NPA story

0 18
Avatar for Nap
Written by
3 years ago

SARI SARING KWENTO

-Hinahanap ng mga NPA sina Juan, pedro at berting… ..Nagtago sila sa sako sa bodega ng kamote…

NPA: san n kaya sila ??! hmmmmm .. Baka itatago lang ang mga nandito …… suriin natin ang mga sako !!….

Sinipa ang sako 1

Juan: meow! meow!..

NPA: Pusa lang pala

Sinipa ang sako 2

Pedro: arf! arf! ...

NPA: aso lang pala

Sinipa pang sako 3

Berting; tahimik walang reaksyon

Sinipa ulit yung sako 3

Berting: wala ulit reaksyon

Sinipa ng sinipa ang sako 3

Berting: watdapaaaaakk! ??! kamote ako… .wala akong SOUND !!

–Boy: Miss may titulo ka ba?

Girl: wala bakit?

Boy: tingin ko kasi pag-aari kita

Pambabae: gaano katamis? ilang pages ka ba?

Boy: (naconfuse) bakit?

Girl: ang kapal mo kasi !!!!

-May dalawang magkapatid, malaki at maliit ... sumulat ng malaki sa kanyang tatay ..

Mahal na Tatay,

ibili nyo po kame ng isang dosenang itlog at isang kilong baboy

ang iyong anak ... malaki

inutusan ni malaki ang maliit na maliit na sulat sa post office, habang naglalakad napaaway si maliit at ang sulat ay nagkakaroon ng punit !! ngunit pilit na naisulat ang sulat sa tape para mabasa pa rin ng ama… eto kinalabasan….

Mahal na Baboy,

ibili nyo po kami ng isang anak na dosenang at isang

kilong tatay.

ang iyong itlog… malaki

-Si sabungan na walang bayad sa pagpasok ang may dalang panabong… .hindi walang pera si juan kaya naisip niya ang makalibre na pagpasok niya na may dalang sisiw….

Bantay: hoy !! ... ano yan?

Juan: (galit pa) ..manok !! bakit?

Bantay: alam ko !! .. eh bakit sisiw ??

Juan: helleeeeeerr ?? maaaring labanan ang ama niya siyempre ... moral support !! .. tanga !!!

–Nanay: nakalimutan mo na yung sardinas ..

AnaK: kakaliskisan ko po ba?

Nanay: tanggalin mo na rin ang hasang ng mas matalinong pagnanasa mo hayup ka !!!

–Rod: Bakit badtrip ka?

Harry: nagtataglay ng balat ang uto lko.

Rod: Bakit naman?

Harry: nakalimutan ko kasi ang birthday nya

Rod: yun lang? anong masama run?

Harry: ang masam run ... ..Twins kami !!! DALAWA !!!!!

–Bitoy: "Dagul, bakit ang pandak mo?"

Dagul: "Kasi, bata pa lang ako, ulila na ako. "

Bitoy: "Anong kaugnayan nun sa pagiging pandak mo?"

Dagul: "Sira pala ulo mo! Wala ng nagpalaki sa akin !!! "

2
$ 0.00
Avatar for Nap
Written by
3 years ago

Comments