Pagganyak

0 21
Avatar for Nap
Written by
3 years ago

Nakikita mo ang mga lalaki, nangyari ito sa aking unang bahagi ng trabaho !!!! Ito ay isang fiction ng fan tungkol sa Harry Potter siyempre, na isinulat ko sa mga bakasyon sa tag-init ng ika-8 na pamantayan. Ang manuskrito ay sinulat ng kamay at napagpasyahan kong i-immortalize ang aking mga gawa sa Internet (alam na magiging ligtas sila sa mga server!). Sana ay magustuhan mo. Maaari mo ring mahanap ito at ang aking iba pang mga post sa "iamalienman.wordpress.com" - na kung saan ay ang aking personal na blog !! Patuloy na Magbasa ... !!!!]

Dapat kong pasalamatan ang aking kaibigan na si Samarth para doon. Ginawa niya ako na ang POGO ay nag-telecasting ng 50 pinakamahusay na sandali ni Harry Potter. Tiyak na hindi ko alam ang tungkol sa iyo, ngunit alam kong isang bagay - ang Harry Potter ang mahalagang bahagi ng aking buhay.

Isang malakas na damdamin, isang bukol sa lalamunan at isang pag-iisip at pag-iisip at kagalakan ay kumakalat sa aking katawan sa tuwing naririnig ko ang Voldemort na sumisigaw, "Tanging maaari kong mabuhay magpakailanman."

J.K. Ang Rowling ay ang aking alma mater, ang aking paaralan na nagpasimula sa akin sa isang mundo ng pantasya at kathang-isip ng agham.

Kahit na hindi ako maaaring maging mahusay dito, J.K. Itinuro sa akin ni Rowling kung paano magbasa at sumulat. Si Harry Potter ay lahat ng kailangan ko bilang isang antidote laban sa nalulumbay, malamig at malupit na katotohanan ng labas ng mundo. Para sa akin, ito ay isang butas ng warp sa langit, sa tuwing binabasa ko o pinapanood ko si Harry Potter.

Parang kahapon lang ito, nang maghanda ako at ang aking pinsan na matulog sa verandah, tinatalakay ang Harry Potter at ang paparating na ika-7 na libro. Ang talakayan ay nagbibigay daan sa pag-iisip ng pag-iisip, na nagresulta sa pagbagsak ng mga ideya - sa huli humantong sa isang paglikha ng isang fan-fiction. Yup, isinulat ko ang aking sariling ika-7 na Harry Potter na libro, at pinangalanan itong Harry Potter at ang Hari ng Zephyr. Upang sabihin sa iyo ang katotohanan, ito ay hindi mabuti. Lumikha ako ng isang bagong bagong karakter - isang taong tinawag na Arnold Dumbledore - Anak ng mahal na punong-guro na maaaring makontrol ang hangin, nakilala niya si Harry, at ginagamit nila ang tagalikod ng oras, ibabalik si Albus at labanan ang Voldemort. Ang nag-iisang bahagi na naramdaman ko na tumutugma sa totoong Hallows ay ang pagpatay kay Dobby. Sa aking libro, kahit na pinatay ko si Dobby.

Hindi ito mahusay sa gramatika, sa katunayan pati na rin sa teknikal. Kita mo, nasa ika-8 na pamantayan lamang ako at isang baguhan sa pagsulat (nananatili pa rin ako). Hindi rin ako interesado na magbasa ng mga libro noon. Hindi ko alam ang kalahati ng mga katotohanan, ni hindi ako na-update sa mga kamakailang panayam kay J.K. Rowling tulad ng hindi ko alam kung paano ma-access nang maayos ang Internet. Ang mga Time-Turner ay nawasak sa ika-5 bahagi ngunit wala kaming paraan upang malaman ito dahil hindi ko pa mabasa ang bahaging iyon sa ika-5 aklat. At nakita lang ng pinsan ko ang mga pelikula; hindi pa niya mabasa ang alinman sa mga libro.

Ito ay isang napaka Haphazard na Pagbasa. Una kong nabasa ang ika-4 (na kasangkot sa karamihan ng mga paglaktaw ng mga pahina - na hindi ko masabi sa ulo o buntot ng kwento), pagkatapos ay talagang interesado sa una, pagkatapos ay pangalawa, pagkatapos ay ikalima, ikaanim, pangatlo, pang-apat at ikaapat. Hindi ko nabasa ang mga libro nang sunud-sunod, wala akong maraming impormasyon tungkol sa mga character- ngunit sabihin sa iyo kung ano ang- Ang mundo ni Harry ay regular na napasok sa aking mga pangarap. Talagang nahuhumaling ako.

Nang lumabas ang unang pelikula sa mga sinehan, kinasusuklaman ko ito (nang hindi ito pinapanood). Itinuring ko ang aking sarili na isang tao ng agham. Pinagbiro ko ang aking mga kaibigan para sa mga mapagmahal na lalaki na naghugot ng mga kuneho mula sa mga sumbrero at naka-goaded ang mga ito upang maging mas interesado sa Mars. Ito ay hindi pa bago ako pinilit ng aking ama na makita si Harry Potter at ang Kamara ng Lihim na sinimulan kong mag-isip - ang bagay na ito ay lubos na naiiba sa paghila ng mga kuneho.

Sa oras na napanood ko ang pangatlong pelikula- Naibig ako kay Harry Potter. Pagkatapos sinabi ng aking ama na oras na upang magpatuloy sa mga libro. Binili ko ang ika-4 na bahagi ng sinabi ko sa kanya na napanood ko na ang unang tatlong pelikula.

Kahit na tanga ako, hindi ang pangarap ko. Ang isa sa aking mga pinsan ay bumibisita sa London at ibinigay ko sa kanya ang manuskrito at hiniling kong ideposito ito sa Bloomsburg Publishing House. Ang aking layunin ay HINDI upang mai-publish, ngunit upang maipahayag ang aking mga damdamin tungkol kay Harry Potter kay J.K. Rowling. Dapat kong sabihin na kahit na ang isang plano ay kumuha ng dalawa sa isang tango, ang bahagi ng pagsulat ay ginawa sa akin, na ang dahilan kung bakit ito egoist-ako, ako at ang aking sarili. Sa loob ng maraming buwan pinangarap kong makatanggap ako ng liham ni J.K. Rowling anumang oras sa lalong madaling panahon- papalakasin ang aming mga pagsisikap.

Sa aking ligaw na pag-ibig ay pinangarap kong tawagan niya ako sa London at bigyan ako ng paglilibot sa Hogwarts. Hindi ako naging agnostiko sa mga panahong iyon. Nanalangin ako sa Diyos, sa tuwing naaalala ko siya upang mangyaring matupad ang aking pangarap. Tawagan ito ng isang walong grade katangahan… ..

Siyempre hindi ito natupad. Nang maglaon nang maging sanay ako sa Internet, natuklasan ko na libu-libong mga tagahanga ang gumagawa ng parehong sa buong mundo. Ako ay durog.

Ngunit nagpasya ako noon at doon, magiging manunulat ako.

Kahit na noon, ako ay isang mapanghamong tanga. Hindi ko maisip na tumayo ako sa isang linya, kumuha siya ng autograph, nang hindi pinapabayaan ang aking pangalan na magparehistro sa kanyang isipan. Akala ko ako ay isang tanyag na manunulat (hindi ko pa rin alam kung paano maging isang nai-publish na manunulat, huwag mag-isa na sikat) - at pagkatapos ay hilingin sa kanyang autograph.

Kaya't, nasa ikalawang taon na ako sa kolehiyo, at inaasahan kong gawin ito. Dapat kong sabihin na hindi ako napakahusay tungkol sa aking mga prospect na maging isang manunulat. Kumuha ako ng isang pagtanggi slip para sa bawat kwento na ipinapadala ko. Nakakainis.

