My happiness ☺️

0 10
Avatar for Nemi
Written by
3 years ago

Convo no uNo at chichay ..

Chichay : Tara ,laro Tayo...

Uno: gusto ko Sana..kaso pano😞

Chichay :Tara na! Labas ka na dyan..

Uno : gusto ko Sana ,kaso nakalock Yung pinto.

Chichay : Kaya mo Yan . Cge na. Laro na Tayo..

Uno: ayoko nga ,Kasi pagagalitan Tayo.

Mamaya nlng kapag pinayagan ako .

Chichay : ( ang kulit pa rin ) Tara na ..laro na Tayo ☺️☺️☺️☺️

Uno : Haistttttt.. gusto ko nga kaso bawal ..papaluin ako n meowmy mamaya..

Wala tamlay ka pa. Di ka kumakain ,pano tayo mag lalaro, bka mamaya magsuka ka Lang uli..☹️☹️☹️☹️

Bka nawalan ako mg kataro nyan.. Kaya magintay nlng Tayo . Mamaya pauwi n nmn c meowdy . Palalabasin na nya ako.☺️

Chichay : ayoko .gusto ko ngyon..

Uno : ang kulit mo.sabi mg mamaya nlang eh...

( Ang laki na siguro nila ..kng ngkataon may anak na cgro c chichay ko )

2
$ 0.00

Comments