Read.cash legit na legit

3 167

Thursday evening nang suriin ko ang aking telepono at nais na mag-upload ng ilang mga pagsulat ng articles. Nabasa ko ang isang blog ng isang tao na may link ng kaakibat ng readcash at sinubukan ko. Sa mga tanong at pag-usisa sumali ako sa koponan ng readcash at nagsimulang mag-explore. Nung gabing iyon nakakuha ako ng ilang mga puntos mula sa ReadCash na nagiging tunay na cash.

Sa aking unang araw sa readcash, nasisiyahan lang ako sa aking sarili na nagbasa ng ilang mga artikulo, nagkomento at kumikita ng ilang mga puntos. Naaalala ko na marami akong nakasulat sa online na may iba't ibang mga pangalan ng panulat depende sa genre, kaya't kinopya ko ang na-paste ang isa sa kanila at marami ang nagustuhan nito ngunit nai-tag ito para sa mga layunin ng copyright. Parang nawalan ako ng sarili kong piraso sa platform na ito at parang hindi ako nakasulat dito. Nawalan ako ng loob at natakot ng kung kung ang aking mga sulatin ay gagamitin lamang ng sinumang walang mga kredito pagkatapos ay mawawala ako ng isa pang master piraso.

Ang unang piraso na isinulat ko tungkol sa pagbasa ng cash ay pinamagatang "READ CASH FRUSTRATION", parang hindi ako nakasulat sa platform na ito, iyon ang nasa aking ulo. Ngunit, nang magising ako sa kinabukasan, naaliw ako sa isa sa mga koponan ng readcash na nagpapasalig sa akin na ito ay para lamang sa kadahilanan ng seguridad at kredibilidad. Kaya pagkatapos, nagsimula akong magsulat ulit.

Mula nang araw na iyon ay sinimulan kong hayaang muling sumayaw ang aking mga kamay at sumulat ng anumang nais nitong isulat, at nagtaka ako na kumikita ako ng dolyar bawat araw. Kumita ako habang nasisiyahan akong gawin ang bagay sa pagsulat

3
$ 0.00

Comments

This hard times people needs financial help

$ 0.00
2 years ago

Very nice

$ 0.00
2 years ago

Nice

$ 0.00
2 years ago