Ito ay isang bagay upang tumingin down sa nakaraan at hindi pangkaraniwang isipin kung paano mo dati na tinanggihan at medyo iba pa kapag tinanggihan ka at makita ang zero-chance na mai-publish.

Ngunit ang 15 minuto na nanonood ng POGO ay nakapagpalakas sa akin. Nalulungkot ako sa aking sarili na hindi ko makakilala si Michael Crichton bago siya namatay- ngunit hindi ko papayagan ang pagkakataong ito. Makakatagpo ako kay J.K., Daniel at mahal na matandang Voldy isang araw.

Kung nangangahulugang nakikipaglaban ito sa mga pagtanggi - dalhin ito.

Ang sumusunod ay ang orihinal na manuskrito ng aking bersyon ng Harry Potter 7. Ito ay nasasabik sa lahat ng mga uri ng mga error- factual at grammatical. SA binasa ko ito, parang sobrang bata. Lahat ng mga spells ay pawang walang kabuluhan. Ngunit hindi bababa sa, nais ko, na isipin mo ito upang maging isang cute na pagtatangka upang maging sikat.

Harry Potter - At ang Hari ng Zephyr

Kabanata 1: Mahina Hedwig

'Ang batang nabuhay at ang kanyang kalungkutan.'

Ang pagkamatay ni Albus Dumbledore, ang dating punong-guro ng Hogwarts ay ang pinakamalaking pagdadalamhati kay Harry Potter. Siya ang huling taong gumagabay kay Harry Potter. Sina James Potter at Lily Potter, Sirius Black at sa wakas ay namatay si Dumbledore upang mailigtas si Harry Potter. Nag-iisa na siya ngayon. Siya na hindi dapat pinangalanan ngayon ang magiging pinaka masaya.

Sinabi Daily Propeta-

Maraming beses nang binabasa ni Harry Potter sa kanyang silid-tulugan ang balita na ito. Naisip niya ang tungkol sa Hogwarts, ang malaking kastilyo at ang Severus Snape, ang half blooded na prinsipe na pumatay kay Albus Dumbledore. Inilagay niya ang Daily Propeta sa kanyang malaking puno ng kahoy. Oo, pinag-iimpake niya ang kanyang basura. Naisip niya na pupunta sa Weasleys sa Firebolt. Wand sa kanyang bulsa at mga libro sa kanyang basura. Inilagay din niya ang kulungan ni Hedwig sa puno ng kahoy at kuwago lamang upang gabayan siya sa mga Weasley.

Ngayon ang bagay ay magsulat lamang ng isang sulat sa mga Dursleys.

Ako,

Aalis si Harry Potter sa bahay na ito magpakailanman. Kaya ang magic na evoked sa bahay na ito ay aalisin. Aalis ako sa pera ng Muggle na hiniram ko sa aking kaibigan para sa gastos ko sa iyo.

At ngayon ako ay isang malayang tao.

Magandang paalam sa inyong lahat.

Freaky Little Bata

Harry

Siya ay lubos na nasiyahan sa mga titik. Isinama niya ang trunk gamit ang firebolt at inilagay sa harap ng kanyang puno ng kahoy. Nagsimulang lumipad si Hedwig at sinundan siya ni Harry. Ang kapaligiran ay purong tag-araw. Ang Firebolt ay tumatakbo kahit papaano dahil sa pag-load ng puno ng kahoy.

Dahan-dahang naging malamig ang gabi. Hindi inaasahan ni Harry ang ganitong uri ng kapaligiran.

Nakita niya ang ilang ilaw mula sa kabilang banda ng langit. Ito ay pagpunta sa fainter. Mabilis na nagmartsa si Harry. At pupunta siya sa pag-crash ng lumilipad na kotse kung saan siya huminto.

"Oh Harry ano ang ginagawa mo sa isang kakila-kilabot na gabi. Baka namatay ka. " Sinabi ni G. Weasley na nakaupo sa kanyang lumang Ford Anglia.

"Paano mo nakuha ang kotse?"

“Oh, ipinagkaloob sa akin ng ministeryo. Halika, umupo ka sa kotse. ”

"Maghintay ng kaunti, paano ko malalaman na ikaw ang orihinal na Arthur Weasley. Kailangan kong magtanong sa iyo ng isang katanungan. Sino ang magpakasal kay Bill? "

"Si Fleur ay magpakasal kay Bill, at kasama sina Lupine at Tonks."

"Sinasabi mo ba na ikakasal ni Lupine ang Tonks?"

"Oo, umupo ka ngayon sa pangangalaga. Maaaring lumipad sa likod namin si Hedwig. "

Inilagay ni Harry ang trunk sa sasakyan habang si Firebolt sa kanyang mga kamay.

"Si Molly ay magagalit sa iyo."

Ang martsa pababa at nakita ang Burrows na puno ng mga ilaw.

"Ipahayag ang iyong sarili". Sabi ng taong nasa likuran ng pinto nang marating ang pintuan.

"Oh Ron, ako, Arthur Weasley kasama si Harry."

"Harry, ano ang ginagawa mo sa patay ng gabi." tanong ni Ron.

"Pupunta siya rito sa kanyang firebolt." Sinabi ni G. Weasley.

Pumasok si Harry sa bahay at nakakita ng maraming tao sa silid.

Lupine, Tonks kasama ang kanyang bagong Patronus at gigglings, Fred at George na may bagong kalokohan, Mad Eye, Bill at Fleur, Ginny, Charlie sa kanyang damit-balahibo, sina Mrs. Weasley at Hermione.

Harry, kamusta ka dito. " Tanong ni Lupine.

"Ipaliwanag ang iyong sarili, Harry." Sinabi ni G. Weasley.

"Iniiwan ko ang bahay nang nag-iisa sa aking Firebolt." Sabi ni Harry.

"Harry, maraming tao ang nagbigay ng kanilang buhay para makatipid ka, kaya bakit mo pinanganib ang iyong buhay sa ganitong paraan?" Barked Mrs Weasley.

"Kamangha-manghang." Sabi ni George.

"Ito ay walang bagay na nakakatawa, sabihin mo sa akin kung ano ang ginawa mo pagkatapos?" tanong ni Lupine.

"Pinatnubayan ako ni Hedwig sa Burrow."

"Ano, ang Hedwig lamang, kung ano ang tungkol sa mga liham na ginawa kong sina Ron at Hermione ay sumulat sa iyo upang maunawaan mo." Sinabi ni Gng. Weasley.

"Sulat, wala akong nakuhang mga titik." Sabi ni Harry.

"Hindi mo nakuha ang aming mga titik." Sinabi nina Ron at Hermione nang sabay-sabay.

"Hindi." sabi ni Harry.

"Ito ay kakaiba, na huminto sa mga titik ni Harry." Sinabi ni G. Weasley.

"Dobby, pinigilan lang niya ang mga sulat ni Harry." Sabi ni Ron.

"Ngunit pinigilan lamang niya ang mga titik, para sa paghinto ni Harry na pumunta sa Hogwarts." Sabi ni Hermione.

"Tingnan ang darating na Hedwig, ngunit mabilis siyang darating, babagsak niya ang bintana." At ang bintana ay nasira ng matalim na tuka ni Hedwig.

"Hindi siya namatay," mariing sinabi ni Harry.

"Hindi, hindi siya, humihinga siya, ngunit namatay na si Harry, may alam na na aalis ka at sinundan ka niya. Pagkatapos ay nakita kita at kaya ligtas ka sa kotse. Umalis kami at nag-iisa si Hedwig. Kaya't isinumpa niya si Hedwig. " Sinabi ni Mr Weasley na nag-aalala.

"Ang Hedwig ay gagaling bukas. Pahinga siya. ” Inaprubahan Mad Eye.

