Age is just a number

3 15
Avatar for Oslec08
3 years ago

I would like to share a little bit of my loves story.

The First time i saw her . She's beautiful and having boy haircut 22 ako 28 sya, my first impression of her is. Tomboy kaya to? sana naman hindi, i'm very attracted by a girls having a boy haircut. sobrang nagagandahan talaga ko sa ganung haircut.

And as day pass by, i found out that he is a lesbian by the way he walk's and the way he talks . lumipas ang ilang weeks we became partners at a post . by the way our nature of work is Security guard, so ayon naging mag partner kami , for one week and we start to have a good talks about ourselves kung ano mga gusto at ayaw sa buhay, and one day mag kaiba na kami ng shift, pang araw ako panggabi sya,

ayun medyo malungkot what i did was kulang sa tao so need ng mag o OT syempre nag presinta agad ako so bali ang naging schedule ko 6am - 6pm then uuwi lang ako para maligo laba ng nagamit na uniporme then balik na ng 10pm para makasama sya for 1 month ganun ang schedule ko hanggang sa niligawan ko sya at tinanong ko sya kung anu ba kami , ang sinabi nya lang basta stay ka lang dyan.

So ako naman nag antay ako, hanggang sa sinagot nya ko 2 week after ng birthday ko , ayon hanggang sa skailangan ko na umalis ng trabaho dahil naipasa ko na ang Licensure exam ng criminology at kasalukuyan nag apply ng BJMP eto yung pinakamahirap na part ang mag kalayo kami nandun yung lungkot , hinala, at away ngunit di eto hadlang para sumuko lalo nat mag kakaroon na kami ng baby thanks God.

Natutunan ko sa pag mamahal ang mag sakripisyo, maging matiisin, natuto akong umintindi, natuto akong maging responsable .

ang mapapayo ko lang sa love wag kang matakot ibigay ang lahat sa taong mahal mo, para sa huli hindi mo masasabing sayang di ko pa binigay ang lahat. mahirap pag sisihan ang mga bagay na alam mong kaya mopang sulusyonan pero mas pinili mong bumitaw.

Sa mga may GF at BF dyan naway maging matatag at masigla pa ang pagsasama nyo .

Stay safe Everyone,🥰😊

4
$ 0.05
$ 0.04 from @TheRandomRewarder
$ 0.01 from @FerferClear
Sponsors of Oslec08
empty
empty
empty
Avatar for Oslec08
3 years ago

Comments

Aww ang cute ng story niyo po 😊

$ 0.00
3 years ago

salamat sa pag appreciate ❤

$ 0.00
3 years ago

Welcome po

$ 0.00
3 years ago