"BINUO KIYA WINASAK MO AKO" (please read maganda to)

2 16

Nasan sya nung umiiyak ka?Nasan sya nung nag seselos ka?Nasan sya nung nasasaktan ka?Nasan sya??Diba nasa iba?Ako yung nandito pero sya paren ang iniisip mo.Ako yung nasa tabi mo pero sya paren ang hinahanap mo.Ako yung kausap mo pero sya paren ang mukhang bibig mo.Alam kong tanga ako dahil minahal kita kahit mahal mopa sya.Alam kong mali pero nahulog na ako.Diko naman hinihiling na mahalin mo rin ako.Ang sakin lang wag mo ng balikan ang nakaraan.Mag move on kana.Nandito lang naman ako kapag nalulungkot ka.Nandito lang ako kapag may problema ka.Nandito lang ako kapag di muna maintindihan ang sarili mo.Pero kung sya talaga ang gusto at sya paren ang mahal mo wala akong magagawa. Kunde ibigay ka sa kanya ulit.Ito lang tandaan mo.Kapag sinaktan ka nya ulit niloko ka nya ulit.Nandito lang ako para buuin ulit ang puso mo.

3
$ 0.00

Comments

Never magiging buo ang puso kung mali tao naman ang mahal

$ 0.00
3 years ago

Correct ka po hehehe kaya nga nag sisi nga ako maling tao ako napunta hahah

$ 0.00
3 years ago