Makatotohanang Layunin ng Ripple XRP

0 17
Avatar for Naruto
Written by
3 years ago

Dito natin matuklasan at malaman ang magandang layunin Ng XRP.

Tapat tayo Nakatira kami ngayon sa isang COVID-19 pandemic plagued world kung saan ipinanganak ang isang bagong panahon. Nakita namin ang maraming mga bagong normal na paraan ng pamumuhay mula sa paraan kung paano kami bumili ng mga kailangan tulad ng pagkain, gamot, atbp. Karamihan sa regular na mode ng pag-aaral sa mga paaralan ay na-shut down at ang mga mag-aaral ay nanatili sa bahay para sa modular at online na pag-aaral. Maraming mga kumpanya ang tumigil sa mga gastos na nagreresulta sa mabigat na rate ng kawalan ng trabaho kung gayon maraming mga tao ang walang trabaho. Kaguluhan sa buong mundo! Ang mga pamahalaan ay gumawa ng kanilang mga paraan upang matulungan ang kanilang mga mamamayan sa pamamagitan ng pampasigla tulad ng mga pantulong sa pananalapi at pagtaas ng mga bukas na trabaho ngunit hindi pa rin sapat upang mapawi ang stress na nagresulta sa pandemikong ito.

Tapos na ba tayong lahat? Hindi pa, hindi pa tapos. Ang oras ay nagsimula lamang at mayroong ilang pag-asa na nananatili kahit papaano para sa lahat ng mga tao at mga institusyon sa buong mundo. Ang pag-asa ay isa sa mga aspeto na humimok sa mga tao na magpatuloy na makaligtas sa mga hinamak sa lahat ng mga posibilidad na maaaring laban sa kanila. Ang mundo na dating alam natin noon ay nagbago habang ang mga teknolohiya ay umangat sa mga bagong taas. Nasasabik ka bang magbasa nang higit pa? Nagsisimula pa lang ako sa aking artikulo kaya't mangyaring i-fasten ang iyong mga sinturon ng upuan sa loob lamang ng isang sandali ay pag-uusapan ko ang tungkol sa nakikita kong mangyayari sa malapit na hinaharap, sabihin nating 3-5 taon mula ngayon kung magpapatuloy tayo sa pamumuhay sa likod ng coronavirus maitim na mga kurtina. Hindi ito ang kauna-unahang pagkakataon na ang mundo ay nagdusa ng pandemics tulad ng COVID-19.

Sino ang makakalimutan ang kasumpa-sumpa sa Spanish Influenza noong kalagitnaan ng 1930 na pumatay sa milyun-milyong tao kahit papaano sa buong mundo! Ngunit natapos ito, kaya dapat lahat tayo ay may pag-asa na ang parehong bagay ay mangyayari pati na rin para sa coronavirus dahil pumasok na ito sa ika-10 buwan na nagwawasak. O sige, tatalakayin ko ngayon ang aking pangunahing punto ng pagsulat ng artikulong ito. Mayroong isang case study na nagsaliksik ng cash, lalo na sa mga anyo ng singil, ay maaaring magdala ng virus at bakterya sa loob ng ilang panahon.

Masidhi kong hinala na maaaring makatulong ito sa mabilis na pagkalat ng coronavirus sa pandaigdigang saklaw. Sa gayon, alam nating lahat na ang pisikal na pera ay talagang marumi. Upang mabasa ang tungkol sa kung paano ito maaaring mangyari, suriin ang aking nakaraang artikulo sa ibaba:

Hindi ko sinusubukan na itaguyod ang XRP at gawin itong umakyat sa pamamagitan ng paggawa ng artikulong ito dito. Sinusubukan kong sabihin na tinuturo ko kung paano ko nakikita ang hinaharap ng mga pagbabayad na magaganap nang mas maaga sa 80% ng lahat ng mga tao sa mundo ang mangyayari. Nagawa ko ang aking sariling mga tao sa pagsasaliksik! Tumagal ng hindi bababa sa 11 taon para sa Jeff Bezos Amazon upang mangibabaw ang kanyang napiling industriya sa buong mundo. Ang pagtatapos na laro ay kung saan tayo patungo at kung ano ang pinakamahalaga. Hindi kung paano ang laro na pinili ng XRP upang sumali, ito ay kung paano nito isasara ang laro.

Hindi ko isisiwalat kung paano magwawagi ang XRP sa end game tulad ng chess mating sa kalaban nito. Ito ang mga micropayment. Iyon lang, bakit? Dahil sa bilis ng transaksyon ng XRP at halos libreng gastos sa transaksyon. Ang isang regular na 0.000012 XRP na bayarin ay nakakaabala sa sinuman? Sa tingin ko hindi. Mayroong isang kabuuang 100 Bilyong XRP sa suplay at sa ngayon 60% + ay naka-lock sa mga escrow account at halos 40% lamang sa sirkulasyon sa buong mundo. Ito ang pinakamabilis na cryptocurrency sa buong mundo, ito ay mabisa, maaasahan, walang error, at masusukat tulad ng VISA sapagkat mahawakan nito ang 1500+ na mga transaksyon bawat segundo.

Sino sa tamang pag-iisip ang gagamit ng Bitcoin upang bayaran ang iyong mga bayarin sa restawran kung saan hinihiling ang mga mabilis na transaksyon? Kahit na ang XRP ay sumpain na mura ngayon na nakaupo sa paligid ng 25 sentimo bawat piraso, hindi mahalaga sa akin. Alam kong ang kapitalisang merkado nito ay sasabog sa sandaling maganap ang pag-aampon lalo na kapag ang regulasyon ng crypto ay wala na! Mula sa oras na iyon, nakikita ko ang mass utility ng paggamit ng XRP, mula sa pagbabayad ng mga bayarin, pagbili ng mga bagay sa online, at pagpapadala ng pera sa ibang bansa, paglalagay ng pusta sa palakasan at marami pa. Walang katapusang mga posibilidad ng micropayments! Hayaan ang XRP na magtagal. Alam kong may oras para sa lahat. Ang kumpanya ng Ripplelab ay nagpatuloy sa kanilang pakikipagsosyo sa iba't ibang mga institusyon sa buong mundo. Narinig ko ang mga alingawngaw tulad ng pakikipagsosyo sa Apple at Amazon kaya mula sa mga nakakalokong haka-haka lamang, ang mga micropayment ay nasa kamay ng XRP.

Upang isara ang artikulong ito, hindi ako nakakakita ng 25 cents, 1 dolyar, 10 dolyar o 100 dolyar XRP kung ang lahat ng mga bagay ay handa na para sa pag-aampon ng masa ng XRP sa buong mundo.

Salamat sa Pagbabasa!

20
$ 3.74
$ 3.74 from @TheRandomRewarder
Avatar for Naruto
Written by
3 years ago

Comments