*

Ngayon si Hedwig ay ganap na gumaling.

"Sa palagay ko ay si Mundugus lamang ang kumakain ng kamatayan, hindi mo ba alam na mahilig siya sa pera at may magagawa siya sa pagnanakaw nito. Ipinagkanulo niya ang kanyang kaibigan sa pamamagitan ng pagkuha ng pilak ng pinakamagandang pilak, labinlimang siglo. At alam din niya ang maraming mga freaks. " Nahulaan Harry.

"Ngunit siya ay kasapi ng Order of Phoenix." Sabi ni Hermione.

Si Snape ay miyembro din. " Sabi ni Ron.

Habang ……. (Hindi ko alam kung bakit ko inilalagay iyon)

"Oh, hindi ka pa nakatapos. Nais kong bigyan ka ng ilang mga balita na muling buksan ang Hogwarts. Maraming tao ang naniniwala na ang Hogwarts ay mas ligtas kaysa sa kanilang bahay. " Sinabi ni Mrs Weasley na nagmula sa kichen.

"Ngunit hindi ako darating." Sinampal si Harry.

"Harry, sana ang nais ni Dumbledore na manatili ka rito. Bukod sa matutunan mo ang maraming mga spelling. " Sabi ni Hermione.

"Okey pupunta ako." Sabi ni Harry.

"Mabuti, sa taong ito ay darating ang mga libro sa pamamagitan ng post ng libro." Sinabi ni Gng. Weasley.

Kabanata 2: Arnold

Dumating ang araw ng kanilang pagpunta sa Hogwarts. Nagtungo sila sa istasyon ng King Cross na puno ng Muggles sa oras na ito.

Makalipas ang ilang oras nakita nila ang Hogwarts Express na nagniningning na sinag ng araw.

"Halika rito, lahat tayo ay makaupo rito, kung walang problema si Loony Lovegood." Sabi ni Harry.

"Oh ... pasok ka."

Si Ron ay nasa malalim na kalagayan, tulad ngayon ay palaging hindi pagdating araw ng Malfoy.

Nakarating sila sa Hogwarts. Ang bagong sumbrero ay may isang bagong kanta.

Siya ay Bumalik.

At patay na si Dumbledore.

Ang takot, Terror, kumakalat ay terorismo.

Kung ang mga matapang na Gryffindor ay gumagamit ng kanilang katapangan

Kung ang clever Ravenclaws ay gumagamit ng kanilang katalinuhan

Kung ang matapat na Huddlepuffs ay gumagamit ng kanilang katapatan

At kung ang Cunning Slytherins ay gumagamit ng kanilang tuso.

Ang lahat ng kapangyarihang ito kapag sumali sa bawat isa

Walang matibay na kapangyarihan ang maaaring tumayo dito.

WISHES TO MCGONAGALL.

Walang pumalakpak sa awiting ito dahil ang panahunan ay kumalat sa mahusay na bulwagan.

Nang biglang nagsunog ang mga kandila. Ang isang babae ay pumasok sa bulwagan at ang lahat ng mga tao na naka-web out (walang salitang tulad ng webbed out, dapat na ito ay- upang ginawin ang kanilang mga buto).

Kapag nagsimulang magsunog ang mga kandila, ang isang kumakain ng kamatayan ay nakita, napakarumi, pangit at lubos na kumakain ng kamatayan Bellaxton (ito ay talagang Bellatrix, Ha Ha !!!)

"Mabuting kaibigan Bye, papatayin ko kayong lahat." Siya sa kanyang malupit na boses.

"ZAMUNAY" at biglang sumabog ang pinto. At ang estranghero ay tumakbo sa Bellaxton.

Sinigaw ni Bellaxton ang 'Avada Kedavra ".

At ang batang lalaki ay tumalon mula sa pag-abot at hinawakan ang artipisyal na langit.

At siya ay sumigaw ng "Explerimmus" (pagkakamali sa Spelling !!)

At ang Bellaxton ay gumuho sa lupa at gumala sa kabilang linya.

Nakahawak siya sa mga Aurors.

"Hindi kita iiwan anak, mamamatay ka, kailangan mong mamatay."

"Alam ko na mamamatay ako sa pagtanda," matapang na sabi ng bata.

At dinala siya kaagad sa Azkaban. Tinanggal niya ang malagkit na sangkap.

"Kaya't mangyaring tanggapin ang aming pinaka-matalinong mag-aaral na si Arnold, siya ay taga Dumstrangs at dahil sa ilang kadahilanan na siya ay inilipat sa Hogwarts, siya ay anak ng aking kapatid na pinsan." Sinabi ni McGonagall, "at malugod na tinanggap ang anak na babae ni Ted Tonks na Nymphdora bilang guro ng Madilim na Sining."

Ang batang si Arnold ay napili sa Gryffindor. Siya ay may isang mahinahon na tinig. At may mga kulot na buhok at isang makatarungang batang lalaki.

Oo nga't siya ay isang matalinong batang lalaki tungkol sa dakilang trahedya ni Hermione.

"Oh hindi, alam niya ang lahat. Nais kong tanungin siya kung paano siya namamahala nang mas mabilis kaysa sa akin? " tanong ni Hermione.

"Paano mo malalaman ang lahat, Arnold?"

"Tinuruan na ako ng lahat ng mga bagay na ito ng aking ina."

"Pupunta ka ba para sa pagpili ng Quiddich (isa pang pagkakamali - Hindi ko itinuturo ang grammar, dahil napakarami sila, ngunit hindi ko pa isusulat ang mga kaukulang bracket na ito sapagkat nakakahiya !!)." Tanong ni Ron.

"Syempre."

Sa kasanayan ang batang lalaki na si Arnold ay dumudulas. Mas malaki ang bilis niya. Itinapon din ni Harry ang mga sumbrero. At sa sobrang kasiyahan ni Harry ay napili rin si Hermione.

Labis na nalulugod si Hermione sa kanyang sarili.

Kabanata 3: Quiddich

Ang panahon ng Quiddich ay nagsimula na at nagpatuloy ang pagsasanay.

Sa araw ng tugma, inaantok na ito (halos-ang ibig kong sabihin ay Humid). Nagpapatuloy ang pag-ulan.

At sa oras na ito si Cho Chang ay nagkomento.

"Ang tugma ay tumagal ng isang mahusay na pagliko, ang mga marka ng Gryffindor 50 hanggang 10, ngunit hindi nakuha ni Harry ang snitch."

"Ito ay oras ng gabi ngunit walang Seeker ang nakakakuha ng snitch. Ang bagong Seeker ng Slytherin Petery Parktison (!!!!!) ay nahihirapan na makuha ang snitch.

"At narito, nagbigay ng oras ang Madam Hooch, at ang mga marka ay ang Gryffindor ay 180 hanggang 10. Ang kapansin-pansin na tagumpay kay Arnold at sa gayon ang tugma ay magpapatuloy bukas.

"Nagugutom ako sa gutom." Sabi ni Ron.

"Lahat tayo ay gutom. Ngunit hindi ba ito ang kauna-unahang pagkakataon na hindi makuha ng Harry ang snitch. " Sabi ni Hermione.

"Oo, hindi ko maintindihan ang aking sarili. Hindi makikita ang snitch sa buong lupa. "

"Ito ay hindi kapani-paniwala."

"Matutulog na ako. Gusto ko ng mas maraming enerhiya bukas. " Sabi ni Harry.

Pupunta siya nang makarinig siya ng ilang mga hakbang ng sapatos. May nagtatakip sa kanya kapag may nasasaktan sa kanyang ulo.

Pagkatapos ay nakita niya ang kanyang sarili sa puting silid ng ospital ng paaralan. Sinasaklaw siya ngayon ni Ron. " Bigla siyang nagsalita, "Ano sa Earth ang ginagawa mo sa lupa?"

