Mayabang na mayaman na babae

0 38
Avatar for Nap
Written by
3 years ago

Minsan ang isang mahirap na batang lalaki ay umibig sa isang mayamang anak na babae. Mahal na mahal siya ni Boy kaya isang araw na iminungkahi niya sa kanya.

Tinanggihan siya ng batang babae sa pamamagitan ng pagsasabi, "Makinig, ang iyong buwanang suweldo ay mas mababa kaysa sa aking pang-araw-araw na gastos. Paano ako mabubuhay? Paano mo ba naisipang lumapit sa akin at tanungin ako ?? Hinding hindi kita mahalin. Kalimutan mo ako at puntahan ang isang tao sa iyong antas upang makisali. "

Kahit na matapos malaman ang iniisip ng batang babae ay mahal pa rin niya siya at matapos na tanggihan ang kanyang batang naiwan ngunit hindi niya ito makakalimutan.

Pagkalipas ng 10 taon, nagkasama silang dalawa sa isang shopping mall.

Kinilala siya ng batang babae at sinabing, "Hoy !! Ikaw, kamusta ka na?? May asawa na ako ngayon matalino siya at alam mo ba kung magkano ang suweldo ng aking asawa .. !! 20,000 $ bawat buwan. Maaari mo bang talunin iyon ??

Basang narinig ng batang lalaki ang mga salitang iyon sa iisang tao. Ilang segundo ang lumipas ang kanyang asawa.

Bago sabihin ng batang babae ang isang salita na nakikita ang lalaki na sinabi ng kanyang asawa, “Sir, narito ka! nakilala mo ang aking asawa. "

"Ito ang aking boss. Isa ako sa mga nagtatrabaho para sa kanyang 100 milyong $ proyekto. " sabi ng asawa na nakatingin sa asawa.

Nagpatuloy ang asawa, "Siya ay napakagandang tao at kilala mo ang aking mahal, Mahal ng aking boss ang isang batang babae ngunit hindi niya maiwasang ang kanyang puso ang dahilan kung bakit siya nanatiling walang asawa. Sobrang swerte ng babaeng iyon, kung ikasal niya ang aking boss ngayon .. !! Ngayon mga araw na mahal na mahal ng isang tao. "

Gulat na gulat ang babae ngunit hindi na makapag salita pagkatapos.

Aral:

Ang buhay ay masyadong maikli kaya huwag maging masyadong mapagmataas at mapagmataas sa iyong sarili at pababain ang iba sa kasalukuyang sitwasyon. Baguhin ang pagbabago ng oras. Huwag matantya ang sinuman dahil ang lahat ay maaaring magkaroon ng magandang kinabukasan

1
$ 0.00
Avatar for Nap
Written by
3 years ago

Comments