Ang Samilarities sa Aming Pagkakaiba -Short Story tungkol sa Mga Kapatid

0 4
Avatar for Nap
Written by
3 years ago

Mayo 5th 1995, ang buwan, petsa, taon, nang ako ay ipinanganak, doon pagkatapos ako, sa isang bagay ng ilang segundo, ang aking kapatid, sa kalaunan sa buhay na aking nag-iisang kapatid, ay sumakay sa akin. Oo, sina Michael at Marcus, ang kaibig-ibig na dalawang anak na lalaki ng abogado ng bayan at maayos, isang regular na asawa ng bahay, sina Jim at Lilly Thomson, aking mga magulang, pagwawasto, aming mga magulang.

Hindi gaanong pagkakaiba ang sabihin tungkol sa akin at sa aking iba pa, iyon ay, doble, aking kambal. Kahit na nalito ako tungkol sa kung sino ako, sinabi ng aking ina ang mga kwento sa akin, si Marcus, na tumatakbo patungo sa kanya noong mas bata ako, nagtatanong kung alin ako? , at sa kalooban ng Diyos, nagpapasalamat ako, hindi ako si Michael.

Ibinahagi namin ang bawat posibleng bagay, kama, laro, Komiks na libro, gawaing bahay, guro, parehong baitang, mabuti siya, ang aming guro ay hindi nag-abala upang suriin kung sino ang mayroon siya, na isa sa mga M. Thomson, ngunit nagpasya na gumawa ang aming mga marka ng unibersal, at sa gayon, sasabihin ko rito at ngayon, ito ay para sa makakaya, itinago nito ang katotohanan na ako ang "mas may kakayahang isa", at ang pagiging kambal ay sa kalamangan ni Michael. Ito ay palaging fantsize sa akin kung paano nalito ang lahat sa amin, ang mangingilid sa ika-12 kalye, taksi-driver Bill, Espanyol Alberto, halos lahat maliban sa aming mga magulang ... at ating sarili siyempre, at para sa isang habang, mahusay na taon pinapayagan namin ang mga tao na igulong ang dice sa sino ang sino.

Kaya't ang mga taong iyon ay natapos sa maikling panahon tulad ng high school Ito ay isang hapon pagkatapos ng paaralan, pagsakay sa bahay sa bus, isang mabuting binata ang sumenyas sa akin sa kanyang upuan, ang kanyang alok ng upuan ay isang hindi mapaglabanan na tukso, katulad ng kanyang kagandahan. Kaya't umupo ako sa tabi niya upang malaman ang kanyang interes kay Michael, tinanong niya "alin ka?

"Ako si Marcus"

"Oh..um .. tungkol ito kay Michael, bakit hindi siya nasa paaralan ngayon?"

"Mabuti ang aking kapatid na lalaki ay may sakit, ang Flu", napansin ang kanyang pag-aalala pagkatapos ng aking tugon ay pinasigla kong itanong "bakit ka interesado sa pagkawala ng aking mga kapatid?"

"Well ..um nakita ko siyang maganda ... may binanggit pa ba siya tungkol sa isang batang babae na nagngangalang Rachael?"

"Hindi ko talaga maalala"

"Oh, ok ... um kailangan kong pumunta ngayon, narito na ang aking paghinto"

"Pagkatapos, at huwag mag-alala Michael ay sa paaralan bukas, makakakuha ka upang makipag-usap sa kanya", habang siya ay gumawa ng paraan siya ay nagpakita ng isang maliit na kilos ng kaligayahan, bumalik sa akin sinabi niya "oo ... ako ' hindi ako sigurado tungkol sa bahagi ng pakikipag-usap ”.

Sa aking natitirang limang minuto na paglalakbay sa bahay, na mayroon akong isang serye ng mga paghahayag, hindi na talaga niya nakausap si Michael, ngunit ito ang gusto niya, doon ay napunta ako sa konklusyon na ako ang pangit, na nasa ilalim ang hinala kong ilang taon na ngayon. Matapos ang araw na iyon ay nagbihis ako nang iba mula kay Michael, at ginawa kong mas binibigkas ang aking nerdy-ness, at batang lalaki, anong kakila-kilabot na pagkakamali iyon, napagtanto ko sa reaksyon ng lipunang pambabae, na palagi akong nasa anino ni Michael, gayunpaman pagkatapos pagkumpleto ng aking evolution evolution at emosyonal na resuscitation, napagpasyahan kong subukan ang aking kapalaran sa isang binibini, swerte ako sa araw na iyon, lahat salamat sa shakespear, ang aking mga kapatid sa mundo at minahan ako sa stream ng buhay. Buweno, hanggang sa natagpuan ni nanay ang tungkol sa tinawag na Michael "huli na mga klase sa hapon", mayroon din akong bahagi ng paghagupit.

END

1
$ 0.00
Avatar for Nap
Written by
3 years ago

Comments