Maligayang anibersaryo

4 49
Avatar for Rainbow
3 years ago

Sa loob ng sampung taon na pagsasama natin aking mahal na asawa. Nananatili tayong matatag at lalong naging matibay. Kahit maraming pagsubok ,sakuna ,problema, sakit o karamdaman ,sa hirap o ginhawa ,sa kasaganaan at sa kasalatan naging matibay tayo mahal. Dahil ang naging gabay at sandigan nating mag asawa ay ang Diyos . Naging maayos din ang pagpalaki natin sa ating mga anak dahil naging responsable kang ama.

Alam Kong di ako nagkamali ng piliin kita at ganon kadin sa akin. Kayanaman nakayanan natin lahat ng mga dumating sa atin. Salamat sa pagmamahal mo sa amin ng iyong mga anak . Sa pagiging kaibigan at mabuting asawa sa akin. Naway gabayan at laging patnubayan tayo ng ating maykapal.

5
$ 0.00

Comments

maligayang anibersaryo po sa inyo.. hindi talaga anawawala ang pagsubok sa mga magasawa kaya dapat sa tuwing may problema pinaguusapan yan para magkaintindihan at hindi magkagulo..bilib ako sa mga magasawa talaga na tumatagal at lalong nagiging matatag..congrats sa inyong dalawa naway marami pang anibersaryo ang inyong pagsamahan.👏👏👏🎉🎇🎉

$ 0.00
3 years ago

Maraming salamat sa iyong pagbati!

$ 0.00
3 years ago

Maligayang Anibersaryo sa inyong mag asawa sana ay humaba pa at tumagal ang inyong pagsasama naway gabayan kayo lagi ng ating panginoong may kapal. Normal lang talaga yan sa mag asawa ang mag karoon ng hindi pag kaka unawaan at apg kakaroon ng pagsubok at ang malagpasan ninyo lahat yan ay ang lalong mas mag papatatag sa pag sasama ninyong dalawa. Maligayang Anibersaryo ulit.

$ 0.00
3 years ago

Salamat sa pagbati!

$ 0.00
3 years ago