Share your labor day

0 19
Avatar for Nicayy
Written by
3 years ago

Share ko Lang. Maaga ako naging batang Ina well di Naman ako nagsisisi dahil ginusto ko Naman din un .share ko lng nung time na naglalabor ako akala ko napakadali manganak kasi Bata pdin ako nun mga NSA 17 yo ako .pero nung time na naglalabor na ko jusmeyooo marimar sobrang sakit pala nung una nakakayanan ko pa.ngchecheer up pa sakin UNG mga patient dun na mattnda Sabi pa sakin wow buti ka pa ineng Hindi ka umiiyak .pero start palang pala un hahaha.mga 12 am siguro chineck ako Ng nurse Kung ilang cm na sabi nya sakin 5cm na so matagal tagal pa daw un tapos bumalik ulit ako sa bed. Hindi na ksi ako pinalakad lakad ksi nga Ang taas Ng bp ko nun .kumain Kasi ako ng sobrang daming kanin hahaha. After ilang oras Chineck ulit ako Kung ilang cm na sabi Ng doc 8cm na so pinasok nko .after ko pumasok .lumabas ung doctor then pumasok Naman ung nurse chineck nya ulit ako .medyo chubby sya . Sabi nya pg check sakin ma'am 6cm palang po Ito mga morning na Kayo manganganak so ayon na umiyak na ko ksi sobrang sakit na at naiisip ko din na morning pa sobrang sakit na hahahah. After nun pumasok ung doctor at Sabi bubutasin nalang panubigan ko .so ayon nga binutas nalang .lumabas baby ko 8:02 am .mahirap pala talagang manganak .sobrang thankful Kasi normal ko syang nilabas .

Share your experience Naman mga karedcash.

Thank you Sana mapansin nyo hehe.

1
$ 0.00

Comments