LGBTQ: sino ako?ano ako?

0 19

Sa bawat pagdaan ng panahon di ko namamalayang maraming pagbabago kung sino ako?

Isa akong lalaking di maipaliwanag ang nararamdaman. Pakiramdam ko parang kakaiba ako.

Pakiramdam ko akoy isang bisexual. Yung bang nagkakagusto ako sa babae at lalaki.

Gusto ko lang magpakatotoo.. Hindi naman masama na maging ganito ako. Wala naman akong tinatapakang tao.

Akoy nagpapakatotoo lang kung sino ako.

Naway maintindihan ninyo kung sino ako!

Tanggapin nyo ako kung sino ako!

Proud to be a LGBTQ

I am BISEXUAL.

1
$ 0.00

Comments

Bisexual din po ako nagkakagusto din po ako sa lalaki at sa babae . Nung bata pa po ako sabi nila bag as daw po ako bigla nalang daw po akong nanununtok then habang lumalaki napapansin ng iba na panlalaki daw porma ko kung babae daw ba talaga ako sabi ko oo naman pero hindi ko maiwasan na magkagusto sa babae like mas naatract pa ako sa babae kesa sa lalaki. Pero as long as wala tayong tinatapakan na ibang tao di tayo dapat mahiya at walang kahit na sino ang pwedeng mag judge sa atin kasi pantay pantay lang tayo sa tingin ni God keep writing po and more earnings

$ 0.00
3 years ago