Vijay

0 2
Avatar for Nap
Written by
3 years ago

"Halika, Vijay, tiwala sa akin. Gumagawa ako ng isang disenteng tasa ng kape, at nabubuhay din ako nang nag-iisa tulad ng isang batang bachelor sa Singapore. Sabihin mo lang sa akin kung nasaan ang mga bagay. "

Magkasama kaming gumawa ng kape.

Umupo kami at nag-usap. Madali siyang kausap at lumalabas ang mga salita ko. Sinabi ko sa kanya ang lahat tungkol sa aking sarili, well, halos lahat!

"Anumang buhay pag-ibig?" tanong niya na may isang malikot na pagsasabong na nakatingin sa kanyang mga tumatawa na mga mata, kaagad na nag-aanyaya at nanunuya.

"Hindi," sabi ko, "At ikaw?"

"Sinabi ko sa iyo - Avinash, Avinash, Avinash! Ang lahat. At ang isang malayong distansya ng kasal, pining para sa kanya, inaasahan na ang kawalan ay nagpapasaya sa aming mga puso! "

Nanatili akong tahimik, hindi alam ang sasabihin.

"Vijay, gusto kita," bigla niyang sinabi na may hindi kilalang pagmamahal sa kanyang mga mata.

"Tulad ko?" Sabi ko nonplussed.

"Oo. Pagkaraan ng mahabang panahon nakilala ko ang isang tao na maaari kong maging sarili ko. "

"Ako rin," sabi ko, at tunay na kahulugan ko ito. Nakaramdam ako ng malambot na lambing para sa kanya, isang mainit na pakiramdam ng kasiyahan, ngunit mabilis kong sinuri ang aking mga saloobin at dali-dali kong sinabi, "Gusto mong magkaroon ng isang magandang mainit na shower, hindi ba?" para sa naniniwala ako na ang mga saloobin ay maaaring magpadala ng kanilang sarili kung sila ay sapat na malakas.

"Gusto ko," sabi niya, at ipinakita ko sa kanya ang banyo.

Lumalabas siya, sariwang naligo, nakasuot ng isang payat na nightie na napapabatid na marahil ay hindi rin siya nagsuot ng walang anuman, ngunit ipinakita niya ang gayong kawalang-kasalanan na halata na wala siyang pagsisisi. Mukha siyang dalisay, malinis, napaka-kanais-nais, at napagtanto ko na hindi siya payat na pagtingin sa lahat, sa katunayan, siya ay talagang nakakaakit, maramdaman sa isang natural na paraan.

Sa pamamagitan ng likas na ugali, at halos laban sa aking kalooban, ang aking mga mata ay nakatulog, naglalakbay sa buong katawan niya. Ang pagbabago sa kanya ay kamangha-manghang. Ngayon siya ay mukhang napakaganda, napaka pambabae, malambot, napaka nakakaakit, at bago - isang babae na buong pamumulaklak.

"Ako ay naging isang maliit na putok na nakaupo sa aking mga hungki buong araw," sabi niya na matulungin, nang walang bakas ng pagka-coyness, itinapon ang tuwalya na nakabalot sa kanyang ulo, hinayaan ang kanyang maluho na buhok na bumagsak sa kanyang mga balikat. Mukha siyang kamangha-mangha na nakakaramdam ako ng sandali ng alarma. Siguro hindi namin sinasadya na nagsisimula ang isang bagay na mapanganib ... kaya sumabog ako, "Maligo din ako," at magmadali patungo sa banyo.

Mayroon akong isang nakapangingilabot na mainit na shower, at nang lumabas ako sa banyo sa aking gown dressing, nakikita ko ang pagbabasa ni Vibha na "love letter" ni Manisha kay Avinash Gokhale.

Oh Diyos ko! Sinusumpa ko ang aking sarili. Ano ang isang hangal na hangal na hinayaan kong higaan ang mga liham na iyon sa mesa.

Habang binabasa niya, tinitigan ko siya, dumbstruck, hindi alam ang gagawin.

