Vibha story

0 3
Avatar for Nap
Written by
3 years ago

Napakaganda, kaibig-ibig, maganda. Masarap ang pakiramdam ko, minamahal. Ngunit ano ang tungkol sa kanya? Vibha? Ito ba ay kusang pag-ibig? Isang pagsabog ng nagniningas na pent up ang pagnanasa? O ito ay isang gawa ng siklab ng galit, galit, pag-expire?

Unti-unting napapansin ko, mabigat ang aking mga mata, nasasabik ang aking katawan sa kaaya-ayang pakiramdam ng pagkahilo sa kasunod ng pagkahilig. Ang lahat ay mukhang malabo at dahan-dahang nakatutok ang mukha ni Vibha.

"Vibha. Ako ay sobrang…"

Marahang inilagay niya ang kanyang kamay sa aking bibig at sinabing, "Napakaganda." Pagkatapos ay buong pagmamahal niyang ginulo ang aking buhok gamit ang kanyang mga daliri. Ipinikit ko ang aking mga mata, umagaw sa kanya, at hinawakan niya ang aking buhok. Ang damdaming lumalapit sa akin ay pakikiramay sa ating nagawa; hindi pa kailanman naramdaman ko ang gayong lambing.

Halos tanghali na ng oras na handa kami. Marami pa kaming nakuha sa katapusan ng linggo.

"Anong gagawin natin?" Tanong ko kay Vibha, "Pelikula, pamimili, pamamasyal ... kahit anong gusto mo ..."

"Hayaan," sabi ni Vibha na walang kabuluhan.

"Nawawala?"

"Oo, Vijay, mawala lang, mawala sa manipis na hangin, kung saan walang makakakita sa amin."

"Saan?"

"Saanman, malayo sa buhay na ito," sabi niya, "Halika Vijay, ang ulo ng mga burol, huminga ng ilang bagong dalisay na hangin, linisin ang mga cobweb, mga demonyo mula sa ating isipan."

"Ang iyong flight? London?"

"Kanselahin ko ito." Tumawag siya, tinatanggal ang kanyang paglipad patungong London.

Pagkatapos ay binigyan ako ni Vibha ng kanyang cell-phone, at sinabi, "Itago ito at i-lock ang leash na ito sa isang lugar. Iyo rin. Hindi namin nais na masubaybayan, tayo? "

"Ngunit ...?"

"Upang impiyerno kasama ang mundo - hayaan silang magluto nang walang pag-aalinlangan."

Inilalagay ko ang isang mobile phone sa isang drawer.

"Ano naman ang mga ito?" Itinuro ko ang dalawang liham na nakapatong sa mesa - Ang hindi ko naisulat na liham kay Manisha, sa sobre, at nakamamanghang pag-ibig na sulat ni Manisha na kay Avinash, napunit na may luha, nabulabog.

Binuksan ni Vibha ang hindi ko napansin na liham kay Manisha, binasa ito at pinaluha lamang ito, pinaliit.

"Ano…?" Sigaw ko, na-aback.

"Ito flotsam at jetsam; mga alaala ng pagtataksil - mas mahusay na mapupuksa ito, ”ang sabi niya, at tinadtad ang iba pang sulat. "Walang punto na nagdadala ng walang silbi na masakit na bagahe ng nakaraan."

"Halika," sabi niya na hinawakan ang aking kamay, "Lumayo tayo sa lahat ng ito. Maging malaya. Pareho kaming kailangang huminga ng sariwang hangin. "

At kaya nawala kami.

Sa paglubog ng araw ay nakaupo kaming magkasama, lahat sa aming sarili sa tugtugin, na nakakapagpahiwatig ng nakamamanghang tanawin ng kaaya-aya na sayaw ng panoply ng mga kulay sa kahanga-hangang vista sa harap namin habang ang nakapapawi ng orange na araw ay naglalaro ng itago at humingi sa likuran ng mga natagpuang snow ng Himalaya, at pagkatapos ay nawawala sa ilalim ng abot-tanaw at pag-iilaw sa kalangitan na may nawawalang mga mapula-pula na mga sinag, mga mabagal na paglusaw sa nakapaloob na kulay-abo ng takip-silim.

Naramdaman kong kamangha-mangha, ang aking mga espiritu ay umangat, ang aking ulo sa mga ulap pagkatapos na maaliw ang nakasisiglang kapistahan na ito na nakakataas ng kaluluwa para sa mga mata, lumingon ako sa Vibha, tasa ang kanyang mukha sa aking mga kamay at nalunod ang aking sarili sa kanyang mga mata. Naramdaman ko ang kanyang mga tip sa daliri na hinahaplos ang batok ng aking leeg. Ang mga labi ng nakaraan ay nawala at isang bagong bagong buhay ay malapit nang magsimula.

1
$ 0.00
Avatar for Nap
Written by
3 years ago

Comments