Matabang babae

0 68
Avatar for Nap
Written by
3 years ago

Kumusta! Kumusta ka?" Ngumiti ang babae habang kinuha niya ang upuan sa tabi ko. Kailangang ibinaba niya ang kanyang sarili nang marahan, pinipiga ang kanyang sapat na ilalim sa upuan, pinupuno ang lahat ng magagamit na puwang.

Kumportable sa pagpoposisyon sa sarili, inilagay niya ang napakalaking braso sa aming pangkaraniwang armrest. Ang kanyang kawalang-kilos puspos ng puwang sa paligid sa amin, pag-urong sa akin at ang aking upuan sa kawalang-galang.

Napa-cring ako at lumapit sa bintana.

Sumandal siya sa akin at inulit ang kanyang pagbati sa isang matulungin, magiliw na tinig. Ang kanyang mukha ay nakabukas sa itaas ng aking ulo, pilitin akong lumingon sa kanya. "Kumusta," sagot ko nang malinaw na nasasaktan.

Tumalikod ako upang tumitig sa bintana ng cabin, tahimik na huminto tungkol sa mahabang oras ng kakulangan sa ginhawa na makakaranas ako sa halimaw na ito sa tabi ko.

Hinawakan niya ako ng kanyang meaty arm. "Ang pangalan ko ay Laura. Galing ako sa Britain. Kumusta ka? Hapon?"

"Malaysia," barkada ko.

"Patawarin mo ako! Tatanggapin mo ba ang aking taos-pusong paghingi ng tawad? Halika, iling ang aking kamay. Kung gagastos kami ng anim na oras na magkatabi sa paglipad na ito, mas magiging magkaibigan tayo, hindi ba sa tingin mo? " Isang palad ang kumaway sa harap ng aking mukha. Inalog ko ang kamay nang walang imik, tahimik lang.

Nagsimula akong makipag-usap sa akin ni Laura, hindi napansin ang aking hindi naging kaibig-ibig na reaksyon. Excited niyang napag-usapan ang tungkol sa kanyang sarili at ang kanyang paglalakbay sa Hong Kong upang makita ang kanyang mga frind. Nagmula siya ng listahan ng mga bagay na bibilhin niya para sa kanyang mga mag-aaral sa boarding school kung saan siya nagtuturo.

Binigyan ko siya ng isang salita na sagot sa mga tanong niya tungkol sa akin. Sa hindi pagkagambala sa aking lamig, tumango siya habang siya ay nagpapasalamat sa mga sagot ko. Ang kanyang tinig ay mainit-init at nagmamalasakit. Maingat siya at mapagkakatiwalaan kapag kami ay pinaglingkuran ng mga inumin at pagkain, tinitiyak na mayroon akong silid upang mapaglalangan sa aking upuan. "Ayokong palakihin ka sa aking laki ng elepante!" sinabi niya nang may lubos na katapatan.

Laking gulat ko, ang kanyang mukha na tumanggi sa akin mga oras bago, ngayon ay binuksan sa hindi pangkaraniwang mga ngiti, buhay na buhay at kalmado nang sabay. Hindi ko maiwasang mapabagsak ang aking bantay.

Si Laura ay isang kawili-wiling pakikipag-usap. Siya ay nabasa nang mabuti sa maraming paksa mula sa pilosopiya hanggang sa agham. Tumalikod siya ng isang tila hindi mahalaga na paksa sa isang bagay upang galugarin at maunawaan. Ang kanyang mga puna ay nakakatawa at nagbibigay-inspirasyon. Nang bumaling ang aming paksa sa mga kultura, masayang-masaya ako sa kanyang matalinong mga puna at mahusay na naisip na pagsusuri.

Sa aming pag-uusap, pinamamahalaang ni Laura ang bawat tauhan ng cabin na naglilingkod sa amin na lumalakad na natatawa sa kanyang mga biro.

Nang linisin ng isang flight attendant ang aming mga plato, basag ni Laura ang maraming mga biro tungkol sa kanyang laki. Ang flight attendant ay umungol sa pagtawa habang hinawakan niya ang kamay ni Laura, "Ginawa mo talaga ang araw ko!"

Sa susunod na ilang minuto, nakinig nang mabuti si Laura at binigyan ang mga payo sa problema sa bigat ng flight attendant. Sinabi ng nagpapasalamat na dadalo bago siya nagmamadali, "Kailangan kong magtrabaho. Babalik ako mamaya at makipag-usap sa iyo tungkol dito. "

Tinanong ko si Laura, "'Naisip mo ba na mawala ang timbang?"

"Hindi. Nagtatrabaho ako upang makuha ang ganitong paraan. Bakit ko nais na isuko ito? "

"Hindi ka nag-aalala tungkol sa mga sakit sa cardiovascular na may labis na timbang?"

