ang dami kong tawa hahaha sa nagpuppy eyes tapos marupok hahaha basta nakakatuwa ka po talaga๐Ÿ˜†

$ 0.00
3 years ago

Hahaha, wala akong maisip na iba pang pwdng econnect ee ajahaha.

Oo ga cool talaga ang ganon, sana all nalang ako. Gusto ko matuto pero di mag eeffort, tsss.

Hahahahw, buti naman at naenjoy mo basshin baha. Salamat din sa tip.

$ 0.00
3 years ago

Hahaha okay na nga po yun ako nga din minsan wala na konek article ko๐Ÿ˜†

$ 0.00
3 years ago

Haha, oo nga, pano kasi mas mahirap pa mag isip ng title kesa mag isip mg topic ee, haha

$ 0.00
3 years ago

Hahaha opo tama yan๐Ÿ˜†

$ 0.00
3 years ago

To be continued tapus the end ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ

$ 0.00
3 years ago

Ahahahaha, pa epek lang ba. Salamat sa tip, haha

$ 0.00
3 years ago