"Happy Game" 128302 code

9 2085
Avatar for Pedz
Written by
4 years ago

Good morning to all......

Nais ko pong ibahagi ito sa inyo...Ang isang laro na pwede tayong kumita ng malaking pera.,siguro hindi kapani-paniwala pero ang larong ito ay kalat na sa youtube na kung saan marami sa kanila ang nananalo dito.Ang tinutukoy ko po ay itong si HAPPY GAME....

Sa bawat log in nyo dito,meron silang ibinibigay na premyo na pera na magagamit nyo sa paglalaro para kumita ng malaki.Ang mode of payment nila at sa GCASH na may minimum na 300.00.

Nasasa inyo na po kung mag top up kayo para malaki ang inyong puhunan sa paglalaro.

Ang link po ng larong ito ay ilalagay ko sa ibaba.....👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇

LINK:

http://www.22upup.com/U3D/Mobile/Index.aspx

REFERRAL CODE: 128302

Kapag magreregister na kau mayroon nakalagay na kung sino ang upline o referral code para magkaroon kayo ng extrang pera dito.Kailangan po na kapag humingi sila ng number para magregister ay dapat GCASH number nyo ang ilalagay nyo para kapag nag cash out kayo sa gcash ito papasok.....

Mag comment lang po kayo sken kung mayroon po kayong katanungan o kindly subscribe...dahil mayroon akong ibibigay sa inyo na isang code kapag nakapagregister na kau para magkaroon pa kayo ng extra money...

8
$ 0.00
Sponsors of Pedz
empty
empty
empty

Comments

Hi. tanong ko lang po. nag cash in kaso ako kaso parang hindi ko makita sa game. paano po kaya yun?

$ 0.00
3 years ago

Hi jing log out mo po muna tpos log in pra mag appear sa balance mo po,naglalaro po ba kau ?

$ 0.00
3 years ago

How many hours will the happy game give your money after the (cash out) exchange?

$ 0.00
4 years ago

Hi,base of my experience.my cash out recieve to my gcash account are almost 3 to 4 hours,it depend to amount that you exchange because large amount are arrived 6 to 7 hours.

$ 0.00
4 years ago

How to download happy game

$ 0.00
3 years ago

Hi orlie ibigay ko po sau ang link www.22upup.com Referral id:128302

Ilagay mpo yan sa browser at mag direct na kau sa download section. Message mo po aq sa messenger pedz bueno po nym ko

$ 0.00
3 years ago

nice

$ 0.00
4 years ago

Thank you friend...

$ 0.00
4 years ago

God info...

$ 0.00
4 years ago