Mr. Guitarist

0 10
Avatar for PrincessDarkness
2 years ago

Mr.Guitarist naalala ko pa noong narinig kita tumugtog ng gitara sa likod ng school. Doon pa lang hinangaan na kita, araw araw ay pumunta ako doon para lang marinig ko ang pagkanta mo at pagtugtog ng gitara. Ako yung una mong naging no.1 kuung alam mo lang. Isang araw naglakas loob ako na kausapin ka, wala gusto maging kaibigan gusto ko na lagi ko naririnig yung pagtugtog mo ng gitara. Hindi ko na nga alam kung ano yung sinabi ko ng time na kinausap kita pero ang saya konun kasi hindi mo ako snob. Ang saya ko nanaging friends kita, masyado kang mahiyain kaya ayaw mong sumali ng band at ayaw ong ipakita sa iba na tumutugtog ka ng gitara. Kaya gumawa ako ng paraan sakto at naghahanap ng gitarist ang band ng kaibigan ko sa school, so inrecomenda kita. Kahit ayaw mo secreto kitang vinedeohan at ipnakita iyon sa leader ng band na kilala ko. Siguro dahil sa sobrang kulitko rin kaya napapayag kitang maging gitarist ng band ng kaibigan ko. Tuwag tuwa rin ang aking kaibigan dahil nga nakita niya rin na magaling ka, masyado ka lang talagang mahiyain. Kaya lang noong sumikat ang band ninyo hindi na tayo madalas na nagkakakwentuhan, malungkot pero masaya ako nanakikita kita na nageexel sa buhay mo. Ang saya ko noong pumunta ka sa bahay noong birthday ko ang akala ko nakalimutan mo na. Ang dami rin gustong makipagkaibigan sa akin para lang mapalapit sa iyo. Naalala ko madalas pa tayong tinutukso ng mga kaband mo pero syempre baliwala lang sa akin yun dahil alam natin na friends lang talaga ang namamagitan sa atin, at masaya ako doon masaya ako na nagkaroon ako ng boybestfriend. Malungkot nga lang na kailangan mo mag aral sa ibang bansa noong collage, noong graduation yun na rin yung hling araw na nakasama kita. Hindi ko na alam nasaan ka na, I miss you my bestfriend. Siguro ay engineer ka na mr. Guitarist, ang daya mo hindi ka na bumalik. Diba sabi mo ipapakilala mo pa yung babae magugustuhan mo sa akin. Wag mong sabihin na hindi mo parin nakikita yung babaeng para sayo kaya hindi ka pa nagpapakita sa akin noh.......

1
$ 0.00
Avatar for PrincessDarkness
2 years ago

Comments