"Hindi talaga. Makukuha mo lamang ang mga sakit kung nag-aalala ka tungkol sa iyong timbang sa lahat ng oras. Nakakakita ka ng mga patalastas mula sa mga slimming center na nagsasabing, 'Palayain ang iyong sarili mula sa iyong labis na bagahe upang malaya kang maging iyong sarili.' Ito ay basura! Nalaya ka lamang kung komportable ka tungkol sa kung sino ka, at kung ano ang hitsura mo anumang oras ng araw at anumang oras ng taon! Bakit nais kong mag-aksaya ng aking oras sa mga slimming rehimen kapag marami akong ibang mahahalagang bagay na dapat gawin at napakaraming tao na makisama? Kumakain ako ng malusog at naglalakad nang regular; Ako ang laki na ito dahil ipinanganak ako na malaki! Mayroong higit pa sa buhay kaysa sa pag-aalala tungkol sa timbang sa buong araw. "

Sumubsob siya sa kanyang alak. "Bukod sa, binigyan ako ng Diyos ng labis na kaligayahan na kailangan ko ng isang mas malaking katawan upang hawakan ang lahat ng ito! Bakit ako mawawalan ng timbang upang mawala ang aking kaligayahan? " Natigil sa pamamagitan ng kanyang pangangatuwiran, chuckled ko.

Nagpatuloy si Laura. "Ang mga tao ay madalas na nakikita ako bilang isang matabang babae na may malalaking dibdib, malalaking hita at isang malaking ilalim na walang sinuman na mag-abala kahit na tumingin sa isang sulyap. Nakikita nila ako bilang isang slob. Sa palagay nila ay tamad ako at walang kagustuhan. Mali sila. " Hinawakan niya ang kanyang baso sa isang dumadaan na flight attendant. "Higit pa sa kamangha-manghang alak na ito, mangyaring." Ngumiti siya ng matamis sa dumalo. "Mahusay na serbisyo mula sa iyong mga tauhan. Pagpalain nawa kayong lahat. "

Lumingon siya sa akin, "Ako talaga ang payat sa loob. Napuno ako ng lakas na hindi mapigilan ng mga tao. Narito ang labis na laman upang mapabagal ako, kung hindi, tatakbo ako sa lahat ng lugar na hinahabol ang mga lalaki! "

"Hinahabol ka ba ng mga tao?" Tanong ko na nagbibiro.

"Siyempre ginagawa nila. Masaya akong kasal ngunit ang mga kalalakihan ay patuloy na nagmumungkahi sa akin.

"Karamihan sa kanila ay may mga problema sa pakikipag-ugnayan at kailangan nila ng isang tao na magkakilala. Sa ilang kadahilanan, nais nilang makausap ako. Sa palagay ko dapat maging tagapayo ako sa halip na isang guro sa paaralan! ”

Tumigil si Laura bago niya sinabi nang maingat, "Alam mo, ang kumplikado ng relasyon ng mga kalalakihan at kababaihan. Sinasamba ng mga kababaihan ang mga kalalakihan at tinawag silang, 'Honey' hanggang sa nalaman nilang nagsinungaling sila, at pagkatapos ay nagiging mapait na mga gourds! Gustung-gusto ng mga kalalakihan ang mga kababaihan na nakikita nila sila habang ang kanilang kaluluwa ay hanggang sa tiningnan nila ang kanilang mga bill ng credit card, at pagkatapos ang mga kababaihan ay naging mga demonyo na may mga aksidente! "

Nakakatuwang pag-uusap ni Laura ang naging paglipad sa isang bagay na lubusang kasiya-siya. Nabighani din ako sa paraan ng pag-akit sa kanya ng mga tao. Sa pagtatapos ng paglipad, halos kalahati ng cabin crew ay nakatayo malapit sa pasilyo sa amin, tumatawa at nagbibiro kay Laura. Ang mga pasahero sa aming paligid ay sumali rin sa paggawa ng maligaya. Si Laura ang sentro ng atensyon, pinupuno ang cabin ng kasiya-siyang init.

Nang magpaalam kami sa isa't isa sa pagdating ng pahingahan sa Kai Tak Airport ng Hong Kong, pinanood ko siya na naglalakad patungo sa isang malaking pangkat ng pagsamba sa mga matatanda at bata. Tumunog ang mga Cheers habang yakap ang grupo at hinalikan si Laura. Tumalikod siya at kumindat sa akin.

Natigilan ako, tulad ng itinakdang realization: Si Laura ang pinaka magandang babae na nakilala ko sa aking buhay.

2
$ 0.00
Avatar for Nap
Written by
3 years ago

Comments