Sakit ng alaala

0 11
Avatar for NatuyNi.-89
3 years ago

Oras ay gumaganap ng isang mahalagang bahagi, Upang mawala ang mga lumang alaala .Ngunit kapag minamahal mo ang isang tao mula sa iyong puso, Hindi ka talaga makakalayo, Para sa taong iyon ay mananatili sa iyo magpakailanman.Forever pagiging isang bahagi ng sa iyo Paalam mula sa akin ang lahat ng nais kong sabihin. Para sa lahat ng ito mula sa aking tagiliran, Nawala ang aking bilang sa kung gaano ako sumigaw Para sa iyong nawalang pag-ibig. Saan ba ako pupunta ngayon, gusto kong umalis sa kaliwa, Ngunit walang tama, Ngayon, kapag hahanapin kita, Sanhi Hindi ako makakaligtas, nakakaramdam ako ng pagkawala, alam ko nang maayos ang lugar na ito, Kung gayon paano ako makaramdam ng sira, Ngunit ako ay naging malakas, O dapat akong pumili, tama. Kapag walang natitira, Ang tanging bagay na mayroon ako ay isang sakit, Oo, alam kong marami ang makukuha. Mahal kita, narinig ko, narinig ko ang iyong mga tinig, Ang mga salitang sinabi mo, Ang iyong baluktot na ngiti, narinig ko sila. Umiiyak ako, Ngunit hindi mo makita, Narito ang lahat sa loob ko, At ang sakit, nararamdaman ko, Tumatakbo ito sa akin, nadama ko ang iyong mga salita, Oo, nakita ko silang nahulog, Tulad ng mga taglagas na dahon, At sila ay nagsasabi, mahal kita.

2
$ 0.00

Comments