Nakakatawang Call Center Pag-uusap

0 2
Avatar for Nap
Written by
3 years ago

Ito ay kailangang maging isa sa mga pinakanakakatawang bagay sa isang mahabang panahon. Sa palagay ko dapat ay nai-promote ang taong ito, hindi pinaputok. Ito ay isang totoong kwento mula sa na mula sa isang pagrekord sa pagsubaybay sa departamento ng pangangalaga sa customer. Hindi na kailangang sabihin ang empleyado ng ay pinaputok; gayunpaman, siya ay kasalukuyang suing ng na organisasyon para sa "Pagwawakas nang walang Sanhi".

Aktwal na pag-uusap ng isang dating empleyado

(Ngayon alam ko kung bakit naitala nila ang mga pag-uusap na ito!):

, tulong sa maari ba kitang tulungan? "

Tumatawag: "Oo, well, nahihirapan ako sa"

"Anong uri ng problema ??"

Tumatawag: "Well, ako ay nag-type lamang kasama, at lahat ng biglaang nawala ang mga salita."

"Nagpunta ba?"

Tumatawag: "Nawala sila."

r: "Hmm. Kaya ano ang hitsura ng iyong ngayon? "

Tumatawag: "Wala."

: "Wala ??"

Tumatawag: "Ito ay blangko; hindi ito tatanggap ng anumang bagay kapag nagta-type ako. "

"Nasa WordPerfect ka pa ba, o lumabas ka ??"

Tumatawag: "Paano ko sasabihin?"

"Maaari mong makita ang C: mag-

Tumatawag: "Ano ang isang "

"Huwag mong isipin, maaari mong ilipat ang iyong cursor sa paligid ng ?"

Tumatawag: "Wala nang isang cursor: sinabi ko sa iyo, hindi ito tatanggap ng anumang nai-type ko."

"Mayroon bang tagapagpahiwatig ng kapangyarihan ang iyong monitor ??"

Tumatawag: "Ano ang

"Ito ang bagay sa nito na mukhang TV. Mayroon ba itong isang maliit na ilaw na nagsasabi sa iyo kung kailan ito ?? "

Tumatawag: "Hindi ko alam."

"Well, pagkatapos ay tumingin sa likod ng monitor at malaman kung saan pinasok ang kordon ng kuryente. Nakikita mo ba yun ?? "

Tumatawag: "Oo, sa palagay ko."

: "Mahusay. Sundin ang kurdon sa plug, at sabihin sa akin kung naka-plug ito sa dingding. "

Tumatawag: "Oo, ito na."

: "Kapag nasa likod ka ng monitor, napansin mo ba na mayroong dalawang mga kable na naka-plug sa likod nito, hindi lamang isa ??"

Tumatawag: "Hindi."

"Well, mayroon. Kailangan ko kayong tumingin muli doon at hanapin ang ibang . "

Tumatawag: "O sige, narito na."

"Sundin ito para sa akin, at sabihin sa akin kung naka-plug ito nang ligtas sa likod ng iyong

Tumatawag: "Hindi ko maabot.""Uh. Well, maaari mo bang makita kung ito ay ?? "

Tumatawag: "Hindi."

: "Kahit na maaaring ilagay ang iyong tuhod sa isang bagay at sandalan na paraan ??"

Tumatawag: "Oh, hindi dahil wala akong tamang anggulo - ito ay dahil madilim."

"Madilim ??"

Tumatawag: "Oo - ang ilaw ng opisina ay nakaalis, at ang tanging ilaw na mayroon ako ay papasok mula sa bintana."

"Well, i-on ang ilaw ng opisina noon."

Tumatawag: "Hindi ko kaya."

"Hindi? Bakit hindi ?? "

Tumatawag: "Sapagkat mayroong pagkabigo sa lakas."

"Isang lakas ... ..................... .. Isang kabiguan ng kuryente? Aha, Okay, nakuha namin ito licked ngayon. Mayroon ka pa bang mga kahon at manu-manong at pag-pack ng mga bagay na pumasok sa iyong "

Tumatawag: "Well, oo, itinatago ko sila sa aparador."

"Mabuti. Pumunta makuha ang mga ito, at i-unplug ang iyong system at i-pack ito tulad ng nangyari noong nakuha mo ito. Pagkatapos ay ibalik ito sa tindahan na binili mo. "

Tumatawag: "Talaga? Masama ba ito? "

"Oo, natatakot ako na ito."

Tumatawag: "Well, sige, sa palagay ko. Ano ang sasabihin ko sa kanila ?? "

"Sabihin mo sa kanila na masyadong f king hangal na nagmamay-ari ng isang computer !!!!!"

Nakakatawang Sulat

Ito ay isang liham mula sa isang batang babae hanggang sa

isa pang bar girl na boyfriend niya

tila nagnakaw.

Sa Marjie,

Hindi ako nagulat o gumala kung bakit si Dennis

iwan ka. Bakit? Ano ang dahilan kung kaya mo

mag-isip tungkol sa ngunit ikaw ay napaka taba katawan.

Iniisip ko bago si Dennis lang

gamitin mo ako sa kanyang laruan ngunit maya-maya pa

Napagtanto ko na hindi niya talaga kaya

beared o pinahaba upang makasama

ngayon dahil sa una, sabi ni Dennis

hindi niya kayang tumayo ka

paggawa ng panghihimasok sa lahat ng kanyang paglalakad at

laging tumatawag sa kanilang bahay ano

oras na siya umuwi o ito o iyon at

pagkatapos ay sinabi niyang kumuha ka ng apoy upang makilala ka

iether sa paaralan o sa kanyang pamilya at

pagkatapos hilingin sa iyo na mag-ehersisyo ka

napaka, napaka, napaka taba katawan ngunit galit ka

ito ka kahit ikaw ang pinaka

pinakamagandang babae na alam niya tungkol sa kung ano ang gagawin

sa palagay mo ikaw ay "Magandang Babae" ng

Jose Mari Chan kahit maganda ka

mukha (sa iyong iniisip) wala ka

ang rigth na tawagan ako kahit ano man o

iba ibang pangalan ng isang oras o ang

iba pa para sa tunay na inilaan sa mga pang-iinsulto

ang aking pagkatao dahil hindi ako tumatawag

pangalan mo bago iether sa harap ng

Si Dennis o sa likuran ni Dennis, ngunit

kung magsisimula ka na sa pagtawag sa akin

ibang pangalan, wala akong anumang

iba pang pagpipilian ngunit tawagan ka ng iba

ibang pangalan na gusto mo ay isang PIG,

babae. Nakakahiya sa katawan mo na

isang Hindi mo masisisi si Dennis

para sa pagpapalitan mo sa akin dahil ako

ako ang mas kaysa sa iyo kapag ikaw ay

tumingin sa amin sa salamin. Uulitin ko

muli na ikaw ay tulad ni Ike Lozada

kapag siya ay isang batang babae.

MULA:

Sal. Sinabi mo na ako ang masamang hininga

Ngunit sino ang gustong halikan ni Dennis.

Ako o ikaw? Ikaw o ako?

1
$ 0.00
Avatar for Nap
Written by
3 years ago

Comments