Anak

0 11
Avatar for NatuyNi.-89
3 years ago

Gumugol ako ng siyam na buwan na ginugol ko ang aking siyam na buwan Napagtanto na ikaw ay espesyal para sa akin Ang mga sipa na ginamit mo upang bigyan ako Minsan sa tahimik na mga galaw na ito ay makakaramdam ako ng isang buhay sa loob ay madarama ko ang kahanga-hangang pakiramdam Kaya't pinagpala mong dalhin kita sa aking mga kamay ngayon Ito ay isang napaka-espesyal na araw Kapag ikaw ay kasama ko ang aking mahal na sanggol wala akong mga salita upang ipahiwatig.Ito ay buhay kapag ang isang maliit na kamay ay aking mahawakan iyong kamay at ngiti Ito ay isang pakiramdam na wala sa mundo Ito ay isang pakiramdam kaya sigurado Salamat sa aking sanggol sa pagpasok sa aking buhay Para sa pagkumpleto sa akin bilang isang tao Hindi sapat ang salamat sa kaligayahan ,Hindi mapasalamatan ang sapat na ngiti Ikaw at palaging magiging para sa akin ,Ikaw ang aking kaligayahan sa sa bawat, habang ipinapangako ko na mamahalin kita Magpakailanman at kailanman sa aking buhay.At ang pakiramdam ng kahanga-hangang maging isang ina.Nagpapasalamat ako sa iyo ang aking anghel sa pagsasama At ginagawang karapat-dapat ang aking buhay Maraming salamat sa paggawa sa akin ng isang ina.

2
$ 0.00

Comments