Hiking

6 19
Avatar for Relly143
3 years ago

Sa Pitong taon kong nagtatrabaho dito sa ibang bansa sa simbahan lang ako lagi nagstay sa tuwing day off ko.Nong nagka Pandemic lahat ng mga church ay nagsara at puro nalang live stream upang makapakinig ng mga preaching at pagkatapos nakaupo lang kung saan kaya isang araw nagkayayaan kami ng mga kaibigan ko na maghiking.Ang una naming pinuntahan ay Saiwan Pavillion,nasundan sa Sharp peak, Pyramid Hill,Sharp Island at ang panghuli ay sa Lantau Peak.Noong una akala ko di ko kayang maglakad ng matarik na mga bundok pero sa isip ko lang pala na di ko kaya.Sa aming paglalakad lagi ko nililingon ang mga nadaanan namin at doon ko narealized na kaya ko pala.minsan di ako makapaniwala na nakaya ko iyon. Sa tuwing marating namin ang tuktok ng bundok naramdaman namin ang tuwa at fulfillment sa mga araw na yon.

6
$ 0.00
Avatar for Relly143
3 years ago

Comments

nakakainspire nman po :) magiingat po palagi

$ 0.00
3 years ago

Opo at maraming salamat sa paalaala

$ 0.00
3 years ago

Wow! Atsaka isang magandang karanasan ang madami kang makita lalo na yung magagandang places na alam mong si Lord talaga ang may gawa. 😁

$ 0.00
3 years ago

Awesome articles

$ 0.00
3 years ago

Thank you

$ 0.00
3 years ago

welcome

$ 0.00
3 years ago