Paano ko sasabihin sayo

0 23
Avatar for NatuyNi.-89
3 years ago

Hindi alam kung ano ang sasabihin ko talagang hindi ko alam kung paano ko sasabihin sa iyo. Na ang ibig kong sabihin sa iyo ay patawarin mo ako at maraming beses na sinabi sa iyo ito.Na hindi ko sinasadyang makasakit at makita kang nasasaktan, nagsisisi ako aking naidulot na pasakit. Maniwala ka sa akin mayroon din akong parehong damdamin na talagang masama ako .Pagpatawad sa akin at makipag-usap sa akin Tulad ng simpleng hindi ako manatili nang wala ka Baby alam mo na mahal kita, ako ay naaawa sa lahat. Paumanhin na nasira ko ang iyong puso Sa gayon, sinira ko rin ang iyong tiwala Paumanhin, na nangyari sa ganitong paraan ay mayroon lamang akong isang bagay na sasabihin Alam mo na ako ay mapag-ugat Alam mo na nagagalit ako sa mga maliliit na bagay Alam mo na hindi ako nawawalan ng aking tumuon sa mga bagay Kaya't, hayaan mo na ang lahat Dahil mahal kita ng sobra Naghihintay para sa yakap na iyon mula sa iyo At ang kamangha-manghang ugnay na ako sigurado na patatawarin mo ako At ang aking pagmamahal ng aking mahal .. Hindi ka mabubuhay nang wala ka Ako'y nagpapasensya ay ang nais kong sabihin sa iyo.

1
$ 0.00

Comments