Bigla siyang lumingon at tumingin sa akin sa hindi makapaniwalang pag-asa.

"Hindi ako makapaniwala na ito," sabi ni Vibha, "Ito ay kakila-kilabot," humihikbi siya, "Lahat ay gumuho tulad ng isang pack ng mga kard," siya ay sumigaw, "Pinuhunan ko ang aking buhay sa dalawang bagay - ang aking kasal at ang aking karera - at tingnan ano ang nakuha ko sa pagbabalik? Ang aking pag-aasawa ay isang kahihiyan at ang aking trabaho - ang dalawang bagay na ipinagpautang ko, kapwa ako ay jilted, at ang lahat na naiwan ko ay ang aking sarili. "

"Ang iyong karera? Ang iyong trabaho? Anong nangyari?"

"Ito ay kakila-kilabot," sabi niya, "Dumadaan ako sa isang napakasamang patch. Noong nakaraang linggo ay nai-demote ako, ang aking junior ay nagtaguyod sa aking ulo, "huminto siya, pinupunasan ang kanyang ilong," At ako ang tinatawag na kumperensya sa Head Office sa London - lahat ito ay isang pagkumpuni. May pakiramdam ako na sunud-sunuran nila ako, bigyan ako ng pagwawakas ng sulat, magkaroon ng isang pakikipanayam sa exit, ayusin ang aking mga labi at sabihin sa akin na umuwi. "

Tahimik akong nakikinig, walang sinasabi.

"Napakasubo ko," umiiyak siya. "Akala ko ay titigil na ako, makipag-usap sa Avinash, maghanap ng pag-asa sa kanyang mga bisig, planuhin ang aming hinaharap, at makita kung ano ang mangyayari! Ginagawa niya ito! " humihikbi siya na naglalabas ng sulat.

"Siguro maaari kang makipag-usap sa kanya, mag-patch ..."

"Ayusin…?" Kinutya niya ang katawa-tawa, "Isang relasyon kung saan naihasik ang mga binhi ng kawalan ng tiwala - tulad ng isang relasyon, sa palagay ko mas mahusay na masira ito, masira ito, wakasan ito nang tuluyan, kaysa subukan na i-patch ito, hindi ba?"

Inilipat ko ang aking mga kamay, nais kong dalhin siya sa aking mga bisig, aliwin siya, ngunit mag-atubiling, hindi alam kung ano ang gagawin.

"Hindi ko siya pinapatawad dahil dito, dahil sa pagtataksil sa akin ng labis na labis na kailangan ko sa kanya," ang sigaw niya, at pagkatapos ay bigla siyang nakatingin sa akin ng nagngangalit na mga mata sa sobrang galit na pag-iisip ko na siya ay nagagalit.

"Mangyaring ..." sabi ko.

"Bakit hindi mo sinabi sa akin?" humihingal na tanong niya, pinakawalan ang liham. Nakikita ko ang mga luha na pumatak sa kanyang pisngi. Sinasaklaw niya ang kanyang mukha sa kanyang mga kamay, wild na nanginginig ang kanyang ulo, na hinuhubaran ang kanyang buhok.

Gusto kong aliwin siya. Hinawakan ko ang balikat niya. Sinulyapan niya ako ng mga mata sa pamamagitan ng kusang mga hibla ng kanyang buhok, at biglang nag-aalab na galit na galit sa kanyang mga mata ang bumagsak sa kawalan ng pag-asa.

"Mahal na mahal ko siya! Bakit niya ito ginawa sa akin, bakit niya ginawa ito ...? " humihikbi siya nang malubhang, wildly clutching my arm, total breaking down, his tuhod way.

Hinawakan ko siya, hinawakan ko siya, at hinaplos niya ako sa braso. Pagkatapos ay tumingin siya sa aking mga mata, pananabik, nauuhaw, nagwawasak. At bigla, natural, likas, nangyayari. Ang pinaka-kusang, natu

1
$ 0.00
Avatar for Nap
Written by
3 years ago

Comments