Pag kakaibigan

0 1
Avatar for Nap
Written by
3 years ago

Sinabi nila kung nais mo ng higit na pag-iibigan at pag-ibig sa iyong buhay, simulan sa pamamagitan ng paggawa ng romantikong pagkakaibigan. Maaaring nakakatawa ito ngunit sa Na, palagi kong naramdaman na hindi lamang ito pagkakaibigan kundi pati na rin ang isang malalim na pag-ibig at paggalang sa isa't isa na ginagawang "romantiko" ang pagkakaibigan sa sarili nitong paraan. Ngayon hindi ito ang parehong pag-ibig tulad ng pag-ibig ng batang babae, ngunit hindi ito naiiba kaysa sa solidong pagmamahal na mayroon ka sa pamilya at sa malalim na pag-aari na maaaring mayroon ka sa iyong asawa. Palagi kaming gumagawa ng oras para sa bawat isa at ipinagdiriwang ang aming mga espesyal na sandali nang magkasama sa isang "romantikong" paraan. Nagbibigay kami sa bawat isa ng mga regalo, ipinagdiriwang ang anibersaryo ng aming pagkakaibigan (sa katunayan ang aming ika-7 anibersaryo ngayon!), At mayroong "mga petsa ng hapunan" tuwing ngayon at pagkatapos ay mahuli ang lahat ng nangyayari sa ating buhay, kahit na nakikita na natin ang bawat isa araw-araw sa trabaho. Marahil iyon ang dahilan kung bakit pareho kaming hindi naramdaman na "kailangan namin" ng isang tao upang mapasaya tayo. Sa katunayan, ang karamihan ng mga taon na kilala namin ang bawat isa, masaya kaming mga walang asawa. Hindi ako nakaramdam ng kalungkutan o ang pangangailangan na makahanap ng isang tao upang gawin akong mas malungkot, dahil mayroon akong isang pagkakaibigan na natupad sa akin. Sa lahat na hindi pa rin nag-iisa sa labas, ang aking numero unong tip sa iyo ay upang makahanap ng isang kaibigan na nagpaparamdam sa iyo na minamahal at natutupad hangga't maaari, sa halip na hahanapin ito sa isang romantikong kasosyo. Malalaman mo na ang pagkakaroon ng isang kaibigan na ganyan sa iyong buhay ay magpapasalig sa iyo, masaya at hindi masigurado o matakot na mawala ang sinumang pupuntahan mo. Ngayon ay upang maakit ang mas malusog na relasyon sa iyo.

Kung dumadaan ka sa isang break up, makikilos ka rin nang mas madali sa isang kaibigan sa tabi mo na mabangong nagtatanggol at nagpoprotekta sa iyong kaligayahan. Sa tuwing naramdaman kong nasira at natalo ako sa pag-ibig, ipinapaalala sa akin ni Na na karapat-dapat ako sa isang tao na mas mabuti, dahil sa pakikitungo niya sa akin. Sa katunayan, palagi naming sinabi sa bawat isa na hindi namin ayusin para sa sinumang hindi maaaring tratuhin sa amin ang paraan ng pakikitungo sa bawat isa. At sa gayon ang mga tao ay pumasok at wala sa aming buhay, ngunit nilalabasan namin silang lahat hanggang sa pareho kaming nakilala ang aming mga asawa. At kahit na noon, patuloy nating unahin ang aming pagkakaibigan, dahil mahalaga ang pagkakaibigan lalo na kung sinimulan mo ang iyong sariling pamilya. Ito ay isang natatakot na bahagi ng aking buhay na lubos kong pinangangalagaan at pinahahalagahan, tulad ng sopas ng manok sa aking kaluluwa na panatilihin akong mainit at mabisa habang nagmamaniobra ako sa buhay bilang isang asawa, ina at negosyante.

1
$ 0.00
Avatar for Nap
Written by
3 years ago

Comments