Akala ko

0 5

Akala ko yan ang salita na paulit ulit sinasambit ng aking bunganga, kaya ngayon aking simulan ang AKALA KO sa ilang taong nakatayo sa mundong ibabaw.

Akala ko'y okay na! na sabihin sa kanila na hindi ako yung taong iniisip nila na pilit sabihin na akoy kabilang sa ika tatlong gender, ngunit mali sila dahil ako'y pinanganak na lalaki na ngayo'y at tatandang lalaki.

Akala ko'y pagkatapos ng paghihirap ko para makatapos ng pag aaral ay magkaroon na ako ng magandang trabaho nang aking masuklian ang paghihirap ng aking magulang o ang aking pamilya. Ngunit ngayo'y wala pa ring nangyayari pero hindi sumusuko sa paghahanap ng trabaho dahil laban lang.

Marami pang AKALA KO sa aking buhay ngunit sa ngayoy, yan na lang muna ang maibabahagi ko, ngunit alam ko na ang AKALA KO ay hindi kailanman ay AKALA KO kundi

AKALA KO ay wala na akala mo lang yan ang mas mahalaga ang ngayong darating na mas maganda, Magandang buhay kasama ang pamilya at ang panginoon kaya LABAN LANG.

1
$ 0.00

Comments