Travel tayo:Awao falls ng Monkayo Compostella Valley

1 1

Isa akong ofw na mahilig magtravel kapag ako ay magbabakasyon dito sa pinas. Mayroon akong e share sa inyo na sobrang ganda ng waterfalls na ito at di ka magsisisi sa ganda nito na mala kurtina ang buhos ng tubig.

Tara samahan nyo ako sa aking byahe:

1.Mindanao area po ito

2.kapag galing ka ng davao or butuan city mas mainam na bumaba kayo sa trento agusan del sur bus terminal

3.May mga motor na pwdeng arkilahin nyo doon papuntang awao falls.

4.pwde ring magtricycle kayo papuntang sta. Josefa para doon nalang kayo hanap ng motor mas mura sasabihin nyo lang punta kayo ng awao falls.

5.may entrance fee 30 lang ata yon.

Bili na agad kayo ng foods ha kc mas mainam ng handa kc may nagtitinda naman pero di ganun karami at kulang.

Ayan na share ko na.. Kayo va hilig nyo rin ba magtravel?

1
$ 0.00

Comments

Ang ganda naman! Dito sa mindanao napaka rami talagang natural tourist spots gaya ng falls, lakes, beaches! Napakasarap makapamasyal After nitong quarantine nato talagang gagala ako! Hahaha

$ 0.00
User's avatar Ace
3 years ago