Favorite tv show

7 11
Avatar for Okia04
Written by
3 years ago

Raffy tulfo in action i think 2018 i starting watching this .dahil may work ako lagi ko lang sia napapanuod s internet naging everyday routine ko na sya minsan pag gising ko ng morning or pag uwi galing work nanunuod tlga ako ..

Araw araw ibat ibang storya napapnuod ko my mag asawa ng aaway, my anak n gusto kunin , my kaaway, may naabuso at may naghihingi ng tulong at madami pang iba

At ang masasabi ko lang salamat sayo idol raffy tulfo dhil sobrang daming tao mo natutulungan mayaman man o mahirap wala kang pinipili . Sna dumami pa ung tao na katulad mo n handang tumulung ng walang kapalit handang itaya ang srili makatulong ka lng๐Ÿ˜‡

9
$ 0.00
Sponsors of Okia04
empty
empty
empty

Comments

Lago syang trending hehe

$ 0.00
3 years ago

True sissy idol ko yan

$ 0.00
3 years ago

Same po here..

$ 0.00
3 years ago

Favorite mo din sya sis hehehe same tayo

$ 0.00
3 years ago

Opo. D po ako nhuhuli s blita nila

$ 0.00
3 years ago

Pinapanood ko din yan sis pag di busy๐Ÿ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Wow favorite ko din yan๐Ÿ˜‚

$ 0.00
3 years ago