Mother's cook

0 15
Avatar for Nicayy
Written by
3 years ago

Laging mas masarap talaga Ang pagkain sa bahay lalo na at Ang iyong Ina pa Ang ngluluto. Sa bahay Hindi tlga kmi laging bumibili Ng ulam sa labas Kasi mas masarap talaga Ang luto sa bahay Alam Kong agree Kayo Jan isang thumbmarks nga chaarr. Kaya ako kada luto talaga Ng mama ko lagi akong NSA kusina dahil gusto kong matutunan lahat Ng lutong ulam na gingawa nya .Lalo na ngaun akoy magkakapamilya na inaalam ko lahat Ng mga luto Ng nanay ko dahil di Naman kmi habang buhay naka stay lng sa knya diba .kailangan din natin maging independent sa sarili Hindi habang buhay NASA natin Ang mga magulang . At mas nagiging close pa kami Ng mama ko Kasi nagiging bonding time nadin namin Ang pagluluto Lalo na pg may okasyon lagi talaga kami ngluluto .di mawawala sa handaan Ang fish lumpia syempre favorite Ng bayan hahahha .ano pa kaya Ang masasarap na ulam Ang pwede naming lutuin . Marunong din Naman Ang papa ko magluto kaso nga Lang NASA laot hahaha minsan sya nagluluto pag andto sya sa bahay di mo Rin maipagkakaila na masarap din mga luto nya . Halos un na mga bonding namin Ang pagluluto kaso nga Lang kulang sa lutuan hahhaah .share nyo Naman experience nyo with your mama and papa 😍

1
$ 0.00

Comments