Binago ng Bitcoin Ang Buhay Ng Mga Minero

0 23
Avatar for Naruto
Written by
3 years ago

Mga nsidulot Ng Cryptocurrency SA mga Minero.

Maaari siyang maging isa sa pinakamayamang tao dahil sa Bitcoin ngayon! Kung hinawakan lang niya ang mga mahahalagang Bitcoins hanggang ngayon. Hulaan na wala siyang pinagsisisihan. Ang artikulong isinusulat ko ngayon ay nagsisilbing isang paalala na kung sa palagay mo ay natagpuan mo ang isang bagay na mahalaga sa darating na mga taon, kunin mo lang ito at huwag mo itong bitawan. Alam ko ang lahat tungkol sa Bitcoin noong una pa lamang nagsisimula ito ngunit ako ay masyadong walang muwang na maunawaan din ang mga layunin at layunin nito. Ako ay masyadong tamad na gawin kahit na ang pinakasimpleng paraan ng pagkuha ng Bitcoins. Tandaan din na mangyaring basahin ang aking disclaimer sa itaas sa lahat ng gastos! Mas bata ako noon, ginagawa nating lahat sampung taon na ang nakakaraan. Tulad ng isa sa mga sikat na quote ng kabataan na ginamit pa sa mga kanta, "Young, Wild and Free." Ang quote na ito ay talagang nakakaapekto sa akin hanggang ngayon na mayroon akong sariling pamilya. Ang pag-imbento ng mismong Bitcoin ay ganap na henyo! Kung sino man o ano man si Satoshi Nakamoto, maging isang entidad o isang pangkat ng mga taong may mataas na intelektuwal, ang masasabi ko lang ay gumawa sila ng isang bagong rebolusyon. Ang pagtaas ng mga cryptocurrency ay gumagawa ng malaking epekto lalo na sa oras na ito ng COVID19 pandemya. Nakita namin ang maraming mga kumpanya ngayon na nirerespeto ang pag-aampon ng paggamit ng mga cryptocurrency. Ang isang halimbawa para dito ay ang kamakailang balita noong nakaraang linggo patungkol sa pagpasok ng PayPal sa crypto. Kung ilalarawan ko ang balitang ito, parang sinusubukan ng PayPal na sabihin, "Hindi pa huli na pumasok sa Bitcoin at sa natitirang mga cryptocurrency." Kahit na ang PayPal bilang isa sa pinakamalaking at kilalang, pinagkakatiwalaang pampinansyal na institusyon ng mundo sa wakas ay itinapon ang puting tuwalya ng pagbibigay sa katotohanan na ang mga cryptocurrency ay naririto upang manatili. Lumilikha ang Bitcoin ng mga headline mula simula hanggang ngayon. Ang paggawa ng malalaking balita sa mundo ng pananalapi dito at doon. Isang kontrobersya para sa mga may pag-aalinlangan habang isang kamangha-mangha sa mga naniniwala. Ang kababalaghan ng Bitcoin ay nagbigay inspirasyon sa mga kapanganakan ng bawat iba pang mga cryptocurrency na tinatawag na alt-coins at ginamit nang pareho para sa mabuti at masamang hangarin tulad ng One Coin scam, balita sa black market ng Silk Road, at marami pa, marami pang nabanggit. Ang taong 2020 lamang ay isa sa pinakamasamang kalamidad sa pananalapi sa kasaysayan ng tao. buhay. Tinatawag itong Inception, oo totoo ito. Ang Bitcoin ay ang Inception ng lahat ng mga cryptocurrency at ang teknolohiyang dinala nito sa kasaysayan ng tao. Isa pang milyahe ng mga kamangha-manghang tuklas ng tao.

Ang halaga ng Bitcoin dati ay 0. Siyempre, lahat ay may simula. Lubos akong naniniwala na ang lahat ng mga cryptocurrency ngayon ay nagsimula nang walang halaga. Para sa iyong impormasyon, ang pera ng Fiat ay humigit-kumulang na 48 taong gulang at ang Bitcoin ay 11 taon. Kung sakaling nagtataka ka, ang pera ng Fiat ay isang eksperimento din. Ang alam ko lang na ang pisikal na pera ay nai-print ng mga iginagalang na Central Bank ng bawat bansa na walang utang. Ang mga utang ay collaterized. Maaari ko bang idagdag na ang bawat fiat na pera na mayroon tayo ay nawawalan ng kapangyarihan sa pagbili sa paglipas ng panahon na tinatawag na inflation. Anuman ang presyo ng Bitcoin ngayon na nakaupo sa $ 13,000 sa oras na ito na sumusulat lamang ng $ 7,000 higit pa sa dating at tanging all-time-highs nito, ang aking pangunahing punto ng pagsulat ng artikulong ito ay hindi kailanman maliitin ang anumang assets ngayon. Ang kaso ay nangyari sa Bitcoin, alam ko ang lahat tungkol dito noong maaga noong 2010 noong ako ay masyadong bata at puno ng lakas. Maaari akong mina ng hindi bababa sa 2 Bitcoins bawat araw na gumagamit lamang ng pangunahing dual core processor ng PC computer. Ang magagawa ko lang ngayon ay panatilihin ang panonood ng Bitcoin na umakyat sa presyo nito sa paglabag sa mga hadlang kasama ang paraan upang maabot ang dating all-time-high na presyo. Sino ang nakakaalam na maaaring sirain ng BTC ang dating ATH sa taong ito. Tangning panahon lamang ang makapagsasabi. Hari pa rin ang Bitcoin, igalang mo ito! Basahin ang aking mga detalye tungkol sa pagkahari nito:

Salamat sa Pagbabasa at Pagbisita!

20
$ 2.99
$ 2.99 from @TheRandomRewarder
Avatar for Naruto
Written by
3 years ago

Comments