Happy Birthday to me

7 31
Avatar for Robi_Traveller
3 years ago

Maraming salamat sa inyong pagbati sa lahat di ko na kayo maiisa isa. Maraming salamat din sa panginoong maykapal na syang lumikha sa patuloy na pagbibigay ng magandang kalusugan sa panahon ng epidemya.

Maraming salamat din po sa taong nag kupkop sakin at nagpatuloy sa kanilang tirahan para hindi ako mahirapan sa pagtatrabaho. Maraming salamat din sa pamilya ko na hindi nakakalimot sakin magpaalala. Sa lahat ng mga taong tumulong sakin maraming salamat po sa inyu. Isang malaking tagumpay ang maipagdiriwang ko ang aking kaarawan sa gitna ng krisis muli maraming salamat po.

3
$ 0.00
Avatar for Robi_Traveller
3 years ago

Comments

Happy Birthday! God bless you!

$ 0.00
3 years ago

Salamat ng marami

$ 0.00
3 years ago

Happy Birthday To You!!! Best Wishes!!!

$ 0.00
3 years ago

Maraming salamat po

$ 0.00
3 years ago

Happy birthday 🎂 keep shinning

$ 0.00
3 years ago