Ang Isang Napakahusay na Bitcoin Cash at XRP

1 20
Avatar for Naruto
Written by
3 years ago

Ngayon paguusapan natin ang XRP 9 Ripple sapagkat napansin ko ang magandang performance nito.

Hello ulit! Nasaan ka man ngayon, nais ko ang isang magandang Lunes mula rito at dasalin ka at ang iyong buong pamilya na ligtas sa buong patuloy na COVID-19 virus pandemic. Napaka-abala ko sa aking pangunahing gawain noong nakaraang linggo kaya't nagagawa ko lamang ang ilang mga artikulo kani-kanina lamang ngunit kailangan kong i-update ang lahat tungkol sa nakikita ko sa linggong ito nang maaga para sa pagkilos ng presyo ng mga merkado ng Crypto. Pinapanood ko lang ang BTCUSD bilang aking pangunahing marker para sa aking XRPUSD na kalakalan. Patuloy kong binabanggit ang 2 na ito ay napaka-ugnayan sa isang mataas na antas! Parehong pinagsama ko ang 2 mga crypto coin at mahal ko silang pareho.

Ang Bitcoin ay isang mahalagang tindahan ng halaga tulad ng ginto sa akin habang ang XRP ay isang kapaki-pakinabang na utility tulad ng internet na ginagamit ko araw-araw. Kaya't ngayon ay sinusulat ko ang artikulong ito upang magpatuloy na panoorin ang pagkilos ng presyo ng XRPUSD sa pagpasok namin sa ika-2 linggo ng Oktubre 2020. Maraming positibong pangunahing balita na nangyayari mula nang ipasok ng mga merkado ng crypto ang huli at ang ika-apat na kwarter ng kalakalan para sa 2020 .

Napapanood ko din ang maingat na pagkilos sa presyo ng BTCUSD, nakita namin ito nitong nakaraang araw na sinisira ang 11,000 USD na hadlang at tumaas ng hanggang 11,496.06 bawat BTC sa katapusan ng linggo noong Oktubre 10, 2020 lamang upang makita itong naitama pabalik sa 11,300 + mga antas ng zone. Larawan sa kagandahang-loob ng tradingview.com Kailangan kong maging matapat, ang presyo ng pangangalakal ng Bitcoin ay OVERBOUGHT sa huling 3 araw ng pangangalakal sa mga merkado ng crypto kung saan inilalarawan ko ang isang napipintong pagwawasto ng presyo ay maaaring sundin agad batay sa aking personal na teknikal na pagsusuri. Medyo nababahala ako dahil alam nating lahat na ang Bitcoin ay Hari pa rin at 100% ng oras na ang pagkilos ng presyo nito ay palaging nagpapalitaw ng mga epekto ng ripple tulad ng mga alon ng tubig sa karamihan ng mga altcoin sa mga merkado ng crypto. Kahit na inaamin kong maaaring ako ay mali ngunit napakalapit na makita ito ngayon para sa mas maikli na kita sa pagkuha ng pananaw. Upang ma-backup ang aking mga paghahabol, hayaan mong ipakita ko sa iyo ang tsart ng pagkilos ng presyo ng XRPUSD sa panahon ng bull run nitong Hulyo buwan kung saan nakita namin ang isang matigas na pagbaligtad ng Bitcoin na may epekto na marami akong binabanggit sa aking mga nakaraang artikulo.

Hindi ko maibunyag ang mga detalye ng nangyari dito. Upang buod lamang kung ano ang nangyari sa nakamamatay na araw na ito, ang XRPUSD ay tumama sa markang 0.32 sentimo lamang upang maitama, syempre sa mahirap na paraan, pagkatapos ng BTCUSD nang sabay ay nabaligtad din! Tingnan nang mabuti ang parehong mga tsart sa itaas, SOBRA ang mga ito! Gumagamit ako ng isang napaka-espesyal na tagapagpahiwatig ng teknikal na pangkalakalan upang isapersonal ang lahat ng aking mga pananaw. Kaya, sumulong tayo para sa linggong ito nang maaga. Tulad ng sinabi ko kanina, nakikita ko ang pagkilos ng presyo sa Bitcoin na nagpapahiwatig ng isang labis na overbought zones, na maraming pagtutol sa pagtaas habang sinusubukan ng mga mamimili na pilitin lamang ang presyo para sa mga sakim na mas maiikling kita sa pag-set up ng kanilang mga signal sa pagbebenta.

At nakakatakot yan! Pinaghihinalaan kong maraming tao ang nagmamadali sa kanilang mga tiket patungo sa Bitcoin at iyon ang isa sa mga kadahilanan ng tumaas na presyo nito. At iyon ang nakakatakot sa akin ng maraming mga mamumuhunan ay maaaring mawala lalo na ang mga leveraged / marginal tradings. Ngunit ako ay magiging matapat din, ang XRPUSD ay hindi maaapektuhan kung magaganap ang mga pagwawasto anumang oras dahil nakikita ko ang isang napakalakas na pampulitikang salpok sa pagkilos ng presyo nito sa huling 7 araw. Larawan sa kagandahang-loob ng tradingview.com Kamakailan-lamang natagpuan ang suporta nito sa 50-araw na SMA sa 0.25 cent level at ang volatility meter nito ay disente kumpara sa Bitcoin. Ang nasabing suporta sa ngayon ay napakahalaga!

Kung susubukan nating tingnan nang mabuti ang buong tsart ng XRPUSD mula nang magsimula, sa ngayon ay nagsimula lamang itong cycle ng toro! Oo, narinig mo ito nang tama, ang XRP ay nasa isang downtrend para sa isang oras at ito kamakailan-lamang na sinira nito downtrend paglaban at syempre sa pamamagitan ng pagsasabi na ang XRPUSD na ito ay itulak maaga sa baligtad na may fashion! Naging isang linggo na matapos nating makita ang pinakabagong bomba ng XRP, at sa akin ito ay tulad ng paggawa ng isang hagdan hanggang sa ngayon. Sino ang nakakaalam kung ano ang inimbak ng katutubong pera ng Ripple para sa natitirang mga araw ng ika-apat na kapat ng panahon ng pangangalakal para sa 2020. Ako lang ang hyped ngayon at bias na sabihin na XRP talaga, napaka, napaka-bullish! ;-) Alam ko na ang crypto trading sa ganitong uri ng mga merkado ay mapanganib na malaman kung gaano kabaliw ang mga presyo ay maaaring bumaba o pataas anumang oras.

Ngunit ang pagkasumpungin ay maaaring maging kaibigan natin at mas kaunting kalaban kung alam natin kung paano basahin nang maaga ang mga tsart na iyon at maging matalino kapag sumubsob. Mangyaring, mangyaring basahin ang aking disclaimer sa itaas! Yan lamang para sa araw na ito. Muli, salamat sa pagbabasa ng artikulong ito hanggang sa katapusan. Pinahahalagahan ko na makakuha ng ilang mga komento o pagwawasto kaya't mangyaring huwag mag-atubiling ipaalam sa akin.

Maraming Salamat sa Pagbabasa!

22
$ 2.00
$ 2.00 from @TheRandomRewarder
Avatar for Naruto
Written by
3 years ago

Comments

It's good to know more about cryptocurrencies.

$ 0.00
3 years ago