Strong mindset💪

1 16
Avatar for Nemi
Written by
3 years ago

Kung First timer ka sa pagne-NEGOSYO ay Basahin mo ito:

Sa MUNDO ng NEGOSYO. Hindi Lahat ng Kakausapin mo maiintindihan kung ano ginagawa mo, ang karaniwan ma-eencounter mo:

1. Wala ko Pera

2. Pag ipunan ko

3. Ayaw ng Asawa ko

4. Scam Yan

5. Di ko Yan Linya

6. Balikan mo ko pag kumita ka na

7. Busy ako, wala akong TIME

7. SEEN mode!!

Ganyan din kasi ako dati..

pero may mga tao naman na.

1. Turuan mo ko

2. Gagawan ko ng Paraan

3. Turuan mo ko Kasi pagod na pagod na Ako mag TRABAHO Walang akong ipon ..

araw araw papasok ng maaga, Uuwi ng Gabi nilaan mo BUONG buhay mo sa TRABAHO, Tapos uutusan ka pa ng BOSS mo..tapos pag OT walang BAYAD !

Araw-araw stress ka ...

Araw araw papasok kahit bumabagyo at bumabaha, TAPOS ANG BABA NG SWELDO, Hindi worth it sa Pagod mo.

4. Gusto ko ng EXTRA INCOME.

Iba iba ang pag-iisip ng mga tao, hindi man lahat mapa-Yes mo, pero sure ako may mag-YES dyan. ✅

Ako kahit sino kausapin ko dyan, okay lang sakin. Ang mahalaga maparating ko ang BLESSINGS na nararanasan ko ngayon..😉😍

...Always Be a BLESSING to others.

2
$ 0.00

Comments

My friend you should join a community ask Alyssa or alex

$ 0.00
3 years ago