A newbie member

0 19
Avatar for Nicayy
Written by
3 years ago

Mahilig talaga akong mgjoin sa lahat Ng site Makita ko lng na may earning na npapakita e gusto ko na agad sumali .siguro dahil gusto ko lng magkaron Ng another income sa totoo lng Wala pa akong site na napapayoutan .siguro Naman dto sa read.cash e sakaling magkaron ako Ng unang payout sa lahat Ng site na sinalihan ko .first Hindi ko Naman Alam pano sisimulan syempre usually explore explore talaga Yan Naman tayong mga Pinoy mahilig sa explore 😊 Sana dto sa site na Ito ay matulungan ako na maka earn kahit kukunti as of now Kasi Wala akong work na pinagkakaabalahan kaya lahat Ng site e sinasalihan ko na. Please support me thank you . My inspiration is my son 😍

2
$ 0.00

Comments

Welcome po dito. Pero paalala lang po, hindi po easy money dito. Kasi kailangan mo po ng hardwork and wide imagination dito. Maliit lang po ang kita pero kapag naipon ay lalaki din.

$ 0.00
3 years ago

Yes sa lahat tlga na site na legit maliliit tlga income Kung free meron din ksi akong apps na mga paying maliit man lng pero malaki ndin nwithdraw ko .thank you .

$ 0.00
3 years ago