August 16 the 1st day before goes to August 21

1 19
Avatar for Romz143
2 years ago

Agosto 16, 2021 eto ang unang araw na kung saan bago mag agosto 21 nais ko lang sabihin ang mga nangyari ngayung araw mula nang ako’y gumising at ngayong na sinusulat ko ang akin artikulo.

Araw nang lunes eto ang araw na masaya para sakin dahil isa lamang ang aking pinapasukang agham (subject) dahil sa mga susunod na araw mula bukas hangang biyernes ay dalawa na ang aghan na aking pinag aaralan sa online klase.

Nagising ako nang ala sais nang umaga gaya nang dati at sa tuwing gigising ako bago ko kuhain ang aking telepono ay bumabangon muna ako para mag dasal at nag papasalamat sa diyos dahil sa araw araw ay nanatili parin akong gumigising at ipinagpapasa diyos ko ang araw na aking tayahakin humihingi nang gabay araw araw.

Sa tuwing hahawakan kona ang akin telepono hind kopa na bubuksan ngunit tuwang tuwa na ako, bakit? Dahil sa tuwing pag gising may bumunungad na pagbati nang umagang kay ganda mula sa babaing aking iniibig mula duon binubuo niya ang aking araw na emosyon, sabay kaming mag aalmusal tapos kung minsan malapit na mag klase hind pa sya gising tinatawag ko sya para magising tapos kung minsan din ganun din sya sa akin😊🤣 tapos kanina habang nasa klase kami nag uusap parin kami pero nakikinig parin, yung pinag uusaan naman namin ay pa tungkol sa aghan na aming inaaral.

Habang nag klaklase kami (hahaha) sabi niya “mag live tweet ako wag ka mag reply muna” hahaha siyempre ako hind ko alam yun tinanong ko muna tapos biglang nag reply sya nang mga salita na ayon sa klade namin kumbaga may sasalita sa klase tapos sya naman yung nag tytype kumbaga sya yung taong kapag may kasamang bulag sya yung magiging mata mo (hahaha) tawang tawa ako dun kasi hangang sa yung Propisor na namin ang nag sasalita sya ay patuloy parin sa pag LILIVE Tweet niya sa chatbox namin🤣.

At dumating na ang oras nang pag tatapos nang oras ng klase namin at sa awa nang diyos walang aktibidad na ipinagawa samin🤣 at muli kami ay nag usap ngunit sa panamdaliang oras lamang sapagkat ako ay maglalaba nang labahin namin, kami ay nag sundo na pag ka tapos nang aking pag lalaba ay kami’y gagawa nang asignatura sa ibang agham.

Natapos ako sa paglalaba kaning alas kwatro nang hapon at dali dali kong binuksan ang aking telepono at isang magandang bungad dahil ang dami niyang mensahe sakin gaya nang tapos naba ako mag laba o kaya kumain naba ako tapos mag break time daw ako chat ko daw sya hahaha medyo kinilig ako 😊🤣 at nireplyan ko sya sabi ko “katatapos ko lang mag laba pasensya na ngayon lang ako nakapag reply” at yun nga kaming dalawa’y gumawa na nang aming takdang aralin at natapos kami nang oras nang 5:55pm bago mag 6:00pm at nag pasa na kami sabay kami lagi mag pasa nang takdang aralin naming dalawa.

Matapos iyon nag paalam sya sakin na sabi maliligo na muna sya at ako’y pumayag naman sabi kopa nga eh “Sama akuu🥺” hahaha may pag sad reaction pa eh nuh🤣 sabay reply sya nang “Saka na” oops🤣 medyu natuwa ako dun HAHAHAHA pag ka tapos nun pumunta ako d2 sa Read.cash para isulat angga nangyari sa araw na ito at mula 6:00pm ay sinusulat kona ito at natapos ko sulatin nang 7:00pm hahaha isang oras kona palang sinusulat ito🤣 hangang d2 na lang mula ang aking salaysay😊🤣

Umasa akong nagustuha niyo ang aking kwentong ito🤣 nga pala August 16 ay unang araw bago mag August 21,ang August 21 ay araw nang aking KAARAWAN at DEBU kona iyon bilang isang lalaki🤣

Hangang d2 na lang muna bukas muli kong isasalaysay o ikwekwento ang araw nang bukas ko🤣

2
$ 0.30
$ 0.30 from @Codename_Chikakiku
Avatar for Romz143
2 years ago

Comments

Naol may Maria, nang iingit amp hahaha, lagay ka sponsors Block, paano kita sposponsoran, gabing gabi tapos ginigigil mo ako huh.😆😆

$ 0.00
2 years ago