"May isang taong nasaktan ako sa aking ulo at kaya nasa ospital ako. Kumusta naman ang laban? ”

"Napalitan ka ni Arnoldand sa kanyang lugar ay McLaggen."

"McLaggen."

"Oo kailangan niyang maglaro, dahil walang ibang manlalaro na angkop sa lugar na iyon." (Tingnan, paano sinusuportahan ni Ron ang kanyang Kumpetisyon? !!)

"Sinasabi ni Propesor McGonagall na nais mong makita ang tugma. Oh oo, napakabilis mong nakakuha. "

Si Harry, sa kauna-unahang pagkakataon ay nakakakita ng tugma habang naglalaro ang kanyang mga kaibigan.

"Si Arnold ang bagong naghahanap ay napalitan dahil sa pinsala na nangyari kay Harry, at sa gayon ang tugma ay pasulong."

"Ngunit kinuha ng babaeng Parkison ang paniki sa kanyang kamay at tinamaan ang budger kay Arnold."

"Diretso si Arnoldis ... ... .."

"Digirio." Sinabi ni Arnold.

“Dumiretso siya sa lupa. At si Pakerison (!!) ay pupunta para sa Snitch. "

"Mga kamay ng 1 paa ang layo mula sa manhid."

"Uperio." SinabiArnold.

"Siya ay bumalik tulad ng Muggle Superman at nakuha ng snitch. At kaya ang tugma ay pupunta sa Gryffindor, 300 hanggang 10. Credit toArnold. "

Labis na ikinatuwa ni Harry na maglagay ng mga kamay para sa pagkakaibigan kay Arnold.

"Oh Arnold ikaw ay mahusay sa Quiddich at nakikita ko rin na ikaw ay mahusay sa Madilim na Sining."

Kabanata 4: Isang Paulit-ulit na Aksyon

Natulog si Harry pagkatapos ng masayang araw. Nakita niya si Dumbledore at pagkatapos nito ay nakita niya ang kanyang makitid na pagtakas ng Buckbeak at Sirius.

At bigla siyang nagising. Hinawakan niya si Ron sa tuwa.

"Ron, mai-save namin ang Dumbledore." Sabi ni Harry.

"Harry, galit ka ba, paano mai-save ang mga patay." Sabi ni Ron.

"Ron, ang tagapalit ng oras, mai-save namin ang Dumbledore ng tagapalit ng oras."

"Oh oo, mai-save namin siya sa pamamagitan ng oras ng pamalit. Oo dapat nating gisingin si Hermione.

"Ano ang nangyari sa iyo lahat, bakit ka sumigaw sa ganoong paraan?" sabi ni Arnold.

"Wala." Sabi ni Ron.

"Hindi, narinig ko ang pangalang Dumbledore. Sinusubukan mo bang iligtas siya. Tutulungan din kita. " Sabi ni Arnold.

"O.K., pagkatapos ay gisingin namin si Hermione, ngunit hindi kami pinapayagan na pumunta sa silid ng Girls."

"Kung gayon kailangan nating sumigaw sa pasukan ng silid."

Bumaba sila sa silid at sumigaw kay Hermione.

"Bakit ka sumisigaw sa isang nakamamatay na gabi?" sabi niya.

"Maaari naming tawagan pabalik ang Dumbledore." Sabi ni Arnold.

"Paano?" sabi ni Hermione.

"Tagapagpalit ng oras." Sabi ni Harry.

"Oo, 48 beses kailangan nating i-on ito." sabi ni Hermione.

Bumalik si Hermione kasama ang tagapalit ng oras (Sa pelikula, hindi na niya ito muling ibinalik sa McGonagall) at binalik ito ng 48 beses. Nagpunta sila sa nakaraang 1 buwan at 2 linggo (ano ang tungkol sa mga bakasyon sa tag-init sa pagitan nila?).

"Ngayon, hawakan mo ang aking mga kamay." SinabiArnold.

"Bakit?" tanong ni Ron.

"Hawak muna ang aking mga kamay. Mauunawaan mo ang lahat mamaya. "

Lahat silang tatlo ay hinawakan ni Arnold. At sa isang flash ng ilang segundo ay nakarating sila sa lugar kung saan papatayin si Dumbledore.

"Severus ... ......... Mangyaring."

At sa isang flash ng ilang segundo, nakarating sila sa isang ligtas na lugar kasama si Dumbledore, iniwan ang walang tigil na nakaraan na si Harry na nakaupo at pinapanood ang nakamamatay na kamatayan ni Dumbledore.

"Oh, paano ka dito sa mundo." Sa kanyang masakit na tono sa oras na iyon.

"Mga tagapagpalit ng oras, tayo ay mga tagapagpalit ng oras." Sabi ni Ron.

"Oh, dumating din ang batang ito." Sinabi ni Dumbledore.

"Siya si Arnold, tinulungan lang niya kami na muling mabuhay ka."

"Oo, ngayon pupunta kami." Sinabi ni Hermione pagkatapos ng pag-ikot ng bilog ng Time Changer ng 48 beses.

Walang oras na nakarating sila sa Hogwarts gamit ang kapangyarihan ni Arnold.

"Maligayang pagdating sa Hogwarts, Propesor Dumbledore."

"Maghintay ng kaunti, dapat nating itago ang Propesor, hindi magiging ligal kung pumasok si Propesor Dumbledore kapag siya ay dapat na patay." Mungkahing Hermione.

"Bigyan mo ako ng potion Moretoy, ang lasing na iyon ay nakakalason." Sinabi ni Dumbledore.

"Accio Moretoy." Sinabi ni Harry, at pansamantala isang potion ng madilaw-dilaw na kayumanggi ang dumating.

Dumbledore lasing ang potion na may mahusay na relish at ngayon ay lubos na gumaling.

"Ngayon handa na akong lumingon." Sinabi ni Dumbledore.

"Ang isang kristal sa leeg ni Harry ay ang pinakamainam na lugar, kapag si Harry ay nasa anumang mapanganib na sitwasyon pagkatapos matulungan siya ng Propesor." SpokeArnold, makalipas ang mahabang panahon.

"At Propesor, ang iyong wand." Idinagdag niya.

Ibinigay ni Arnold ang wand sa Propesor Dumbledore.

"Tamed Crystalline." Sinabi ni Dumbledore na nakaturo sa kanyang sarili.

At si Dumbledore ay naging lock ng crystal na hugis at isang kaliwang tala

"Kapag kailangan mong tawagan ako ay sabihin ang MINE-MINE, Mismo."

Isinuot ni Harry ang locket at diretso na pumunta sa bulwagan ng Gryffindor. Si Harry ay isang masayang tao upang maibalik ang Dumbledore.

Kabanata 5: Isang Mahangin na Bagyo

Ang mga aral ay magiging mahirap para sa pagsasagawa ng totoong buhay. Ngunit ang batang si Harry Potter ay masaya.

Ipinagpatuloy ni McGonagall ang pagkuha ng mga aralin kahit na maging pinuno ng ulo.

Ang mga lektura ng Nymphdora Tonks ay kasinghusay ng Lupine. Ang lahat ng mga guro ay nagbigay ng isang mahusay na bilang ng mga aralin at sa gayon ginawa ni Harry ang kanyang araling-bahay sa magdamag.

"Alam mo ba ang nangangati spell na ginagamit sa doxy repellant." Sabi ni Hermione.

"Oo, naglalaman ito ng 20% ​​kamandag, 40% ng doxy excreta at 40% spider's web." Sabi ni Arnold.

"At sa ganitong paraan gawin ang iyong pahayag, natapos ang aming araling-bahay." Nakayakap kay Ron.

Nagpunta sina Harry, Ron at Arnold sa kanilang komportableng kama na naghihintay.

