God is Good

0 4
Avatar for Remar021
2 years ago

"Buti ka pa masaya ka na ngayon."

Sinabi yan sa akin kanina ng kaibigan ko. Bigla kong naappreciate yung mga journey na nalampasan ko, mga taong nakilala ko, mga aral na natutunan ko.

Sabi ko sa kaibigan ko, yung happiness naman ay hindi absence ng mga problema, nandoon pa rin naman yun, pero it's about choosing to be happy, loving ourselves and learning from all the challenges na dumating sa buhay natin.

God is good. Never Siyang nang-iwan.

“Huwag kayong mabagabag, at huwag kayong matakot, dahil iniiwan ko sa inyo ang kapayapaan. Ang aking kapayapaan ang ibinibigay ko sa inyo.

Hindi ito katulad ng kapayapaang ibinibigay ng mundo.”

‭‭Juan‬ ‭14:27‬ ‭

"Ganoon din naman ang tao. Ang mabuting tao ay nagsasalita ng mabuti dahil puno ng kabutihan ang puso niya.

Ngunit ang masamang tao ay nagsasalita ng masama dahil puno ng kasamaan ang puso niya.

Sapagkat kung ano ang nasa puso ng isang tao, iyon din ang lumalabas sa kanyang bibig.”

‭‭Lucas‬ ‭6:45‬

1
$ 0.00

Comments