God's please guide us❤️

0 10
Avatar for Nemi
Written by
3 years ago

Base sa karanasan ko sa buhay makadios ako pero kulang sa gawa♥️takot sa karma ang ayaw mong mangyare sayo wag gawin sa iba♥️D ako laging nagdadasal pero kong nagdasal ako tagos sa puso at alam ko tinutugon yon ng dios sa akin♥️kc ako galing sa mahirap lang na pamilya yong sariling sikap lang upang mabuhay pero may tiwala sa dios na balang araw makakaraos din at nangyare yon d ako mayaman pero sapat na sa akin ng ganito yong makakain araw araw yong mabayaran ang mnga bills kada buwan nagdaan ng epedemia ito nakakaraos at higit sa lahat dasal at tiwala sa dios ♥️TIWALA LANG SA DIOS MAGDASAL NG TAIMTIM AT MAGING MASIPAG YAN ANG BIGAY SA ATIN NG DIOS NA KADALASAN D GINAGAMIT NG IBA GAMITIN LANG YAN PROMISE D KAYO MAGUGUTOM♥️TIWALA SA DIOS MAGDASAL AT MAGING MASIPAG AT MAGING MABUTING TAO PROMISE ANG DIOS ANDYAN LANG DKA IIWAN TIWALA LANG ♥️♥️♥️

3
$ 0.00

Comments