Pasasalamat

1 10

Magandang araw po sa inyong lahat. Ako po ay lubos na nagpapasalamat sa pagtanggap ninyo sa akin dito.

Ako nga pala si Ronz Razo isang OFW sa Kuwait, 30 years old, single at may pangarap sa buhay.

Nagjoin po ako sa community na ito para mag enjoy magbasa ng mga articles ninyo at makipagkaibigan sa inyo at ganon din naman para din makatulong sa bawat isa bilang tagasubaybay ng inyong mga articles. Mag enjoy lang po tayo at sana ay matulungan po tayo para sa inaasam na tagumpay.

Gabayan po nawa tawo ng Panginoon sa araw2x na gawain.. Maraming salamat po.. ❤️

3
$ 0.00

Comments

Magandang umaga din isa din po akong ofw dito sa Lebanon syempre nangarap dahil umaasa na sa pag alis ko sa pinas ay mababago Ang aming buhay Mali Ang aking pagasa dahil Yung din pangarap Ang nagbigay saakin ng problema Pero kahit man bigo Laban pa Rin nangarap pa din hindi pwede diba! Ang mahalaga Hindi nanakit may pagkain at may tulungan.... Sana okey lang kayo Sana lahat malusog sa panahon ngayon Sana lahat nagdarasal para sa kaligtasan sa lahat Sana matapos na Ang problema para makasulong na tayong lahat. .

$ 0.00
3 years ago