Mga alaala sa pagkabata - Pangunahing araw ng aking buhay

0 64
Avatar for Nap
Written by
3 years ago

Ang pag-akit ng mga tuff ng damuhan sa paligid ng aking higaan, napapapaliwanag ng mga tunog ng pag-iisip ng avis na maligaya na sumasalamin sa isang maliwanag na curve sa mga labi at nakadarama ng simoy ng simoy patungo sa kalangitan. Pagdating sa aking kama na nakaupo ay hinawakan ko ang aking mga paa sa basa-basa na lupa na may pag-iinit ng lola sa pagitan ng aking mga palad na nakatuon ang aking mga mata sa ibabaw ng kristal na malinaw na hamog sa gitna ng aming pananim na lupa - Ang inilarawan na larawan ng langit

Sa pagtatapos ng aking kape, ginamit ko ang aking mga paa sa kahabaan ng mga pasilyo ng mga lupain samantalang sinisiyasat ang paglaki ng mga pananim lalo na ang mga barley at pinihit ang mga motor sa pabor ng tubig na nagdadala sa mga pananim na umaalis sa akin na paralisado ng nakakapangit na amoy ng tubig na dumadaloy sa lupa sa pamamagitan ng epekto ng actinomycetes tulad ng sinabi ng biology.

Ang paglibot sa lahat ng mga kalye na may tatlong masasamang mga reyna sa tabi ko ay makakatulong sa akin na likhain ang lupa nang madali upang magtanim ng isang punungkahoy at para sa pagbigyan ng mga patay na mga lindol at mga sna na nagtatapos sa maputik na damit. Hindi lamang ito, ang pagiging isang tropa ay nakikipaglaban din kami sa mga marka ng iba pa mula sa isang sulok hanggang sa sulok at nasisiyahan ang mga bunga ng pribadong lupa nang hindi nila kakilala, sinubok ang chameleon na epekto ng iba't ibang mga kulay at paglalaro tulad ng unit ng grupong mafia na may play gun sa mga port ng kamay katulad natin sa mga GANGSTERS.

Minsan, kung magsisimula ang aming tiyan ng sirena nito para sa pagkain ay pupunta kami sa aming pribadong hardin upang magkaroon ng tubig ng niyog kasama ang yelo-mansanas mula sa mga palad sa palad upang ma-refresh sa amin ang malinis na enerhiya upang makayanan ang araw .Pag-akyat sa tuktok ng puno upang makakuha bato mangga at para din sa pagtikim ng mga tinimpleng tamarind na ang pagkaasim ay gagawa ng ating ulo ang mga ulo ng kanilang mga buto na huling magtapon sa dumaraan at itago ang ating sarili sa puno ng puno ng ating mga bibig upang magsara upang mapanatili ang ating mga giggling na tunog sa ilalim ng mga warps at din ang pag-rub. ang mga buto laban sa sahig na nagreresulta sa mausok na binhi na ilagay sa upuan - TIT PARA SA TAT.

Ginagawang buo ang ating tummy, ang aming trabaho ay nagpapatuloy sa bukid ng baka kasama na ang supply ng pinindot na mga buto ng langis sa mga baka at paglilinis ng mga ito gamit ang isang malutong na brush na naghihila ng peste mula sa kanilang katawan ng scrub at ginagawang malaya ang lugar mula sa kanilang mga basura na produkto hanggang sa gabi. Kapag ang araw ay humihiling ng mabuti sa amin nagsisimula kaming umalis sa pool ng tubig sa aming hardin sa pamamagitan ng paghila ng bawat isa sa mga binti sa ilalim ng tubig na kung minsan ang iba ay magigising sa kanilang kaluluwa upang matulungan sila at ang iba ay sumisid sa kanilang sarili sa tubig hanggang sa sumikat ang buwan mukha sa pool na iyon. Tulad ng sandaling tumagos ang ilaw ng buwan sa aming hardin mayroon kaming hapunan sa makintab na damo at may isang baso ng gatas ay ilalagay namin ang aming landas sa aming kama upang mapahinga ang aming katawan na may paghihintay sa susunod na araw na may buong pag-asa.

ANG MGA ARAW NA NAGTUTURO AY HINDI SA AKING PUSO.

-END–

2
$ 0.00
Avatar for Nap
Written by
3 years ago

Comments