Si Harry ay may isang magandang panaginip kung saan siya ay isang World Team Bulgaria Seeker kung saan siya ay bigla na lang nainis ng isang tao. Siya si Arnold.

"Harry bumangon, ang isang kumakain ng kamatayan ay darating sa iyo. Hinayaan siya nina Crabbe at Goyle. May darating din na ahas. "

"Nagini," sabi ni Harry kaagad.

"Kahit anong mangyari, kailangan mong manatili sa sulok." Sinabi niya na emergencly.

Isang tao ang dumating doon, siya ay may magagandang puting buhok at tumungo patungo sa kama ni Harry kung saan ...

"Nesca Selvus", sinabi ni Arnold na may halong kamay. At ang kumakain ng kamatayan ay itinulak sa labas ng bintana.

"Greyback, hindi kita iiwan," tumalon siya mula sa bintana.

At Nagini ay slisking patungo sa Harry.

"Se Slas Slose Sash Nakita Slose So."

"Ngunit hindi kita iiwan Nagini." Sabi ni Harry.

"Se Slasa (kakagatin kita)."

"Kaya sa palagay mo, isang ahas ang maaaring pumatay sa akin."

"Ses. (Oo). "

"Sellirimus."

Ang ahas ay nagmartsa patungo kay Harry dahil sa pagkagat sa kanya.

"Ang ginagawa ko, ang ahas na ito ay nakakakabagabag sa akin, kailangan kong patayin." "Avada Kedavra!"

At ang ahas ay nagsinungaling patay.

Sinigaw niya ang pagpatay sa sumpa. Nawasak niya ang isang horcrux samantalang nakita niya sina Arnold at Greyback.

"Portego." Sabi ni Greyback.

"Itim na Thunder." YelledArnoldand isang kulog na dumudulas sa Greyback.

Ang "explerimus" ay sumigaw kay Greyback at ang wand o si Arnoldwent sa himpapawid (pareho ang nagpunta sa himpapawid).

"Ano ang gusto mo?" sabi ni Greyback sa kanyang pag-hissing na tinig.

"Zonga Avada Kedavram." Yelled Arnold at Greyback nagsinungaling namatay at nasunog pagkatapos ng ilang oras.

Nagmartsa siya patungo kay Harry.

"Nagsalita ako ng sumpa sa pagpatay." Nagulat si Harry.

"Ang napopoot na damdamin laban sa isang tao ay maaaring humantong sa iyo sa pagsasalita ng sumpa sa pagpatay. NaipaliliwanagArnold.

"Oh bakit ka nakikipag-usap sa tulad ng isang patay sa gabi?" sabi ni Ron.

"Harry, ipaliwanag mo sa kanya." SpokeArnold.

At ngumiti sa kanila ang locket na Dumbledore.

Kabanata 6: Tasa ng tsaa na may apoy

"Sinira mo ang Horcrux at pinatay ang isang kumakain ng kamatayan Greyback, hindi ako makapaniwala!" sabi ni Hermione sa panahon ng mga anting-anting.

"Ng, hindi ka naniniwala sa amin, pagkatapos AD (Albus Dumbledore)" sabi niArnold.

Ang palayaw na Dumbledore ng paunang 'AD'.

"At sa gayon kailangan nating tawagan ang AD para sa paghahanap ng iba pang Horcrux." Sabi ni Harry.

"Maging handa sa 2 ng.m." sabi ni Hermione nang umalis sila pagkatapos ng aralin.

Sumunod ang gabi sa gabi at sa gayon ang oras na dumaan. Nitong 2 a.m. nagtipon sila upang salubungin si Dumbledore.

"Akin-mina, ang aking sarili." Sabi ni Harry.

"Oh, mahal kong mga mag-aaral, bakit mo ako kailangan sa oras na ito." Tinanong ang Dumbledore regrowing.

"Sir kailangan namin ng tulong upang makahanap ng iba pang mga Horcrux." Sabi ni Hermione.

"Ang pagawaan ng gatas (talaarawan !!) ay nawasak, ang singsing ay nawasak, ang S mark ay nawasak at ang ahas ay nawasak." Naaalala Dumbledore.

"Sino ang sumira sa S markadong chain locket?" tanong ni Harry.

"Sinira ko ito. Ako si RAB- Roselina Arnold Baron at gumawa ng potion para sa Voldemort. " NatatawangArnold.

"Ngunit sa kanyang lugar, ako at si Dumbledore ay dumating." Sabi ni Harry.

"Oo."

"Kaya't ngayon ang Horcrux ay ang tasa (ang tiara- lagi kong naisip na ang tasa kung saan ang Drayber ay nagtutulak ng kape kasama ang Rich Lady), ang brainy R na istraktura ng Ravenclaws (hindi ko alam kung saan nanggaling) at isang Horcrux sa kanyang sarili. " Sinabi ni Dumbledore.

"Paano mo nalaman?"

"Ang isang magandang katanungan, ang Rosemarita's pub ay puno ng multa, ngunit mayroon siyang pambihirang bagay, ang istraktura ng R ng Ravenclaws." Ngunit hindi ko alam kung nasaan ang iba pang Horcrux. Hindi ko alam ang anumang posisyon ng Horcrux. " Sinabi ni Dumbledore.

"May ideya ako, malalaman nina Crabbe at Goyle kung nasaan ang Horcrux." MungkahingArnold.

"Kaya dapat nating sundin ang mga ito."

"Oo, ngayon kailangan mong pumunta sa bulwagan ng Slytherin at makinig sa kanilang plano." Sinabi ni Dumbledore. "Kaya ngayon kailangan kong bumalik sa kristal" idinagdag niya.

Pinahinto niya ang kanyang sarili pabalik sa kristal na iniwan ang iba sa pagkabalisa.

7 'O orasan, sa susunod na gabi ay natagpuan silang sumusunod sa kanila sa Slytherin hall sa Harry pati na rin ang balabal niArnold.

Kung saan… ..

Biglang may dumating mula sa apoy- Snape at Malfoy.

"Oh Crabbe at Goyle, ikaw ay mga bastos na kasama kung nasaan ang Greyback at Nagini." Spoke Snape bilang Pagbati.

"Binuksan namin ang pintuan ng Hogwarts at dinala sila patungo sa Gryffindor Hall."

"Kaya't isa pang kamatayan, unang Bellaxton, at ngayon Greyback at Nagini." "Sino ang pumatay sa kanila."

"A ..."

"Obliviate." SpokeArnoldunder ang hindi nakikita na balabal sa kanyang walang kabuluhan na tono.

"Hoy lalaki, bakit ka nanggaling sa apoy." Sinabi ni Crabbe.

"Suriin, mayroon bang isa sa paligid?" tanong ni Malfoy.

"Bakit inutusan ka ng mga tao." Sabi ni Goyle.

"Hoy, bakit ka umiinom sa tasa ng Huddlepuff." Tanong ni Snape.

"Huddlepuff, bakit nababaliw ka sa isang tasa ng iyong kaibigan na si Huddlepuff?" tanong ni Goyle.

"Naglalaman ito ng Horcrux, tanga ka, ibinigay namin ito sa iyo dahil walang sinuman ang makakaintindi nito maliban kay Dumbledore na pinatay nimeme." Sabi ni Snape.

"Ikaw ay isang pumatay din?"

"O walang pag-iisip, upang hindi mahalata ni Harry Potter na mayroon kang tasa na iyon." Nag-barkada si Malfoy.

"Sino si Harry Potter?"

"Oh nawalan sila ng pag-iisip, inaaksaya namin ang aming oras dito, ng pakikinig na dapat mong bantayan (!!) ang tasa na iyon." Sabi ni Snape.

"Bantayan lamang ang tasa, pagkatapos ito ay isang madaling gawain."

