"Buzzbreak" B14592965 my referral code

0 68
Avatar for Pedz
Written by
4 years ago

Kumusta kayong lahat....Lahat naman tayo dito sa mundo gustong kumita ng pera,nais ko lamang po ibahagi sa inyo ang isang application na kung saan kumikita ako ng pera,hindi man gaanong kalakihan pero nakakatulong sa akin upang kahit papano mayroon akong maipon.Ito na nga po si buzzbreak na naging isang paraan ko para kumita ng pera...

Sa bawat tao na maglalagay ng referral ko,ay malaking tulong sa akin para dumagdag sa aking ipon.Hindi lang po yun,pati po yung gumamit ng referral ko magkakaroon agad po ng points na pwede iconvert sa pera para ma cash out.

Gusto ko pong humingi ng tulong sa inyo upang magkaroon ako ng maraming referral dahil sa panahon po ngayon hirap talaga pong kumita ng pera kaya isa na itong si buzzbreak para maging daan para makaipon ako ng malaki.Ilalagay ko po ang link ko para po kung mayroon po gustong tumulong sa akin iclick nyo lamang po ang link.

Eto po ang referral code ko: B14592965

Eto ang link:

I’m earning real cash by simply reading news in BuzzBreak! Join me using my referral link: http://bit.ly/39RLP91 . To earn extra bonus, enter my referral code B14592965 after you start using it! Download from Google Play to win big reward!

Maraming salamat po sa lahat ng tutulong.....

Nagpapasalamat din ako sa read.cash dahil malaking tulong ang site na ito sa pag iipon ko ng pera....

4
$ 0.00
Sponsors of Pedz
empty
empty
empty

Comments