Lalake nagulat nang lalake rin pala ang kaniyang Girlfriend

12 13
Avatar for NinoJade
3 years ago

Laking gulat ng isang lalake nang malaman niya na lalake rin pala ang kanyang girlfriend. Di niya akalain na may tinatago pala ang kanyang boy-girlfriend.

“Panay halik ko sa kanya. Binibigyan ng mga regalo, flowers, bulaklak, chocolates. Grabe mahal na mahal ko talaga siya,” sabi ng lalake. I mean yung tunay na lalake.

Dalawang taon na silang magkarelasyon ng babae, I mean lalake, ano ba yan nalilito na ako, maganda naman ang relasyon ng dalawa. Wala masyadong nagaganap na away kasi magparaya at mapagmahal itong 'girl in disguise'.

“Nung isang buwan, nagkahalikan kami at nakaramdam ako ng init. Kakalabitin ko na sana ang gitara kaso plauta ang nakuha ko,” sabi ng lalake. “Mapapatawad ko naman siya, sadyang napamahal na ako sa kanya.”

Isa lamang ito na patunay na 'Love knows no gender'. Kahit na ano pa ang iyong kasarian ay may magmamahal pa rin para sa iyo. Spread Love, Spread the mayonaise. 

6
$ 0.00
Sponsors of NinoJade
empty
empty
empty

Comments

Sinung hindi magugulat pag ganun ang sitwasyun? Ee di Wow

$ 0.00
3 years ago

May hotdog kasi sa ibaba HAHAHHA

$ 0.00
3 years ago

HAHA Nakakagulat talaga yun

$ 0.00
3 years ago

Yeah yung kakainin mo sana yung ano tapos Foot long pala ang nakita mo AHHAHAHAH

$ 0.00
3 years ago

🤣🤣 paano naman kaya kapag ang girl na akala real boy ang karelasyon niya? 😅

$ 0.00
3 years ago

AHAHHAAH, magpalit nalang sila ng role

$ 0.00
3 years ago

Ayoko na sa earth pag ganun 😆😆

$ 0.00
3 years ago

Babae ka?

$ 0.00
3 years ago

Opo

$ 0.00
3 years ago

Ilang taon ka na?

$ 0.00
3 years ago

😅😅😅 mas matanda pa siguro sayo

$ 0.00
3 years ago

Pota chixx boi ko naman HAHAHAHHA

$ 0.00
3 years ago