managinip ng gising

0 13
Avatar for Oslec08
3 years ago

BASAHIN ANG NASA DULO👇

Nakakapag taka kung bakit ganto ang dinadanas ko, sa tuwing oras na ng pagtulog may kung anung munting imahinasyon ang tumatakbo sa isip ko , na kunwari ang yaman ko , may sariling bahay kotse, nabibili ang mga gusto sagana sa pag kain at di kailangan makipag siksikan sa supermarket para bumili ng makakain , di kaylangan makaipagunahan sa pila para sa ayuda, kumikita habang nasa bahay lang diba sarap pakinggan ng mga munting imahinasyon na tumatakbo sa isip ko, alam ko bagamat naiisip nyo sira ang ulo ko, marahil ay tama ka , pero sabi nga nila hindi masama ang mangarap, makakatulong din ito upang kahit papaano naaaliw mo ang iyong sarili.

pandemya may nakakastress! mangarap ka minsan ng gising at ramdamin mong tunay ang pangarap mo aliwin mo ang sarili mo , hindi masama ang sumaya , mag isip lang tayo lagi ng positibo at hindi sa corona virus🤣

mas maiige pang mangarap ng gising sa loob ng bahay kesa magkasakit sa labas ng bahay,

Keep Safe Everyone💪

at Goodnight!

👇BASAHIN KUNG INTRESADO👇

Sa mga Gustong mag pa subscribe comment lang and like my post and also subscribe me 😊

👉Tulungan Tayong Kumita 👈

8
$ 0.04
$ 0.04 from @TheRandomRewarder
Sponsors of Oslec08
empty
empty
empty

Comments