The Voices Teens Philippines best blocking moments

6 11
Avatar for Robi_Traveller
3 years ago

Isa akong mahilig kumanta kaya di ko pinalalampas kapag may the voice na palabas sa abscbn.. Naku lalo na ako maka sarah ako hay naku guys ngayong pinasara ng ntc at tuloy pa rin ang pag dinig sa kongreso sa pagbibigay ng franchise nila tuloy pa rin ang pagpapasaya ng kapamilya channel.

Halika kayo at panoorin natin ang best blocking moments sa the voice teens Philippines

Guys pwde na rin kayo mag subscribe. Back to back subscribe tayo. Comment nyo lang yung YouTube channel at subscribe ko kayo. Palitan tayo guys.

5
$ 0.00

Comments

Ako rin kapamilya kaso wala na napilitan ma tuloy sa GMA AHAHA.

$ 0.00
3 years ago

Sana mabigyan na ng franchise

$ 0.00
3 years ago

The best ang The voice. pero bakit may babae na kasali kung the voice?

$ 0.00
3 years ago

Hahaha oo nga ano hahaha

$ 0.00
3 years ago