Writer's Block

2 15
Avatar for Oslec08
3 years ago

Good afternoon Everyone It's @Oslec08 again, It's raining and I started thinking what to write? there's something blocking in my mind so i wrote it to Tagalog and only Filipino can understand sorry for that matter but the title is English.

Writer's Block

Naubusan na ko ng masusulatan
Napiga ko na ang huling patak ng tinta
Naibuhos ko na ang lahat ng laman ng utak
Wala na akong maisulat

Di na mahagilap ang mga salita
Wala ng mabuo na mga talata
Blanko na ang dating makukulay na kabanata
Sarado na ang libro ng mahika

Wala na kasi akong mapaghutan
Ng dahilan para muling masimulan
Ang nobelang di ko na alam kung patungo saan
Parang ayaw ko ng ipagpatuloy kinabukasan

Halos di ko na makita ang sikat ng araw
Tila ba matagal na siyang pumanaw
Kahit ang liwanang ng buwan ipinagdamot
Ninakaw na ata ng aking mga takot

Naubusan na ako ng masusulatan
Hirap na akong humagilap ng tapang at tinta
Pagod na akong lamnan ang gagarampot na utak
Wala na akong maisusulat

Thanks for reading If you can't understand pardon me .

Sponsors of Oslec08
empty
empty
empty

If you guys want to get Sponsors feel free to visit this community and grab the opportunity

Visit this link : https://read.cash/c/get-sponsored-2a0b  

sir @Ashma  would love to welcome you there submit your application now

If you interested click the Register link below

Register Here : https://bit.ly/get_participated

5
$ 0.00
Sponsors of Oslec08
empty
empty
empty
Avatar for Oslec08
3 years ago

Comments

Omg pinoy ka pala gahaha. Kala ko indian

$ 0.00
3 years ago

hahah Proud pinoy

$ 0.00
3 years ago