At kaya umalis sina Malfoy at Snape.

Si Arnoldwent sa labas ng balabal at sinabing "Kumusta Crabbe at GOyle, ako ay mula lamang sa iyong bahay, kung bibigyan mo ako ng tasa na iyon ay babantayan natin ito nang maayos."

"Gusto mo, kung gayon wala kaming pag-igting." Sabi ni Goyle.

Ibinigay niya ang tasa kayArnoldand lahat sila ay nagtungo kay Gryffindor na masayang masaya.

"Gaano sila kabobot, nawala ang kanilang isipan at ibinigay ang horcrux sa iyo para sa kaligtasan." Bulalas ni Ron.

"Pinahihintulutan ko sila sa walang pagsasalita na tono". SinabiArnold.

"Ngayon, maaari nating sirain ito." sabi ni Hermione na puno ng pagkabalisa.

"Harry hindi mo ito sirain, maaari itong mapanganib, hayaan mo akong sirain." YelledArnold.

Ang tasa ay nasa madilim na berdeng kulay.

"Tingnan ang HOrcrux ay sumisikat." SinabiArnold. "Ang pinakamadaling paraan upang sirain ito ay ang pagbaril ito sa sahig." Idinagdag niya.

Naghiwa-hiwalay ito at lumabas ang isang berdeng apoy na apoy.

"Ano ang impiyerno." Tanong ni Ron.

"Lumipat ka."

"OhArnold, sinabi mo ba sa kanila ang iyong kasaysayan." Sinabi ng berdeng kulay halimaw na Voldemort.

"Zamunay." Yelled Arnold.

"Ngunit ang spell ay nagpunta malinaw sa berdeng halimaw at sinira ang lampara paatras.

"Wala itong epekto sa akin Arnold D ..."

"Nesca Selvus." Yelled Arnold.

Ngunit napunta rin ito sa transparent at sinira ang hawla ng baboy.

"Oh gaano karaming oras na susubukan mo?"

Biglang nagsimulang huminga si Arnold sa berdeng halimaw. Ang kanyang mukha ay naging berde. Sinabi niya

"Mabuti, Harry Potter", at sa kabilang dako ay sinabi niya, "Bigyan mo ako ng isang bote, mabilis."

"Kung saan makakahanap ng isang bote, oh, ang bote ng potion na ito." Sabi ni Ron.

"Walang laman ito." Sabi ni Harry.

"Ngunit ito ay Felix Felicis bote." Yelled Hermione.

"Uminom ito," yelled Harry.

Ininom ni Hermione ang ilang bahagi nito.

"Ngayon uminom ka ng tatlo."

Ininom sina Harry at Ron.

"Ngayon ang iyong oras Arnold."

"Kung inumin ko ito ay aabot sa aking puso ang horcrux at ako ay magiging isang horcrux," sa kabilang banda, "GUMAWA NIYA SA AKIN"

Ininom ni Harry ang natitirang potion at iniabot ang bote. Itinapon ni Arnold ang berdeng pigment mula sa kanyang bibig sa bote. Itinulak niya ito ng husto at inilagay sa apoy.

"Ang lakas ng horcrux ay marami, nahihirapan akong makontrol ito."

Pinilit niya ang Horcrux at sa wakas ay sumunog ang buong Horcrux.

"Dugo." Sigaw ni Hermione na nakatingin sa mga kamay ni Arnold.

"Oh, na wala, isa o dalawang nerbiyos lamang ang nasira."

"Tergeo." Sinabi ni Hermione at ang dugo ay natuyo.

"Ang Horcrux ay isang mapanganib na halo ng potake potion, dahon ng tsaa at dugo ng Voldemort." Paliwanag ni Arnold.

"Alang-alang sa Diyos, ikaw ay katulad din ni Harry, na nagsasalita ng kanyang pangalan." nakakabadtrip kay Ron.

"Sinasabi ni Dumbledore na ang takot sa pangalan ay nagdaragdag ng pagkatakot sa tao. Kailan mo maiintindihan si Ron. "

Sabi ni Harry.

Kabanata 7: Labanan ng House Elfs (hindi mga elves!)

Hogwarts, ang kastilyo ay pinalamutian na ngayon ng Christmas tree.

Lahat ng mga mag-aaral ay nasisiyahan sa kanilang sarili sa Kapaskuhan. Si Harry at ang kanyang mga kaibigan ay hindi pupunta sa Burrow. Noong araw ng Pasko ay binigyan si Harry ng isang libro ng Diyos ng Zephyr ni Hermione na labis na pagtataka niArnold. Binigyan siya ni Ron ng sumbrero sa kalasag.

"Binili ko ito sa aking mga kapatid." At binigyan siya ni Arnold ng isang natatanging bagay.

"Kung pipilitin mo ito, ito ay magiging isang malaking tabak at sa pamamagitan ng pagpindot nito ay magiging isang duplicate na wand."

"Ito ay wandasword."

"Oh wow, isang tabak at isang dobleng wand." Yelled Ron.

"At alam mo na ang Diyos ng Zephyr (Hindi Zephyr, mismo!) Ay nagbigay ng kanyang lakas ng hangin sa isang tao, na siyang pinakadakilang tao sa buong mahiwagang mundo." Sabi ni Hermione.

"Talagang, pagkatapos ito ay Dumbledore o Voldemort."

"Walang Dumbledore ay hindi Hari ng Zephyr dahil hindi niya ipinaliwanag ang alinman sa kanyang mga kapangyarihan."

"Hari ng Zephyr."

"Oo ang taong binigyan ng Diyos ng Zephyr ng mga kapangyarihan sa kanya."

"Kung ito ay Voldemort, kung gayon ito ay magiging mahusay na forme." Sabi ni Harry.

"Oh, ano iyon." Tulad ng isang ilaw ng ilaw ay napalampas lang si Harry.

"Master Harry, iligtas mo ang iyong sarili." Yelled Dobby.

"Patayin ni Kreacher si Harry Potter." Yelled Kreacher.

"Hindi hanggang sa kasalukuyan si Dobby." Ang isang flash ng berdeng ilaw ay nagdurog sa pulang ilaw ng Kreacher.

"Oh pagkatapos naming dalawa ay darating din upang ilibing sila."

Kaya't ang lahat ng apat (lima!) Ay pumunta sa Hagrid. Nang nakakita na sila ng panauhin sa bahay ni Hagrid na si Luna Lovegood. (Bakit niya muna isinulat ang liham?)

"Ano ang ginagawa mo dito, Luna?"

"Pakikipanayam ako kay Hagrid."

"Hindi ngayon Luna, kailangan nating ilibing ang mga ito." Sabi ni Hagrid.

Sinimulan nilang ilibing ang mga elfs nang umiyak si Hermione. Naglagay ng tahimik na pag-iyak si Harry at medyo nalilito si Ron. At sina Neville, Luna at Ginny ay nakatayo na parang naroon (!!) tungkulin. "

Sinabi ni Ron- "Tingnan mo bang hindi ka nakakakita na kakaiba si Kreacher sa halip na pumatay upang patayin si Harry sa gabi kapag alam ng lahat. Ibig sabihin…"

"May isang bagay na naghihintay para sa iyo Mudbloods at mga Trailer ng dugo." Sumigaw ng isang pamilyar na boses ni Draco Malfoy.

"Incendio." Sinabi nina Snape at Hagrid na nagsinungaling nang walang malay.

Napaligiran sila ng isang bungkos ng kumakain ng kamatayan.

Hinawakan nila sila nang biglang nawala.

Kabanata 8: Hari ng Zephyr

"Kailan darating si Arnold at iligtas tayo." Sabi ni Ron habang ang kanilang mga kamay ay mahigpit na lubid.

"Isang minuto, mayroon akong wandasword." Exclaimed Harry na may biglaang ginhawa.

