Diskarte sa Mga Cryptocurrency Market

0 28
Avatar for Naruto
Written by
3 years ago

Mga pamaraan SA pag trade.

Ang mga merkado ng cryptocurrency ay hindi natutulog hindi katulad ng tradisyonal na mga pandaigdigang merkado tulad ng Forex. Buksan ang 24/7 sa buong taon. Sa kabila ng pangangalakal sa mga merkado ng crypto na mapanganib, ang mga gantimpala ay maaaring maging malaki dahil ang mga kita na maaaring magawa mula sa matinding pagkasumpungin ng presyo. Nagbukas ito ng mga pintuan para sa mga pagkakataon sa mga negosyante ng cryptocurrency sa buong mundo.

Ang kalakalan sa Cryptocurrency ay magkakaiba sa likas na katangian at maraming mapagpipilian na crypto na mapagpipilian. Ang mga posibilidad ng paghahanap ng tamang mga pares sa kalakalan ay walang katapusan dahil may libu-libong mga cryptocurrency na nakalista sa iba't ibang mga palitan ng crypto. Ang dami ay labis na likido pati na rin ang kalakalan sa mga merkado ng Forex / FX. Sa artikulong ito, ibabahagi ko ang isa sa aking mga diskarte sa pangangalakal na ginagawa ko sa mga merkado ng cryptocurrency. Walang nagturo sa akin tungkol sa diskarteng ito kahit na nagawa ko ang maraming pagsasaliksik upang maging epektibo ang pagpapatupad ng kalakalan na ito. Ito ang aking sariling personal na karanasan at hindi nagpapakita ng anumang payo sa pangangalakal.

Ang uri ng diskarte sa crypto trading ay hindi 100% tama at ang mga resulta ay maaaring magkakaiba depende sa mga uso sa merkado na patuloy na nagbabago paminsan-minsan. Palagi akong gumagawa ng pangunahing pananaliksik sa balita at tinitingnan muna ang pagtatasa ng teknikal bago gawin ang diskarteng pangkalakalan na ito. Ang ideya dito ay simple, dagdagan ang iyong pangunahing portfolio ng cryptocurrency. Sa aking kaso, ito ang magiging XRP bilang aking pangunahing baril at gagawin ko ang lahat hangga't maaari upang madagdagan ang mga numero nito anuman ang presyo na hedged laban sa US Dollar o sa aking katutubong pera na PHP o Philippine Peso.

Itinala ko muna ang presyo ng pagpasok ng aking XRP na orihinal na binili sa PHP bilang kabisera. Nagsisilbing sanggunian ito kung kumikita ba ako o pagkalugi kapag inihambing ang huling presyo nito sa pagsara ng kalakalan. Ang paggawa nito bilang isang talaarawan ay napakahalaga para sa akin dahil nais kong ayusin ang mga bagay.

Ang bagay ay, ang Scalping ay maaaring mailapat din sa cryptocurrency trading! Iyon ang nalaman ko. Sa aking sorpresa, ito ay nagkakahalaga ng pag-aaral. Ang scalping ay epektibo lamang para sa daytrading para sa panandaliang kita na may kaunting mga peligro ng pagkalugi. Kailangan kong bantayan nang mabuti ang mga saklaw ng kalakalan. Gumagawa ako ng isang manu-manong pangangalakal ng lugar dahil ang marginal o leverage na kalakalan ay labis na mapanganib. Ito ang pinakaligtas na paraan upang makipagkalakalan sa puwang ng merkado ng crypto.

Mas mahusay na gawin ang mga bagay nang ligtas. Ang aming layunin dito ay upang mapanatili ang hindi bababa sa aming kabisera. Para sa aking sariling pag-scalping, pipiliin ko ang exchange ng Binance para sa kanilang reputasyon at mababang bayarin sa pangangalakal. Partikular kong pinili na anit ang XRP laban sa mismong sariling cryptocurrency ng Binance na tinatawag na Binance Coin o simpleng BNB. Ang paggalaw ng presyo dito ay disente pati na rin ang laki ng dami ng kalakalan. Sa pangkalahatan, para sa akin ito ang pinakaangkop na pares ng crypto trading sa anit.

Bukod sa na, kasama ang mga ito sa nangungunang 10 cryptocurrency sa mga tuntunin ng kategorya ng capitalization ng merkado. Nangangahulugan ito na likido ang dami ng kanilang pangangalakal. Ang isang mahusay na pares ng kalakalan ay isasaalang-alang. Ang oras at oras ng pagbebenta / pagbili ng mga kalakal ay ang aming mga kaibigan dito para sa isang matagumpay na Scalping.

Salamat sa Pagbabasa at Pagbisita!

16
$ 3.98
$ 3.98 from @TheRandomRewarder
Avatar for Naruto
Written by
3 years ago

Comments