My payout in readcash

0 19
Avatar for Nicayy
Written by
3 years ago

Hi guys share ko Lang ung payout ko hahahah.triny ko Lang Naman sya kahapon ipayout kahit kunti lng triniy ko Kung legit nga .medyo matagal din pumasok sa coins ko siguro morning ako nag pay out pero pumasok Lang Sya kaninang morning 😍😍😍 so legit talaga sya guys Wala ding minimum ung pag payout kaya sa mga newbie wag Tayo mawawalan Ng pag asa . Wala man Tayo invite mag pursige nalang Tayo magsulat mg comment at mg like kahit dun man Lang makakaearn Tayo Ng points .di man gnun kalaki at least pg tumagal tagal lalaki din UNG earning natin .na earn ko lng na points Last day is NSA 70 plus points lng sya.tapos kahapon NSA 218.6 points so Sana today mag 300 points na sya. Tulungan nyo ko guys and tulungan ko din Kayo .thank you .

Happy earnings mga ka readcash.😍😍💕💕

1
$ 0.00

Comments