Sinimulan niya itong gupitin nang dumating ang isang hindi kilalang kamatayan na kumakain.

"Inutusan ni Lord Voldemort na kung mayroon kang mga guts pagkatapos sirain ang Horcrux na ito gamit ang iyong mga kamay na nakatali." (!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!)

"Oo Harry Potter. Maaari mo itong gawin. " Sabi ni Snape.

Kinuha ni Harry ang kanyang tabak at pinutok ang brainy na hugis Horcrux sa dalawang piraso. Ang dugo ay makikita na kumakalat sa buong paligid.

"Niloloko mo, ngayon walang pagpipilian Harry Potter, kailangan nating patayin ang lahat, maliban sa iyo. Sapagkat kailangan ka ni Lord Voldemort. "

"Hindi, hindi mo ito magagawa."

Nagsimulang tumakbo si Harry sa kanyang mga kaibigan.

"Oh, nakikita mo ang marangal na Harry Potter na maaaring magligtas sa kanila."

... at si Harry Potter ay inilagay na ngayon sa isang Bilangguan tulad ng Boxlike na isang hayop lamang at ang kanyang Wandasword ay naagaw palayo.

"Unang patayin ang batang babae Quibbler, marami siyang nagsasalita."

"Avada Kedavra." Spoke Narcissa.

... Kapag ito ay biglang na-backfired. At nagsinungaling patay si Narcissa.

"Sino'ng nandiyan?" nagtaka si Draco.

"Ikaw na kahit kailan doon ay magkakaroon ng pakiramdam ang aking galit sa pagpatay sa aking ina." Idinagdag niya.

"Marami kang nagsasalita Malfoy." Sabi ng taong lumilipad sa ere nang walang walis.

"Harry, siya ay Hari ng Zephyr." Exclaimed Hermione.

"MYCOTORA." Sumigaw siya at ang lahat ng namatay na kumakain ay tumalon palayo. Ang ilan ay napatay pa.

... at sa wakas siya ay bumaba. Siya ang taong kinilala nilang lahat.

"Arnold." Squeaked Ron. "Gaano katagal mo kinuha."

"Hindi mo sinabi sa amin na ikaw ay Hari ng Zephyr."

"Hoy ikaw si Arnold Dumbledore." Sabi ni Snape.

"Oo at sa aking mahal na ama, ang Aking-Mismo ang Aking Sarili."

... at inilapag si Dumbledore.

"Dumbledore, pinatay kita .."

"Walang Snape, nag-save sa akin ang mga time changer."

"Patayin silang lahat ...." Sabi ni Snape.

"Nesca Selvus." Sinabi ni Arnold at kaya lahat sila ay nagpalayo.

"Itinatag ni Itay si Harry, ang kanyang mga kaibigan at ang iyong sarili." (Tumaas sa itaas ng lupa.)

Ginawa ni Padre Albus ang sinabi ng anak na si Arnold.

"Crucio." Pinindot niya ang kanyang ungol patungo sa lupa dahil nasira ito. Lahat ng mga nagpapahirap sa iba ay pinahirapan ngayon niArnold. Maliban kay Lucius, Draco at Snape. Itinuro ni Snape ang kanyang wand patungo kayArnold, nang "Explerimus" sinabi ni Albus patungo kay Snape. At ang kanyang wand na lumilipad sa ibang direksyon.

Lahat ng biktima ng crucio ay patay na.

"Pinatay mo sila. Bravo. Pinatay mo sila sa paraang pinahirapan ang aking ina at ama. " Sinabi ni Neville Longbottom.

Biglang may naalala si Harry.

"Protektahan mo ba ang aking anak."

"Gagawin ko." At gayon din ang hindi nababagsak na panata.

Isang ideya ang tumama kay Harry.

"Patayin ang Draco." Sigaw Harry at lahat ng mga ito ...

"Expllirmus"

"Incendio."

"Zonga Avada Kedavram."

"Avada Kedavra."

"Basston."

"Spyroga."

Ang lahat ng lahat ng mga spells ay hinatid si Draco sa kamatayan.

"Oo, ngayon Snape dito napupunta ang iyong hindi nababagsak na panata." Sinabi ni Harry na matagumpay.

"Oh nooo ...." Sigaw ni Snape.

Ang mga kamay ni Snape ay nagsimulang maging pula at umabot sa kanyang isipan. Kaya ang kwento ng Serverus (!!) Nagtatapos ang Snape.

"Kaya't pinalaya mo ang isa kung paano ka namin papatayin." SinabiArnold.

"Heve kaugalian na si Arnold. Ang kamatayan ay isang napakagandang bagay para sa mga taong totoo ngunit para sa iyo namatay ang kakila-kilabot na kamatayan na si Avada Kedavra. " Yelled Dumbledore at doon patay si Lucius Malfoy.

"Bakit hindi mo sinabi sa amin na ikaw ay Hari ng Zephyr pati na rin anak ni Propesor Dumbledore."

"Ang katotohanan ay maganda pati na rin ang mapanganib na bagay. Tama ba akong ama. ”

“Oo tama ka mahal kong anak. Hindi ito ang oras upang sabihin ang mga tagay. Kasama ni Voldemort ang kanyang mga higante. Harry dapat mong maabot ang Gordic Hollow ngayon mismo. At kung kailangan mong sumama sa Harry, magagawa mo. " Sinabi ni Dumbledore

"Arnold bakit hindi mo ibigay ang iyong kalasag kay Harry Potter." Hiniling Dumbledore.

"O.K. Za Zan. Zam. Zara. Za. "

... at isang dilaw na kalasag tulad ng bagay na lumipat patungo kay Harry.

"Hoy sa tingin ko ay naiwan si Pettigrew."

Kabanata 9: Ang HulingBattlein ng Bahay

Lahat sila ay lumipad sa bahay Gordic sa pamamagitan ng paggamit ng lakas ng hangin ni Arnold.

"Propesor Dumbledore ikaw ay magiging lihim na tagabantay." Sabi ni Harry.

"Oh Harry, hayaan mo ang iyong mga kaibigan, na nagpakita sa iyo ng lahat ng kanilang katapatan."

Pumasok sila sa bahay. Ang lahat ng mga pag-aari ay nakatago sa ilalim ng puting tela.

"Hoy tingnan kung ano ang isang bike." Bulalas ni Ron.

"Ang bike na ito, nakita ko sa aking panaginip. Ito ay isang lumilipad na bisikleta. Nakita ko si Hagrid. "

"Ito ang pagmamay-ari ng Sirius Black." Sinabi ni Albus Dumbledore.

"At tingnan sa mga silid na ito ay mga lugar na higit pa."

"Iyon ay kung saan ang Lord Voldemort at ang pagtanggi ni Harry (pinaka-marahil - isang labanan-repelling bawat isa, na maaaring maging isang mas angkop na salita).

"Kaya't nakakakita ako ng dalawang kamay."

"Oo ito ay ang aking ina pati na rin ang aking ama. Ilalagay ko ito sa akin. "

Nakita ni Harry ang isang silid na puno ng kanyang mga litrato.

"Harry, Ministro ng Magic ay nais na makita ka. Nasa ibaba siya. Binuksan ko ang pinto."

"Ano ang ginawa mo."

Dumating ang scrimgeor ngunit nagbago ang kanyang mukha sa paanuman. Nagsimulang jolt ni Harry ang kanyang peklat. (Isang bagay na tulad ng- kanyang peklat ay nagsimulang magkasakit sa sakit- o bumaril sa sakit)

"Ano ang nangyari Harry?"

"Hindi ito scrimgeor."

"Oo, hindi ako Scrimgeor. Ako si Lord Voldemort. "

"Paano ito?" tanong ni Ron na ngayon ay walang takot.

