First & last ❤️

0 7
Avatar for Nemi
Written by
3 years ago

1st year ako, graduating sya. Parang nabagsakan ako ng langit at lupa nung akala ko bagsak ako sa acctg. Na WD ko na ng malaman kong i didnt failed. Kaya need ko mag summer para di mahuli ng pre requisite subj para sa 2nd year acctg.

Yun nga nag summer ako, lagi ako maaga pumasok dahil sa layo ng school. 1-2 hours travel.

Nung summer after 1st year, meron isa guy na lagi maaga din, kumakain sa room, minsan nga sobra tulog pa, super laglag na ulo kaya nhihiya na lang ako pumasok ng room pag kami lang ang maaga. Naging routine ko na yun. Pag anjan na iba classmate namin saka ako papasok.

One day tanda ko (at tanda nya) la ako ballpen nun. Haha student na la ballpen, adik. Nanghiram ako at sya daw yung hiniraman ko. La lang yun sakin pero tanda nya haha.

May 1 close guy ako classmate dahil sa 2 subjects ko nung summer classmate ko sya. Nakakasalubong at nagmemeryenda din kami 3 nung guy na lagi maaga pumasok. Di ako nagyoyosi pero la ako friend no choice sila nakakasama ko.

Ewan ko ba, super bilis ng time nung summer. Malapit na mag end nung nakilala ko yung guy na lagi din maaga my morning class pala sya kaya nagbabaon at natutulog sya habang nag wewait sa afternoon class nya. Haha at nagulat ako sya pala yung nag add sakin nun sa friendster. E alam ko di nya naman alam ang full name ko. Malay ko sa kanya. Kinuha nya number ko at tinitext ako ng sagot sa acctg class work namin, adik, malay ko ba kung tama yun hahaha.

Sa wakas pumasa ako tapos na summer.

2nd year? May guy na tumatawag sakin, sigaw sya ng name ko, malapit sa registrar.

Yun yung lalaking lagi maaga nung summer. Di ko sya nirereplayan sa text. Iba na din number ko. Hiningi nya yun. Kahit la naman ako utang sa kanya. Anba meron. Hehe.

Nung 2nd year last sem, nakapalagayan ko na yung lalaki na nagpahiram sakn ng ballpen, haha sa text. Umamin sya na gusto nya ko? Hahaha.

Gang sinusundo nya ko pauwi sa bahay namin. Til naging kami. Naging intimate, preggy nung ika 1st yr 4th year ko. Luckily may work sya. Bad dahil bata pa ko.

I gave birth December. Worked until 2nd sem 4th year I continued studying and finished school at JRU for 5 years. And happily now working for my fam!

Super memorable ang JRU. Cause I experienced different and suprising stories (concise pa to promise). Haha natuwa ako magkuento. May paganto sila. Thanks sa learnings JRU!

Belated happy 9th 5th wedding anniversary too papa, Richard. Buking ka na dito patay na patay ka sakin. Sabi mo kuento ko e. I ❤ you!

2
$ 0.00
Avatar for Nemi
Written by
3 years ago

Comments