Mahal

0 8
Avatar for NatuyNi.-89
3 years ago

Sa sandaling tumingin ako sa iyo, hindi ko na makita ang iba pa, Sa sandaling ngumiti ka sa akin, hindi na ako makahinga pa, Sa sandaling hawak mo ang aking kamay, Hindi na ako makagalaw, Sa sandaling darating ka sa akin, hindi na ako makapag-isip pa, Sa sandaling kausapin mo ako, hindi na ako makapagsalita, Ang sandaling hawakan mo ako, hindi na ako makaramdam ng iba. Palagi akong mahuhulog para sa iyo, Katulad ng buwan at araw, lagi akong iiyak para sa iyo, Tulad ng sanggol at ina, lagi kitang hahawakan, Tulad ng ulan at buhangin, lagi kitang aagawin, Tulad ng ang hangin at tumatakbo, lagi kitang mahalin, Tulad ng baybayin at karagatan.Ang isang salita na nagbabago ng kahulugan para sa mga bagay Isang salita na nagbabago sa batayang Isang salita na nagbabago sa lahat ng nais kong sabihin Isang Isang salita na nagbago ang aking buhay Isang salita ay nagbago ng lahat ng mabuti para sa akin Ang aking pag-ibig ay magpakailanman doon upang makita ang Aking pag-ibig ay hindi kailanman magbabago sa buhay Ito ay mananatili sa ganitong paraan magpakailanman upang makita kita,sana hindi ka mag bago,mahal kita ng subra.

1
$ 0.00

Comments