วิธีค้นหาเราเตอร์ไร้สายที่ดีที่สุด

0 2
Avatar for OjoocomNetwork
1 year ago

บ้านส่วนใหญ่ในสหรัฐอเมริกามีเราเตอร์ไร้สาย เป็นเรื่องบ้าที่จะคิดอย่างนั้น เพราะเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา หลายคนไม่รู้จักด้วยซ้ำว่าเราเตอร์ไร้สายคืออะไร ตอนนี้ไม่เพียงแต่ทุกคนรู้ว่ามันคืออะไร แต่คนส่วนใหญ่มีหนึ่ง Mikrotik ราคา

ตอนที่ผมกำลังดูบ้านใหม่กับภรรยา สิ่งหนึ่งที่ผมคิดคือตำแหน่งที่จะวางเราเตอร์ไร้สาย แม้ว่ามันอาจจะสุดโต่งไปหน่อยสำหรับบางคน แต่มันทำให้คุณเข้าใจว่าสิ่งนี้สำคัญแค่ไหน หลายคนใช้อินเทอร์เน็ตสำหรับหลายสิ่งหลายอย่าง หากมีคนเล่นวิดีโอเกม สิ่งสำคัญคือต้องวางเราเตอร์ไว้ใกล้กับระบบวิดีโอเกม บางคนชอบที่จะเสียบระบบวิดีโอเกมเข้ากับเราเตอร์โดยตรง อย่างน้อยที่สุดก็ต้องอยู่ใกล้เราเตอร์มาก จากนั้น หากคุณมีสำนักงาน คุณอาจไม่ต้องการให้เราเตอร์อยู่ห่างจากที่นั่นมากเกินไป ผู้คนมีความต้องการที่แตกต่างกันไปตามความเร็วอินเทอร์เน็ต ตัวอย่างเช่น ฉันมีเราเตอร์อยู่ที่ชั้นล่างและสำนักงานของฉันอยู่ชั้นบน และมีปัญหากับระดับความเร็วของอินเทอร์เน็ตในที่ทำงาน ที่กล่าวว่าฉันมีอินเทอร์เน็ต FiO ซึ่งเป็นอินเทอร์เน็ตที่เร็วมาก

ดังนั้นใครบางคนควรค้นหาเราเตอร์ไร้สายที่ดีที่สุดสำหรับสถานการณ์เฉพาะของพวกเขาอย่างไร สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่ต้องทำคือค้นหาว่าผู้คนจะอยู่ห่างจากเราเตอร์มากน้อยเพียงใด เราเตอร์จะแสดงรายการว่าสามารถให้บริการอินเทอร์เน็ตห่างจากเราเตอร์ได้ไกลเพียงใด สิ่งสำคัญคือต้องให้เวลาตัวเองในการวัดค่านี้ ตัวอย่างเช่น หากสำนักงานอยู่ห่างออกไป 75 ฟุต ฉันขอแนะนำไม่ให้ใช้เราเตอร์ที่ให้บริการอินเทอร์เน็ตได้ไกลถึง 75 ฟุต ฉันจะได้เครื่องที่ให้บริการอินเทอร์เน็ตอย่างน้อย 100 ฟุต แน่นอน จะมีอินเทอร์เน็ตสำหรับ 75 ฟุต แต่เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้น ฉันขอแนะนำให้ซื้อเราเตอร์ที่ให้มากกว่า 75 ฟุตเล็กน้อย ตัวแทนจำหน่าย Cisco

สิ่งที่ต้องคำนึงถึงอีกอย่างคือความเร็วอินเทอร์เน็ตที่จำเป็น ถ้ามีคนแค่ต้องการท่อง Facebook กับแฟนไม่กี่ชั่วโมงต่อสัปดาห์ สิ่งสำคัญของเราเตอร์ที่ดีอาจไม่ใช่เรื่องใหญ่ขนาดนั้น หากมีคนทำธุรกิจออนไลน์และต้องการถ่ายโอนไฟล์ด้วยอัตราที่สูง สิ่งสำคัญคือต้องมีเราเตอร์ที่ทรงพลัง

เราเตอร์ไร้สายเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพมาก และไม่ใช่เรื่องยากที่จะหาเราเตอร์ที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ถ้าคุณรู้ว่าคุณต้องการอะไร สั่งซื้อทางออนไลน์ได้เลย หากคุณไม่แน่ใจ ไปพบผู้เชี่ยวชาญและให้พวกเขาช่วยคุณซื้อ

เยี่ยมชมที่นี่ - ตัวแทนจําหน่าย Aruba

1
$ 0.00
Avatar for OjoocomNetwork
1 year ago

Comments