"Dahil sa mahal kong Weasley, pinatay ko ang Scrimgeor at naging Ministro. Iyon ang dahilan na hindi ko napunta ang aking sarili upang patayin si Dumbledore. "

"Parehong ang Dumbledores ay nakatayo dito sa tabi."

"Ano ang ginawa mo sa Ollivander."

"Pinatay ko siya pagkatapos kong magamit."

"Ang mga higante ay lumalakad sa Pettigrew (higit na nag-anyaya sa kanila). Hindi ka ligtas dito Potter, Dahil mayroon din akong proteksyon ng iyong ina. "

At kaya nagsimula ang labanan.

"Zupa." YelledArnoldtowards ang mga higante. "Punan ang shot sa tiyan."

"Zamunay."

"Sproga."

"Expelliramus (!!)"

"Reducta."

"Stupefy."

"Impedimentia."

... at lahat ng mga hindi gustong mga higante ay nagsinungaling patay.

"Oh mahusay, ngunit ayaw mong makinig na 1 taon na ang nakalilipas nang ang ibig sabihin ng Dumbledore ay ininom mo ang gayong iyon. Ito ay isang enerhiya na pagsuso ng potion na ibinigay ng kanyang sariling anak. Nang sirain ng kanyang anak ang Horcrux bago ang isang araw ay uminom siya ng isang potion at ang tasa ay humahawak lamang ng bagay kung saan sa pamamagitan ng pag-inom, ang mapainom ay maaaring mapahamak. Inilagay niya ang hindi bababa sa napinsala na enerhiya na pagsuso ng potion. Ngunit ang ininom ni Arnold Dumbledore ay isang potion na gagawa sa kanya ng Voldemort ng Bukas pagkatapos ng aking pagkamatay. Kaya subukan lang at pumatay. " Sinabi ni Voldemort.

Naguluhan si Harry.

"Kung papatayin kita, siya ay magiging Voldemort. Siya ang pinakamalakas. Kung papatayin ko siya kung saan matatagpuan ang aking katapatan. "

"Zonga Avada Kedavram." Yelled Arnold sa kanyang sarili. Si- ang hari ng Zephyr ay pumatay sa kanyang sarili.

"Pinadali niya para sa iyo Harry." Nakangiting Harry.

"Dumbledore kung ano ang isang ama ay hindi ka umiiyak para sa iyong sariling anak."

"Ipinagmamalaki ko ang aking anak."

"Accio crystal." At ang kristal sa leeg ni Harry ay pumunta sa Voldemort. Kaya Dumbledore shrunk sa kristal.

"Zyphora." Sumigaw si Voldemort at lahat ng mga kaibigan ni Harry ay nasugatan. Tinanggal din niya ang kalasag.

"Ngayon ang bawat pag-play ng iyong Harry Potter ay makatapos." Nanatiling tahimik si Harry sa kanyang pagkamatay. Ilang himala lamang ang makakapagligtas sa kanya.

"Avada ..."

"Explerimus." Oo, natawa si Pettigrew Voldemort.

"Mayroon akong sapat. Nasira ko ang tiwala nina Lily at James. Ngunit hindi ko masisira ang tiwala ni Harry Potter. "

"Wand ni Accio Voldemort." Yelled Hermione nakaupo na may putol na paa.

"Salamat." Sabi ni Harry.

"Harry ... .please ...," wailed Voldemort.

"Avada Kedavra." Isang berdeng ilaw ang sumabog at sa gayon ay sa wakas ay namatay si Voldemort. Ang dumbledore rised (rose !!) muli.

"Tama ang hula. Hindi rin mabubuhay habang ang iba pa ay nakaligtas. "

"Hoy pinatay namin si Voldemort." Sabi ni Ron atlast.

"Cheers Harry." Sabi ni Ginny. "Nais mong matupad."

"Oo Harry." Sinabi ni Neville.

"Ngunit ang sakit ng kamatayan niArnold ay nananatiling magaan (!!)."

“Ngunit hindi ito tataghoy. Ngayon ay libre ako bilang Punong-guro. "

Kabanata 10: Paaralan

Ang lahat ng mga masasayang tao sa wakas.

Ang batang nabuhay ay sa wakas ay pinamamahalaang upang patayin si Lord Voldemort. At si Albus Dumbledore na bumalik mula sa kamatayan ay muling itinalaga bilang punong-guro ng Hogwarts. Ngunit ang sakit ni Arnold Dumbledore - ang maalamat na hari ng Zephyr na nakuha ang mga kapangyarihan ng Diyos ni Zephyr na pumatay sa sarili para sa kapakanan ni Harry Potter. Si Lord Voldemort ay napatay sa iisang bahay kung saan pinatay sina Lily at James Potter. Ngayon ang buong mundo ay salamat sa Harry Potter. Ang scrimgeor ay Voldemort. Bilang itinalaga ng ministro ng Magic Percy Weasley. Bago ang kanyang appointment siya ay humagulgol sa harap ng kanyang buong pamilya at humingi ng paradon kay G. Arthur Weasley.

"SALAMAT SA LABAN NA BUHAY."

... basahin ang Albus Dumbledore sa harap ng paaralan.

"Ang isa pang taon ay umalis. Ngunit sa taong ito ang magiging pinaka legendry year. Pinatay ni Harry Potter si Voldemort. At kaya ngayon ang mga dalisay na dugo na pakiramdam na dapat silang iwanan sa kanilang uri ay kailangang mag-ingat. Ang gantimpala ni Harry Potter ay naatasan siya bilang guro ng Depensa laban sa Madilim na Sining. "

... sa labis na pagkamangha ni Harry.

"Nais ni Propesor Binns na bumalik sa Ghost Rebellion, kaya napili si Miss Hermione Granger bilang Propesor ng Kasaysayan ng Magic. Sa lugar ng Madam Hooch, pareho sina Ginny Weasley at Ron pareho ang napili bilang guro ni Quiddich. Nag-resign si Madam Sprout upang magbigay ng oras sa kanyang pamilya. Kaya't si G. Neville Longbottom ay pinili bilang guro ng Herbology. At kaya lahat ng mga glitters at Hogwarts Cup hanggang Gryffindor. At ngayon nakansela ang lahat ng mga pagsusulit para sa buong paaralan. ”

At sa gayon ang kapistahan. Narito napunta ang kwento ni Harry Potter, binago niya ang kanyang karera at inilaan ang kanyang oras sa Hogwarts. Ang Magical Boy na nakakuha ng nakabinbin na pag-aasawa.

Buweno, hindi ko naisip na kailangan kong mag-type ng sobra. Napuno ng isang pagkakamali sa isang trilyon, na karamihan ay hindi ko bigyang-diin dahil hindi ko nais na hadlangan ang iyong pagbabasa, sa palagay ko ay nahigugma ako sa librong ito. Mayroong mga pagkakamali sa bantas, pagkakamali na may kaugnayan sa kwento at hangal na pagkatao sa buong gig na ito. Ngunit impiyerno, ito ay isang pagsisikap.

Makalipas ang ilang linggo ng pagpapadala ng manuskrito, Pangako ng Diyos, naisip ko na si Harry ang ikapitong horcrux- at dapat na niya ito noong unang nawala sa kanyang kapangyarihan si Voldemort !! Ngunit pagkatapos, huli na.

Kahit na maaaring mawala ko ang photocopy na ito ng orihinal na manuskrito, sa palagay ko makakaya kong makuha ito sa aking blog- dahil sa palagay ko nandito ang Internet upang manatili. HA! HA!

Sana ay magustuhan mo…

Para sa akin si Harry Potter ay hindi lamang isang siklab ng galit, ito ay isang pagkahumaling.

2
$ 0.19
$ 0.19 from @TheRandomRewarder
Avatar for Nap
Written by
3 years ago

Comments