Seaman

0 10
Avatar for Nap
Written by
3 years ago

dumaong kame sa taiwan anim nalang kame,naiwan kc magdidikarga kame lahat ng laman sa barko.

tatlong araw namin natapox lahat ng trbho sa brko.

pumunta kame ng bar para uminum.pero lima lang kami kxi walang bantay sa ship namin.

pagpnta namin ng bar,ang daming babae na sumalubong saamin,pur0 pinay.kaya MANILA BAR nym ng pinasukan namin.

d nagorder na kame ng inumin namin tapox mer0n nang babae na tumabi sa upuan namin,parang pinagsisilbi kami habang umiinum.

ndi kame makuntinto sa pwesto namin,kc kame lng c0stumer,kaya nagVIP nalang kame.

dun sa lo0b ng VIP nagagawa ng kxma ko na maglandian kht magkakaxama kame,mer0n naghahalikan tas ung iba nakabaon na kunwari nakakand0ng lng,per0 ako walang gnawa y0ng babae ko sumayaw ng sumayaw sa harap ko.

ndi ko gusto gnagawa sakin ng babae,sasayawan ako sa mukha ko tinatapat y0ng puki nya.tapos gnigilingan ako na nakadampi y0ng puki nya sa titi ko kht nakash0rt pa ako.parang pinaiinit nya ako.

pero walang nangyari sa lakad namin nun.umuwe kami na nagastosan lng.

sumunud na gabi bumalik kame para uminum ulit.sa MANILA BAR

iinum ulit kame sa VIP..iniwan ko mga kxma ko sa VIP kxi ccr lng ako,paglabas ko ng cr may nagaabang na pla sakin na babae.

sabi ko sa babae,ayaw ko ng table,pumas0k na ako sa VIP,sumun0d pa sakin y0ng babae,nakta ko mga kxma ko may mga kanya kanya na clang patner.

tinabihan na ko ng babae,ang lambot ng katawan nya,kc una na patner ko ndi ko nagustuhan..

nagustohan ko gnagawa nya sakin na magpapainit,kaya pinaupo ko at pinainum ng ladies drink.hanggang sa matapox na kami sa inum kc medyo may tama na,nagkaayaan kame lahat na ilabas sila sa BAR.

pagkatapz namin cla bayaran sa enc0unter,lumabas na kame na kanya kanyang patner,pumunta na kame ng h0tel,kanya kanya na kame ng r0om.

pagpax0k namin dalawa,ako una naligo.bgo sya.habang nagaantay ako sa kanya nanunuod muna ako ng tv para makapagrelax.

paglabas nya ng cr tapos lumapit na sakin..dahan dahan nyang inilapit y0ng labi nya saakin,

dun na kame nagumpisa ng pagsesex namin.tinanggal na namin y0ng towel at nagkum0t na kame.

naglilipz to lipz ka habang y0ng kamay ko nilalamos y0ng malambot nyang katawan.

nilam0s ko y0ng dalawang bo0bz nya,tapox dinilaan ko mga utong nya habang finifinger ng kanan kamay ko.inumpisa ko sa isa,dlwa,hanggang tinatlong finggir gnawa ko sa s0brang gigil ko sa kanya.

pagkatapos kung fingirin,pinatuwad ko agad..at pinas0k ko na titi ko..ansaraaap mahal,ang lambot nang puki nya.

pinatuwad ko,tihaya,inangat ko y0ng isang paa..tinitira ko na nilalamas ko susu nya,hanggang sa pinadapa ko..at dung kuna binayo ng binayo ng malalakas na pagbayo sa lakas ng impak ng pagbayo ko sa kanya halos lahat ng lakas ko parang nililipat ko sa kanya..hanggang sa nilabasan ako na parang andaming lumabas saakin,para akong umihi sa lo0b ng puki nya,na may halong saraaap

ndi na naulit y0ng kc pagod na pag0d ako halos 1 h0ur kami nagsex...nasarapan xya sa gnawa ko sa kanya.

2 h0urs natulog na ako nun pagkatpz.

CG

1
$ 0.00
Avatar for Nap
Written by
3 years ago

Comments