Cryptocurrency ang Pinakamahusay para sa Iyo

0 26
Avatar for Naruto
Written by
3 years ago

MGA kaganapan SA cryptocurrencies.

Pag-usapan natin ito ngayon. Napakaraming tao ang nagtanong sa katanungang "Ano sa palagay mo ang pinakamahusay na pera?" at maraming at iba-ibang mga sagot sa katanungang ito. Ngayon, ngayon nais kong pag-usapan natin ang katanungang ito dito sa Basahin. Cash upang makakuha kami ng iba't ibang mga pananaw mula sa iba't ibang mga miyembro dahil may matutunan tayo mula sa makukuha nating puna. Mayroong higit sa 300 mga cryptocurrency sa iba't ibang mga palitan, ngayon isipin kung aling pera ang pinakamahusay sa lahat ng mga pera! Marahil ay interesado kang malaman, ngunit nasisiyahan ako na makita din ang iyong puna dahil lahat kami ay may magkakaibang pananaw.

Hindi ko alam kung paano mo ilalarawan ang isang barya at sasabihing pinakamahusay sa lahat ng iba pang mga barya, ngunit hayaan mong sabihin ko sa iyo kung ano ang aking pananaw tungkol sa kasong ito. Maraming tao ang nagsasabing ang Bitcoin ay ang pinakamahusay na barya kaysa sa lahat ng iba pang Cryptocurrency, ngunit para sa akin sinasabi ko na ang Bitcoin ay hindi ang pinakamahusay na barya sa lahat ng Cryptocurrency, ngunit ito ang pinakatanyag at pinagkakatiwalaang Cryptocurrency kaysa sa iba pa. Gayundin, nangunguna ang Bitcoin sa PRICING ngunit ito na ang pangalawa dahil ngayon nagkakahalaga ito ng $ 11,790 habang ang yearn.finance (YFI) ay nagkakahalaga ng $ 14,879 maaari mo itong suriin sa coinmarketcap bagaman ang Bitcoin ay mayroon pa ring pinakamataas na marketcap.

Kapag ipakilala mo ang Cryptocurrency sa iba't ibang lugar, maraming tao ang magiging mas interesado malaman ang Bitcoin kaysa sa ibang mga pera dahil naniniwala silang ito lamang ang pinakamahusay na barya ayon sa katanyagan at presyo nito, ngunit mali ang mga ito! Kapag naghahanap para sa pinakamahusay na Cryptocurrency mayroong isang bagay na mahalaga kung saan kailangan mong mag-ingat, ngunit maraming tao ang nakakalimutan ito dahil nais lamang nilang mamuhunan sa malalaking barya o mga tanyag na barya ayon sa kanilang mga marketcaps. Maraming tao ang nakakalimutan na ang pinakamahusay na barya ay ang maaari mo itong ipagpalit, pamumuhunan o pagmimina at bibigyan ka ng isang mahusay na kita! Hindi mo masasabing ang BTC ang pinakamahusay na barya habang kumikita ka mula sa BCH, hindi mo masasabing ang LTC ang pinakamahusay na barya habang kumikita ka mula sa BTC.

Maraming tao ang nakakalimutan ito at nauwi sa pagkawala ng kanilang pera upang mamuhunan sa mga barya na wala silang alam tungkol sa kanila. Ang BTC ay maaaring ang aking pinakamahusay na barya marahil pagkatapos kong malaman ito at bigyan ako ng kita ngunit hindi nangangahulugang dahil nagbibigay ito sa akin ng kita, maaari mo itong kunin bilang pinakamahusay na barya para sa iyo at kumita rin ng kita. Tandaan na ito ay naging aking pinakamahusay na barya pagkatapos kong malaman ito, kaya sa lahat ng 300+ na mga barya, maaari mong ilarawan ang anumang barya bilang pinakamahusay para sa iyo pagkatapos mong malaman ito nang malalim.

Nang sumali ako sa mundo ng Crypto, ito ang isa sa aking mga problema. Akala ko Bitcoin lamang ang pinakamahusay na barya, kaya upang kumita kita dapat lamang mamuhunan sa Bitcoin. Ngunit hayaan mong sabihin ko sa iyo ang totoo, mali ako! At alam ko ito pagkatapos napagtanto na mahirap kumita ng kita mula sa Bitcoin sapagkat sa oras na iyon mayroon akong isang napakaliit na kapital. Kaya't natutunan ko ang tungkol sa iba pang mga pera na mura (sa ilalim ng $ 1000) at nagsimula akong mamuhunan sa kanila dahil nakakabili ako ng ilang halaga sa kanila kaysa sa Bitcoin na hindi ko kayang bayaran kahit ang 1 BTC . Kaya napansin ko na ang anumang barya ay maaaring pinakamahusay para sa iyo kung natutunan mo ito, at hindi kinakailangan na mamuhunan sa isang barya na hindi mo kayang bayaran!

Mayroong maraming mga kumikitang barya at ang mga ito ay napaka-mura, sa ilalim ng $ 1000, $ 500, $ 100, $ 10, $ 5, at kahit na higit pang mga kumikitang mga barya sa ilalim ng $ 1 na maaaring maging iyong pinakamahusay na mga barya at bigyan ka ng hindi inaasahang kita. Dapat kaming maging maingat kapag pumipili ng isang barya upang mamuhunan, sapagkat hindi ka makakakuha ng kita upang mamuhunan sa isang sikat o malaking barya, ngunit kumikita ka ng kita upang mamuhunan sa isang barya na pinagkadalubhasaan mo na (iyong pinakamahusay na barya), isang barya na alam mong mga ugali sa merkado at isang barya na may mahusay na mga tampok sa sinumang gumagamit ng crypto.

Salamat sa Pagbisita!

15
$ 2.20
$ 2.20 from @TheRandomRewarder
Avatar for Naruto
Written by
3 years ago

Comments